"บอย สกล" เบี้ยวพบตำรวจปทุมวัน เจ้าตัวยอมรับผิดจริง

"บอย สกล" เบี้ยวพบตำรวจปทุมวัน เจ้าตัวยอมรับผิดจริง

"บอย สกล" เบี้ยวพบตำรวจปทุมวัน เจ้าตัวยอมรับผิดจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"บอย สกล" เบี้ยวเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ปทุมวัน ตามหมายเรียก 3 ข้อหา เบื้องต้นรับผิดจริงข้อหาแต่งกายปลอมเป็นนิสิตจุฬาฯ

จากการกรณีที่มีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ออกมาแฉพฤติกรรมของ “บอย สกล” หนุ่มที่อ้างตนเป็นนิสิตจุฬาฯ พร้อมเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ของทางจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ให้เข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ปทุมวัน ในวันนี้ (20 พ.ย.) เพื่อรับทราบข้อหาคดีแต่งกายปลอมเป็นนิสิตจุฬา ความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ปลอมแปลงเอกสาร และความผิดตาม พ.ร.บ.จุฬาฯ

โดยเบื้องต้นผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปทาง บอย สกล เพื่อสอบถามทำให้ทราบว่าขณะนี้อยู่ระหว่างการปรึกษากับทางทนายความ เพื่อตัดสินใจจะเข้ามารับทราบข้อกล่าวหาในวันนี้หรือไม่ เพราะเนื่องจากกำหมดหมายในวันนี้ตนเองไม่ได้แจ้งใคร

นอกจากนี้ยังมีสื่อหลายสำนักมาปักหลักเพื่อรอทำข่าวอีกด้วย โดยส่วนตนเองยอมรับว่ากระทำผิดจริงในข้อกล่าวหาแต่งกายปลอมเป็นนิสิตจุฬา ส่วนอีก 2 ข้อกล่าวหานั้นจะขอชี้แจงภายหลัง

ขณะที่จากการสอบถามพนักงานสอบสวนระบุว่า เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ทางตำรวจได้ออกหมายเรียก บอย สกล ให้มารับทราบข้อกล่าวหาดังกล่าว จนกระทั่งต่อมาวันที่ 14 พฤศจิกายน ตัวแทนทนายความของ บอย สกล ได้นำหนังสือมายื่นต่อพนักงานสอบสวน สน.ปทุมวัน เพื่อขอเลื่อนนัดเข้ารับทราบข้อกล่าวหาออกไปเป็นวันที่ 20 พฤศจิกายน โดยให้เหตุผลว่าเตรียมเอกสารไม่พร้อม

ทั้งนี้ ทางพนักงานสอบสวน ระบุหาก บอย สกล ไม่เข้ามารับทราบข้อภายในวันนี้ ทางพนักงานสอบสวนจะนำเอกสารยื่นต่อ ผู้กำกับ สน.ปทุมวัน เพื่อพิจารณาออกหมายเรียกครั้งที่ 2 ตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

>> จุฬาฯ แจ้งเอาผิด “บอย สกล” ปลอมเป็นนิสิตสมัครเชียร์ลีดเดอร์
>> ชาวเน็ตแห่ดันแฮชแท็ก #บอยสกล แฉหนุ่มอ้างเป็นคนรวย-นศ.สถาบันดัง
>> "บอย สกล" โผล่ออกสื่อแล้ว รับ-ไม่รับบางเรื่อง ขอเวลารวบรวมหลักฐานชี้แจง
>> เปิดใจ! “บอย สกล” โต้ลวงโลก จ่อฟันผิดพวกใส่ร้าย แจงโผล่จุฬานับปี เพื่อนชวนไป
>>"บอย สกล" ยืนยันไม่ได้โกงเงินใคร ไม่ได้เรียนจุฬาฯ และไม่เคยทำค่าย
>> รูมเมทฉะ "บอย สกล" อย่าแถ ภาพชัดโชว์เกรด-ใส่ชุดนิสิตจุฬาฯ ถ้าป่วยก็พบแพทย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook