รวบ "พัน เดินดง" เอเย่นต์ยาบ้ารายใหญ่ สารภาพรับยาบ้าจากฝั่งเพื่อนบ้านมาขาย

รวบ "พัน เดินดง" เอเย่นต์ยาบ้ารายใหญ่ สารภาพรับยาบ้าจากฝั่งเพื่อนบ้านมาขาย

รวบ "พัน เดินดง" เอเย่นต์ยาบ้ารายใหญ่ สารภาพรับยาบ้าจากฝั่งเพื่อนบ้านมาขาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชุดเคลื่อนที่เร็ว ผวจ.ศรีสะเกษ เปิดแผน “นารีพิฆาต” รวบ “พัน เดินดง” เอเยนต์ขายยาบ้ารายใหญ่ เครือข่ายเรือนจำกันทรลักษ์ สารภาพรับยาบ้าจากฝั่งประเทศเพื่อนบ้านมาขาย

วันที่ 17 พ.ย. 2561 เมื่อเวลา 15.30 น. ที่หน้าห้องพักรายวันแห่งหนึ่งในเขตพื้นที่อำเภอขุขันธ์ จ.ศรีสะเกษ นายปรีชา ส่งเสริม หัวหน้าผู้ประสานงานศูนย์อำนวยการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดจังหวัดศรีสะเกษ (ศตส.จ.ศก.)

นำกำลังเจ้าหน้าที่ อส.จ.ศรีสะเกษ ซึ่งเป็นชุดเคลื่อนที่เร็วของ ผวจ.ศรีสะเกษ ร่วมกับ ฝ่ายปกครองอำเภอขุขันธ์ ทหาร กกล.รส.จ.ศรีสะเกษ และ ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ขันธ์ เข้าจับกุมนายสุจันทร์ หรือพัน หรือฉายา “พัน เดินดง” อายุ 37 ปี ได้พร้อมยาบ้า 5 ถุง นับได้จำนวน 938 เม็ด

จากจับกุมตัวได้แล้ว เจ้าหน้าที่เขาตรวจค้นที่บริเวณป่าดอนปู่ตา บ้านตาตุ่ม หมู่ที่ 6 ตำบลห้วยใต้ อำเภอขุขันธ์ พบยาบ้า 4 ถุงจำนวน 800 เม็ด และที่หลังบ้านของนายสุจันทร์พบยาบ้าอีก 6 ถุง นับได้ 1,200 เม็ด รวมยาบ้าที่ได้ทั้งหมด 2,938 เม็ด

สืบเนื่องจากก่อนหน้านั้น เจ้าหน้าที่จับกุมผู้เสพในพื้นที่มาได้ 1 คน ซึ่งผู้เสพรายนี้ได้ให้การรับสารภาพว่า ซื้อยาบ้ามาจากนายสุจันทร์ ซึ่งนายสุจันทร์ ถือว่าเป็นเอเยนต์ขายยาบ้ารายใหญ่ในอำเภอขุขันธ์

โดยมีเครือข่ายอยู่ในเรือนจำอำเภอกันทรลักษ์ สั่งยาบ้าจากประเทศเพื่อนบ้านมาให้ขาย และเมื่อได้ยาบ้ามาแล้วนายสุจันทร์ก็จะนำเข้าป่าขุดหลุมฝังดินเอาไว้ โดยอาศัยพื้นที่ป่าเป็นที่ขาย เนื่องจากเห็นว่าปลอดภัย

เพราะหากเจ้าหน้าที่เข้ามาใกล้เพื่อจับกุมก็จะมองเห็นได้ชัดเจนก่อนและหลบหนีได้ง่าย จึงรอดพ้นการจับกุมมาได้ตลอด เจ้าหน้าที่จึงส่งสายลับซึ่งเป็นหญิงสาวหน้าตาดี โทรศัพท์ติดต่อล่อซื้อยาบ้าจากนายสุจันทร์

โดยให้นำยาบ้ามาส่งให้ที่ห้องพักดังกล่าวจนกระทั่งจับกุมได้ ซึ่งนายสุจันทร์ให้การรับสารภาพว่านำยาบ้ามาขายให้ลูกค้าในพื้นที่อำเภอขุขันธ์มานาน

เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหานายสุจันทร์ ว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย, เสพและเป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์โดยผ่านการเสพยาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาบ้า) มาก่อนโดยผิดกฎหมาย นำตัวพร้อมของกลางยาบ้า 2,938 เม็ด ส่ง พงส.สภ.ขุขันธ์ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook