พลทหารหนุ่มหึงโหด แทงคู่หมั้นสาววัย 21 ดับ ปาดคอหวังตายตามแต่รอด

พลทหารหนุ่มหึงโหด แทงคู่หมั้นสาววัย 21 ดับ ปาดคอหวังตายตามแต่รอด

พลทหารหนุ่มหึงโหด แทงคู่หมั้นสาววัย 21 ดับ ปาดคอหวังตายตามแต่รอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุหนุ่มใช้มีดแทงคอแฟนสาวเสียชีวิต ก่อนจะปาดคอตัวเองเพื่อฆ่าตัวตายตาม แต่เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลช่วยชีวิตทัน ขณะนี้อาการยังสาหัส โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อวันที่ 19 พ.ย. 61 ที่บ้านหลังหนึ่งในหมู่ 10 บ.วังโพน ต.หนองกุงใหญ่ อ.กระนวน จ.ขอนแก่น

(20 พ.ย. 61) พ.ต.ท.ปราโมทย์ ชาตรี รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.กระนวน กล่าวว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่า ภายในห้องนอนบริเวณชั้นล่าง พบร่างของ นางสาวอุไรวรรณ อายุ 21 ปี นอนเสียชีวิต สภาพถูกแทงด้วยของมีคมที่ลำคอ ใกล้กันพบร่างของ นายรัฐพงษ์ อายุ 22 ปี ผู้ก่อเหตุ กำลังกอดศพนางสาวอุไรวรรณหายใจโรยรินและมีบาดแผลที่ลำคอเช่นกัน เจ้าหน้าที่จึงประสานรถพยาบาลเพื่อนำตัวนายรัฐพงษ์ไปรักษา พร้อมอายัดตัวไว้ดำเนินคดี นอกจากนี้ ในที่เกิดเหตุยังพบมีดปลายแหลมตกอยู่ จำนวน 3 เล่ม มีรอยเลือดติดอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนสาเหตุคาดว่า อาจเกิดจากความหึงหวง กลัวว่าฝ่ายหญิงจะไปมีแฟนใหม่ฝ่ายชายจึงลงมือก่อเหตุในครั้งนี้

นางปูน อายุ 63 ปี ญาติของผู้ตาย กล่าวทั้งน้ำตาว่า นางสาวอุไรวรรณ โพธิ์ศรี หรือตุ๊กตา ผู้ตาย มีศักดิ์เป็นหลานของตน ทำงานเป็นพนักงานขายทอง ในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งใน อ.กระนวน ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นายรัฐพงษ์ มาศวรรณาหรือหนึ่ง ชาวร้อยเอ็ด เป็นทหารเกณฑ์ สังกัดกองพลทหารราบที่ 6 ทั้งคู่เห็นคู่หมั้นกัน โดยทำการหมั้นหมายกันเมื่อวันสงกรานต์ที่ผ่านมา โดยมีแผนที่จะแต่งกันในช่วงปีใหม่ ซึ่งหลังจากฝ่ายชายปลดจากทหารแรก ๆ ทุกอาทิตย์ พลทหารหนึ่งจะเดินทางมาหาตุ๊กตาทุกอาทิตย์ เพราะอยู่ไม่ไกลกันนัก แต่ช่วงเมื่อ 3 – 4 เดือน แต่ต่อมา พลทหารหนึ่งถูกให้ไปปฏิบัติราชการที่จังหวัดศีรษะเกศ ทำให้เดินทางมาพบกับตุ๊กตาได้เพียง เดือนละครั้งเท่านั้น

ก่อนเกิดเหตุ ในช่วงเช้าทั้งคู่อยู่ในห้องด้วยกัน ตนยังได้ยินเสียงหยอกล้อภายในห้อง และไม่มีเสียงทะเลาะกัน โดยหลานสาวสวมชุดพนักงานเตรียมจะไปทำงานที่ร้านทอง ส่วนว่าที่หลานเขย อ้างว่าลาราชการหนึ่งวัน ตนจึงออกจากบ้านไปทำธุระนอกบ้าน

กระทั่งเวลา 15.00 น.ตนกลับเข้าบ้าน และเคาะประตูเรียกทั้งคู่ แต่ไม่ได้ยินเสียงตอบรับ ตนจึงเดินไปหลังห้อง และงัดกระจกหน้าต่าง พร้อมเอ่ยว่า เอาหมอนไปปิดหน้าห้องทำไม เดี๋ยวหายใจไม่ออก ตายกันพอดี แต่ทั้งคู่ไม่ตอบสนอง ตนจึงเรียกชาวบ้านออกมาช่วยดู กระทั่งพบว่าเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น

 งานศพของ นางสาวอุไรวรรณ อายุ 21 ปี

นางปูน กล่าวต่อว่า ตนไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด แต่หลานสาวเคยบอกว่า ฝ่ายชายมักจะโทรศัพท์หาตลอดเวลา กระทั่งเจ้าของร้านทองตำหนิ หลานสาวไม่รู้จะทำอย่างไรดี โดยพลทหารหนึ่งอ้างว่า หลานของตนมีผู้ชายคนใหม่ ทั้งที่หลานตนไม่มีใครติดพัน

ต่อมา เพื่อนร่วมงานของนางสาวอุไรวรรณ เผยว่า นางสาวอุไรวรรณเป็นคนนิ่งๆ ไม่ค่อยพูด แต่ถ้าพูดแต่ละครั้งจะสร้างรอยยิ้มให้กับเพื่อนร่วมงานตลอด เพื่อนร่วมงานทุกคนต่างทราบดีว่า นางสาวอุไรวรรณกำลังจะแต่งงาน โดยคู่หมั้นเป็นทหาร รวมถึงที่ผ่านมา ก็ไม่เห็นว่านางสาวอุไรวรรณจะมีผู้ชายคนอื่นเข้ามาติดพัน

ด้าน พนักงานสอบสวน หลังรวมรวมหลักฐานทั้งหมด จึงมุ่งเป้าสันนิษฐานสาเหตุของการก่อเหตุครั้งนี้ ว่าเกิดจากความหึงหวงของฝ่ายชาย เนื่องจากทั้งคู่อยู่ห่างไกลกัน ซึ่งขณะนี้อาการของพลทหารหนึ่ง ผู้ก่อเหตุ ยังไม่พ้นขีดอันตราย และอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด ขณะที่บรรยากาศงานศพนางสาวอุไรวรรณ ญาติได้นำศพมาตั้งบำเพ็ญกุศลที่บ้าน โดยมีบรรดาญาติและเพื่อนร่วมงานเดินทางมาร่วมเคารพศพท่ามกลางบรรยากาศโศกเศร้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook