เพจดังเชียร์ "นาวิน ต้าร์" ฟ้องเอาผิดคนจอดรถขวาง ทำผิดแล้วยังแต่งเรื่องโกหก

เพจดังเชียร์ "นาวิน ต้าร์" ฟ้องเอาผิดคนจอดรถขวาง ทำผิดแล้วยังแต่งเรื่องโกหก

เพจดังเชียร์ "นาวิน ต้าร์" ฟ้องเอาผิดคนจอดรถขวาง ทำผิดแล้วยังแต่งเรื่องโกหก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์โพสต์ของหญิงสาวคนหนึ่ง ซึ่งมาถามความคิดเห็นจากชาวเน็ต หลังจากที่ถูกดาราอักษรย่อ "นวต" ที่เขียนโน้ตต่อว่าโดยมีข้อความระบุว่า "ทำไมจอดรถได้เลวระยำขนาดนี้คะ ที่บ้านไม่มีผู้ใหญ่อบรมสั่งสอนหรือไง" ก่อนจะเฉลยปริศนาดาราดังคนดังกล่าวคือ "นาวิน ต้าร์" ที่ล่าสุดภรรยาสาว "น้ำหวาน" ได้ออกมาโพสต์ตอบโต้เรื่องนี้แล้วว่า สิ่งที่ถูกกล่าวหาไม่เป็นความจริง และยังมีพยานที่อยู่ในเหตุการณ์เข้ามาช่วยยืนยันและชี้แจง ปกป้องครอบครัวของดาราหนุ่มอีกด้วย

>> พยานหาดบางแสนโผล่เล่า จนท.ตามหาเจ้าของรถให้วุ่น ไม่คิดจะกล้ามาโพสต์ด่า

>> "น้ำหวาน" ภรรยา "นาวิน ต้าร์" โต้กลับสาวจอดรถขวางโวยดารา

เฟซบุ๊ก อีเจี๊ยบ เลียบด่วน โพสต์ข้อความระบุว่า เรื่องจอดรถขวาง สรุปล่าสุด เมื่อคืนทางฝั่งคนจอดรถให้สัมภาษณ์ทีวี บอกว่า จอดไว้แค่ครึ่งชั่วโมงมาถึงก็ยกมือไหว้ขอโทษแล้ว ฝ่ายดารายังไปเขียนด่ารอบรถอีก

แต่ความจริงคือ ทางนาวิน ต้าร์ ภรรยา และลูกรออยู่ 2 ชั่วโมงกว่า ซึ่งแปลว่า คู่กรณีจอดนานกว่านั้นแน่ และมาถึงก็ไม่ยกมือไหว้ขอโทษอะไรทั้งนั้น เข้ารถพร้อมจะไปเลย ซึ่งตำรวจต้องเข้าไปบอกให้เปิดกระจกและอบรม แล้วก็เปิดตูดไปเลย ไม่มีพูดขอโทษสักคำ

เพจอีเจี๊ยบยังระบุด้วยว่า ที่สำคัญที่สุดคือ นาวิน ต้าร์ หรือภรรยา ไม่ได้เขียนกระดาษ เขียนกระจก เขียนอะไรด่าตามที่โพสต์เลย ที่ทำก็แค่ช่วยกับชาวบ้านแถวนั้นร่วม 20 คนออกตามหา ตามประกาศ ทุกร้านทั้งหาด เพื่อตามเจ้าของมาเลื่อนรถที่จอดขวางอยู่ 2 ชั่วโมงกว่า เมื่อมาถึงรถก็ไม่ขอโทษ ไม่สำนึกผิด มิหนำซ้ำยังโพสต์ลงเฟซบุ๊กเหมือนตั้งใจประจานดารา และแต่งเรื่องโกหกออกทีวีออกสื่อ

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ นาวิน ต้าร์ และภรรยา ตั้งทนายเพื่อทำการฟ้องร้องแล้ว ซึ่งทางเพจขอสนับสนุนไม่ให้ภรรยายอมความ อย่าอภัยให้เด็ดขาด อยากให้ฟ้องให้หนัก เพื่อให้คนผิดได้รับบทเรียน 

 ข้อความจากเพจ อีเจี๊ยบ เลียบด่วน

>> สาวโวยถูกดาราด่าแรง แค่จอดรถขวางแล้วดึงเบรกมือ แต่งานนี้ชาวเน็ตไม่เข้าข้าง

>> เปิดใจเจ้าของรถ จอดใส่เกียร์หยุดขวาง "ดารา" อ้างยกมือไหว้แล้วยังถูกหยาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook