"แพท ณปภา" ตอบแล้ว หลัง "เบนซ์" ให้สัมภาษณ์ จากนี้มีหน้าที่เดียวคือเป็นแม่น้องเรซซิ่ง

"แพท ณปภา" ตอบแล้ว หลัง "เบนซ์" ให้สัมภาษณ์ จากนี้มีหน้าที่เดียวคือเป็นแม่น้องเรซซิ่ง

"แพท ณปภา" ตอบแล้ว หลัง "เบนซ์" ให้สัมภาษณ์ จากนี้มีหน้าที่เดียวคือเป็นแม่น้องเรซซิ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในที่สุดก็ดูเหมือนว่านางเอกยอดกตัญญู แพท-ณปภา ตันตระกูล จะได้คำตอบที่ชัดเจนแล้ว หลังจากที่ปล่อยให้ความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับสามี เบนซ์-อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง คลุมเครืออยู่นานว่าจะไปต่อในฐานะคู่ชีวิต หรือหยุดเอาไว้แค่คำว่าพ่อแม่ของ น้องเรซซิ่ง ลูกชายวัยกำลังซน

โดยงานนี้ แพท ณปภา เปิดใจถึงบทสรุปชีวิตรักระหว่างเธอและสามีว่า เธอจะทำหน้าที่เดียวคือเป็นแม่ของ น้องเรซซิ่ง เท่านั้น เนื่องจากบทสัมภาษณ์ของฝ่ายชายครั้งล่าสุดได้มีการระบุความในใจหลายๆ อย่างเกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่เธอเองก็รอฟังมานาน อีกทั้งหลังจากนี้เธอต้องขออนุญาตให้สัมภาษณ์เพียงแค่เรื่องของตนเองเท่านั้น และคงไม่สามารถตอบส่วนที่เป็นของหนุ่ม เบนซ์ ได้อีก

“หลังจากนี้แพทคงออกมาตอบได้แค่ในส่วนของแพทเท่านั้น และในส่วนของพี่เบนซ์ แพทอาจจะไม่ได้พูดถึงเลย รวมถึงขออนุญาตไม่ตอบเรื่องของพี่เบนซ์อีกเลยนะคะ ซึ่งมันก็เป็นเรื่องที่ยากเหมือนกันสำหรับแพท เพราะหลังจากวันที่พี่เบนซ์โพสต์เฟซบุ๊กเราทั้งคู่ก็ยังไม่ได้คุยเลยกัน แต่แพทคิดว่าคำตอบมันก็น่าจะชัดเจนแล้วจากการให้สัมภาษณ์ของพี่เบนซ์ ฉะนั้นมันก็เหมือนเป็นสิ่งที่แพทเองก็รอมาตลอด เพราะสุดท้ายแพทก็ได้รับรู้แล้ว ถึงแม้มันจะไม่ได้มาทางสายตรง แต่จากการสัมภาษณ์มันก็พอจะเข้าใจได้ ก็คือ…โอเค นับจากนี้ไปจะไม่พูดถึงเรื่องของพี่เบนซ์แล้ว และหน้าที่ของแพทหลังจากนี้ก็คือเป็นแม่ของน้องเรซซิ่งค่ะ”

แสดงว่าตอนนี้เราเลือกสถานะชัดเจนแล้ว ?
“จริงๆ อย่าใช้คำว่า เอ่อ…เราก็ไม่ได้เป็นคนเลือกตั้งแต่แรก แต่มันคงเป็นอะไรที่เราเห็นแล้ว และพอจะเข้าใจได้ในระดับหนึ่งมากกว่า คือไม่ได้หมายความว่าการที่แพทออกมาพูดวันนี้เป็นเพราะแพทเลือกเองหรืออะไรเอง แต่หลายวันที่ผ่านมาแพทก็ได้ทำความเข้าใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นและสิ่งที่พี่เบนซ์ได้ให้สัมภาษณ์ ซึ่งมันก็เลยทำให้แพทเข้าใจได้ว่ามันน่าจะเป็นแบบนี้ เพียงแต่ว่าแพทก็ไม่รู้ คือ…แพทคิดว่าแพทน่าจะเข้าใจถูกต้องแล้วว่าทางนี้น่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุด”

“มันไม่ได้หมายความว่าแพทเลือกแล้ว หรืออะไรอย่างนั้น เพราะถ้าแพทคิดจะเลือก แพทเลือกไปตั้งแต่วันแรกที่มีคำถามเกิดขึ้นแล้ว แต่ ณ วันนี้ในเมื่อมันชัดเจน ทั้งด้านคำพูดและปฏิกิริยา รวมถึงบทสัมภาษณ์ที่มันออกมาก็ค่อนข้างชัดเจน เนื่องจากคอมเมนต์ตลอดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมามันก็เป็นไปในทิศทางเดียวกันเกือบทั้งหมด ซึ่งนั่นก็แสดงว่าทุกคนคิดเหมือนกับแพท และก็คงไม่ใช่แพทแค่คนเดียวที่คิดว่ามันน่าจะเป็นแบบนั้น ถ้าอย่างนั้นหลังจากนี้ก็คงไม่…คือด้วยเหตุแล้วมันก็ไม่มีอะไรที่ต้องพูดถึงเขาอยู่แล้วด้วย”

IG pat_napapaภาพครอบครัวสุดอบอุ่น แพท ณปภา - เบนซ์ และน้องเรซซิ่ง

ล่าสุดที่เขาออกมาให้สัมภาษณ์เรารู้สึกไหมว่ามันค่อนข้างแรง ?
“ไม่หรอกค่ะ เอาจากใจแพทนะ แพทรู้สึกสบายใจและชื่นใจด้วยซ้ำที่วันนี้เขาได้พูด เพราะการที่เขาเก็บไว้มันไม่ดีกับตัวเขาเลย ดังนั้นแพทจึงมองว่าการที่เขาได้พูดมันคือสิ่งที่ดีที่สุด เขาจะพูดแบบไหนก็ได้ อะไรก็ได้ แต่ขอให้เขาพูดก็พอ และเมื่อเขาได้พูดออกมา มันก็ทำให้ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมามันชัดเจนมากขึ้น และมันก็เคลียร์ใจแพทไปด้วย ทำให้ตัวแพทเองก็รู้สึกสบายใจ”

ถามถึงโพสต์ที่เขาเขียนเกี่ยวกับปืน ตัวเราเองรู้สึกเป็นห่วงไหม ?
“แพทเชื่อว่าเขาไม่ทำร้ายแพทกับลูกแน่นอนค่ะ แพทเชื่อมากๆ พี่เบนซ์เขาไม่ได้เป็นคนแบบนั้น แต่เดี๋ยวเราก็คงต้องมานั่งคุยกันอีกว่า เอ่อ…ต่อให้เขาไม่ทำแพททำลูก แต่ทำให้เห็นมันก็ไม่ได้ แพทเคยผ่านตรงนั้นมาแล้ว แพทถึงได้มั่นใจว่าเขาเป็นคนดี และไม่ทำร้ายใครแน่นอน หรือต่อให้เขาทำร้ายตัวเองจริงๆ หรืออะไรก็แล้วแต่ แต่มันจะต้องไม่เป็นภาพที่ลูกแพทได้เห็น หลังจากนี้แพทก็คงทำหน้าที่เดียวแล้ว คือหน้าที่แม่ของเรซซิ่ง”

คิดจะหาโอกาสคุยกับเขาเป็นจริงเป็นจังเลยหรือเปล่า ?
“คงต้องรอเขาค่ะ เพราะตั้งแต่ที่เขาโพสต์แพทก็พยายามติดต่อ แต่ก็ไม่มีฟีดแบค แพทเลยคิดว่าถ้าอย่างนั้นแพทขอรอเขาดีกว่า ไม่อยากไปกดดันหรือโทรจิกอะไรแล้ว เพราะเอาจริงๆ วันนั้นแพทเองก็กลัวมาก กลัวว่าเขาจะทำอะไรหรือเปล่า หรือว่าเขาแค่โพสต์เฉยๆ ซึ่งแพทไม่รู้ ดังนั้นเอาเป็นว่าแพทรอดีกว่า ถ้าหากเขาจะคุยกัน ก็ค่อยมาคุยกันว่าจะเป็นแบบไหน”

สภาพจิตใจของ แพท ณปภา ตอนนี้ถือว่าโอเคแล้วหรือยัง ?
“โอเคค่ะ อย่างที่บอกเลยตอนนี้แพทสบายใจมาก แพทรอการพูดจาที่มันชัดเจนอย่างนี้มานานแล้ว ถึงวันนี้เขาจะไม่ได้พูดกับแพทโดยตรง แต่เขาได้พูดผ่านสื่อสักช่องทางหนึ่งมันก็ดีมากแล้ว มันก็เป็นคำตอบให้แพทได้แล้ว ในใจตอนนี้คือโล่งค่ะ”

เตรียมรับมือยังไงบ้างกับการเป็นซิงเกิ้ลมัมเต็มตัว ?
“ไม่ได้เตรียมอะไรเลยค่ะ อย่างเดียวที่แพทเหลืออยู่คือ หน้าที่ของคุณพ่อและก็คุณแม่ให้ลูก มีแค่นั้นแล้วค่ะ (ยิ้ม) แต่สุดท้ายแล้วพี่เบนซ์เขาก็ยังเป็นพ่อของเรซซิ่ง และแพทก็เชื่อด้วยว่าเขาทำหน้าที่นี้ได้ดีมากๆ แน่นอน”

สิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้นกับชีวิตเรา มันทำให้เราเข้มแข็งมากขึ้นไหม ?
“มันก็ทำให้แพทเข้มแข็งขึ้นทุกวันนะคะ อดทนขึ้นทุกวัน และใช้ความคิดมากขึ้น หลังจากนี้แพทไม่ได้ตัดสินใจเพื่อตัวเองแล้ว แต่แพททำทุกอย่างเพื่อลูก เพื่อน้องเรซซิ่ง”

เสียใจไหมที่สุดท้ายเรากลับมาเป็นครอบครัวไม่ได้ ?
“ที่ผ่านมาแพทให้สัมภาษณ์มาตลอดนะคะว่าพ่อของลูกดีที่สุด ยังไงพ่อของลูกก็ต้องดีที่สุด”

>> "เบนซ์ เรซซิ่ง" จ่อแจ้งความสื่อ เผยกดดันหลายเรื่อง (คลิป)

>> "แพท ณปภา" เชื่อใจ "เบนซ์ เรซซิ่ง" หลังผู้หวังดีส่งข้อความแจ้งเรื่องแฟนเก่า

>> "แพท ณปภา" ลงภาพวันหยุดอบอุ่น ครอบครัวไปเที่ยวพร้อมหน้า

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "แพท ณปภา" ตอบแล้ว หลัง "เบนซ์" ให้สัมภาษณ์ จากนี้มีหน้าที่เดียวคือเป็นแม่น้องเรซซิ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook