แตกตื่นทั้งคันรถ! หนุ่มนั่งรถตู้ชักเกร็งคล้ายเมายา คนขับต้องจอดหวั่นอันตราย

แตกตื่นทั้งคันรถ! หนุ่มนั่งรถตู้ชักเกร็งคล้ายเมายา คนขับต้องจอดหวั่นอันตราย

แตกตื่นทั้งคันรถ! หนุ่มนั่งรถตู้ชักเกร็งคล้ายเมายา คนขับต้องจอดหวั่นอันตราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วัยรุ่นมีอาการคล้ายคนเมายาชักเกร็งบนรถตู้โดยสาร คนขับรถตู้ตกใจต้องจอดให้ผู้ป่วยลงจากรถ หวั่นผู้โดยสารจะได้รับอันตราย ก่อนโทรเรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 19 พ.ย. 61 ศูนย์วิทยุของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรศรีราชา ได้รับแจ้งว่า มีผู้ป่วยชักเกร็งบนรถตู้โดยสารสายกรุงเทพ พัทยา ขณะนี้นำผู้ป่วยลงจากรถตู้โดยสารมาช่วยปฐมพยาบาลบริเวณวินรถตู้หน้าห้างสรรพสินค้าโรบินสันศรีราชา ฝั่งขาเข้าพัทยา จึงให้ร้อยเวรชุดปราบปราม และเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างประทีปธรรมสถานศรีราชาเข้าร่วมตรวจสอบ

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปพบก็เห็นหนุ่มวัยรุ่นใส่เสื้อสีขาว กางเกงยีนขายาว สวมรองเท้าผ้าใบ ตามลำตัวมีรอยสักเต็มตัว ทราบชื่อภายหลังคือ นายวรพงษ์ อายุ 23 ปี กำลังนอนอยู่กับพื้นและนอนดิ้นไปมาเหมือนคนกำลังเมายาหรือเสพยาเสพติดมา จึงพยายามเรียกและช่วยปฐมพยาบาลด้วยการให้ดมแอมโมเนีย พร้อมพยายามสอบถามพูดคุยให้รู้สึกตัวแต่ไม่ได้รับคำตอบแต่อย่างใด

โดยชีพจรอยู่ในเกณฑ์ปกติ แต่ผู้ป่วยก็ยังนอนดิ้นไปมาบางครั้งก็ลุกขึ้นนั่งแล้วก็ล้มตัวลงนอน กลิ้งไปกลิ้งมาอยู่อย่างนั้นนานกว่าครึ่งชั่วโมง ถามอะไรก็ไม่ตอบ เจ้าหน้าที่ตำรวจดูอาการแล้วสันนิษฐานว่าน่าจะเสพยามาหรือมีอาการลงแดง จึงตัดสินใจช่วยกันนำตัวไปส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา ให้ทำการรักษาต่อไป

จากการสอบสวนคนขับรถตู้โดยสาร (ขอสงวนชื่อนามสกุล) เปิดเผยว่า ตนได้รับนายวรพงษ์ขึ้นรถมาจากตลาดหนองมน ก่อนทราบว่าจะไปลงที่สี่แยกอ่าวอุดม ขณะขับรถมาตามทางนายวรพงษ์มีอาการเกร็ง เหยียดแข้งเหยียดขา ลุกลี้ลุกลนอยู่ในรถ ตนเกรงว่าผู้โดยสารคนอื่นจะเกิดอันตราย จึงตัดสินใจให้นายวรพงษ์ลงจากรถมานั่งอยู่ที่บริเวณคิวรถศรีราชา หลังจากนั้นนายวรพงษ์ก็นอนชักเกร็งดิ้นไปดิ้นมา ตนจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

ซึ่งหลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะอายัดตัวนายวรพงษ์ไว้ก่อน หลังจากหายจากอาการดังกล่าวแล้วจะตรวจปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติด หากพบว่ามีสารเสพติดจริงจะได้นำตัวส่งไปทำการบำบัดรักษาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook