แม่อึ้งได้ดูคลิปนาทียิง หวัง "แม่ค้าส้ม" ขอขมาศพ จะได้หมดกรรมกันไป

แม่อึ้งได้ดูคลิปนาทียิง หวัง "แม่ค้าส้ม" ขอขมาศพ จะได้หมดกรรมกันไป

แม่อึ้งได้ดูคลิปนาทียิง หวัง "แม่ค้าส้ม" ขอขมาศพ จะได้หมดกรรมกันไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่เหยื่อกระสุนได้คลิปจากกล้องวงจรปิด นาทีแม่ค้าส้มใช้อาวุธปืนยิงลูกสาวเสียชีวิต เปิดใจรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หวังมือปืนมาขอขมาศพ เพื่อจะได้หมดเวรหมดกรรมต่อกันในชาตินี้

(19 พ.ย.) นางพูลสูข อายุ 53 ปี ชาว อ.หลังสวน จ.ชุมพร แม่ของ น.ส.ศรัญญา ผู้ที่เสียชีวิตจากเหตุถูก น.ส.ทิพย์ แม่ค้าขายส้ม ใช้อาวุธปืนยิงกลางตลาดไอรยา ได้เปิดเผยกับสื่อมวลชนว่า หลังจากที่ได้ดูคลิปวิดีโอกล้องวงจรปิดเหตุการณ์ ลูกสาวเดินไปที่ร้านของผู้ต้องหา โดยที่ยังใส่ถุงมือเป็นถุงมือคัดเลือกส้ม แสดงให้เห็นว่าลูกสาวไม่ได้เดินไปเพื่อจะมีเรื่อง ไม่ได้มีการเตรียมการ หรือพกพาอาวุธใดๆ ทั้งสิ้น

แต่จากในคลิปเหมือนถูกเรียกไปยิงล้างแค้น โดยที่ช่วงเวลาที่ลูกสาวเดินไปถึง คนร้ายก็หยิบอาวุธปืนที่เตรียมไว้มายิงทันที พร้อมกับใช้อาวุธปืนตบเข้าที่ใบหน้าของผู้เสียชีวิต ก่อนจะเตะเข้าที่ลำตัวอีกหลายครั้ง จากพฤติกรรมเป็นการกระทำที่เหี้ยมโหดมาก

ขณะที่ อาของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า เหตุการณ์เช่นนี้ถือว่าอุกอาจมาก ก่อเหตุท่ามกลางผู้คนที่พลุกพล่านกลางตลาด แต่ก็ยังไม่เข้าใจเช่นกันว่าทำไมมีแต่คนดู แต่ไม่มีคนไหนที่จะเข้าไปห้ามหรือช่วยเหลือแม้แต่คนเดียว กระทั่ง รปภ.ของตลาดเอง ตนเองรู้สึกเสียใจตรงนี้มากเช่นกัน

news08-1แม่ของผู้เสียชีวิต ยังร่ำไห้ทำใจไม่ได้กับการสูญเสียลูกสาว

"ถามว่าหลานสาวเรียนจบมาก็ดี จะไปทำงานอื่นก็ทำได้ แต่ก็ไม่ทำเพราะแม่และครอบครัวมีอาชีพคือค้าขาย หลานเลยอยากจะสานต่อในอาชีพของครอบครัว และอยากจะสร้างเนื้อสร้างตัวด้วยลำแข้งของตนเอง แต่เมื่อเกิดเหตุการณ์ขึ้นมาแล้วก็ต้องรับสภาพไป"

>> ญาติเหยื่อแม่ค้าส้ม เปิดคลิปแฉ มือปืนเตรียมอาวุธ ก่อนโทรตามเหยื่อไปยิงแล้วกระทืบ

อาของผู้เสียชีวิต กล่าวอีกว่า อยากให้ตำรวจทำคดีอย่างตรงไปตรงมาอย่าบิดเบือน คนร้ายได้เคยพูดว่าตนเองมีเงิน มีที่ดิน มีทรัพย์สมบัติ เส้นใหญ่ ถ้ามีการยิงกันตนเองไม่ติดคุกแน่นอน เราก็ยอมรับสภาพไปถ้าเขาเก่งกว่ากระบวนการยุติธรรม สุนัขยังมีกฎหมายคุ้มครอง ชีวิตคนมีค่าเหมือนกันทำไมต้องทำร้ายกันถึงขนาดนี้

นางพูลสูข ผู้เป็นแม่ กล่าวเสริมต่อว่า ทางครอบครัวอยากให้การเสียชีวิตของลูกสาวครั้งนี้ เป็นข้อคิดเตือนใจให้ทุกคนในสังคมใช้สติในการแก้ปัญหา ไม่ใช้อารมณ์ในการแก้ปัญหาเพราะเมื่อเกิดเหตุ เกิดการสูญเสียขึ้นมาไม่สามารถที่จะเอาคืนได้ ทั้งชีวิตและสิ่งอื่นๆ ที่จะตามมา ไม่ได้แค่เสียชีวิตแล้วจะจบเท่านั้น

ตอนนี้ทางครอบครัวไม่ได้กังวลในเรื่องคดี แต่ต้องการให้คนร้ายเข้ามาขอขมาศพลูกสาวจะได้หมดเวรหมดกรรมกันในชาตินี้ ไม่ติดตามกันไปในชาติหน้า ลูกสาวจะได้จากไปอย่างสงบไม่มีอะไรค้างคากันอีก

สำหรับศพ น.ส.ศรัญญา ได้ตั้งบำเพ็ญกุศลอยู่ที่บ้านเลขที่ 60 ม.7 ต.ท่ามะพล่า อ.หลังสวน จ.ชุมพร โดยจะมีพิธีฌาปนกิจในวันอาทิตย์ที่ 25 พฤศจิกายนนี้ ณ วัดราชบูรณะ หรือ วัดนอก

>> ตายเพราะส้มเน่า แม่ค้าสุดทนโดนด่า ชักปืนยิงแม่ค้าอีกแผงกลางตลาด
>> แฉนาที "แม่ค้าส้ม" ยิงแม่ค้าร่วมตลาด แม่เหยื่อช็อกเงินแค่หลักพันแต่ยิงหมดแม็ก
>> พ่อผู้ตายลั่น ถ้าแม่ค้าส้มปืนโหด ไม่มาขอขมาศพ จะไม่เผาลูกสาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook