หนุ่มน้อยใจชีวิต-ทิ้งข้อความในจดหมายก่อนเดินเท้าเปล่าแขวนคอดับคาสวน
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1516/7583642/aaa.jpgหนุ่มน้อยใจชีวิต-ทิ้งข้อความในจดหมายก่อนเดินเท้าเปล่าแขวนคอดับคาสวน

    หนุ่มน้อยใจชีวิต-ทิ้งข้อความในจดหมายก่อนเดินเท้าเปล่าแขวนคอดับคาสวน

    2018-11-20T19:02:41+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ( 20 พ.ย. 61 ) ร.ต.อ.อนันต์  สมบัติ  พนักงานสอบสวน สภ.สูงเม่น รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุที่บ้านไม่มีเลขที่บ้านโตนใต้ หมู่ 9  ต.สูงเม่น อ.สูงเม่น จ.แพร่ จึงประสานหน่วยกู้ภัยสูงเม่น และแพทย์จากโรงพยาบาลสูงเม่น ร่วมตรวจสอบ

    ที่เกิดเหตุเป็นทุ่งนา อยู่ห่างจากหมู่บ้านหลายร้อยเมตร พบบ้านไม้ยกพื้นสูง อยู่บริเวณกลางทุ่งนา มีชาวบ้านหลายสิบคนนั่งอยู่บริเวณหน้าบ้าน ที่ชั้นบนบ้านพบผู้เสียชีวิต นอนอยู่บ้านบน สวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวลายสก๊อตสีฟ้าดำ สวมกางเกงขายาวสีเนื้อ  นอนอยู่กับพื้นบ้าน ที่ลำคอมีเชือกไนลอนสีเขียวรัดติดคออยู่ ใกล้ๆ กันบริเวณขื่อบ้านพบมีเชือกชนิดเดียวกันขาดห้อยอยู่

    ทราบชื่อคือ นายประหยัด อายุ 47 ปี ชาวบ้านในพื้นที่ ต.สูงเม่น อ.สูงเม่น จ.แพร่ คาดว่าน่าจะเสียชีวิตไม่นาน โดยนายวัชเรศร์ อายุ 41 ปี  น้องชายของผู้เสียชีวิต เล่าว่า พี่ชายเดินออกจากบ้านมาตั้งแต่เมื่อคืน รองเท้าก็ไม่ยอมใส่ แม่จึงบอกให้ตามมาดู ก็พบว่านอนอยู่ที่ห้างนาแห่งนี้ ตนชวนกลับก็บอกให้กลับก่อนอยากจะนอนที่นี่ จึงไม่อยากขัดใจ เพราะพี่ชายเป็นคนขี้ใจน้อยอยู่แล้ว

    ปกติอยู่บ้านกับแม่ เป็นหนุ่มโสดยังไม่มีครอบครัว เวลาน้อยใจก็จะออกมานอนที่ห้างนา แต่ไม่เคยเดินออกมา ทุกคนที่บ้านเป็นห่วงจึงให้ตามมาดูอีกครั้งตอนเช้าก็พบว่ามาไม่ทันแล้ว พี่ชายเสียชีวิตไปแล้ว จึงประสานเจ้าหน้าที่ให้ช่วยตรวจสอบ เบื้องต้นญาติไม่ได้ติดใจถึงสาเหตุการเสียชีวิตแต่อย่างใด

    อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ หนุ่มน้อยใจชีวิต-ทิ้งข้อความในจดหมายก่อนเดินเท้าเปล่าแขวนคอดับคาสวน

    หนุ่มน้อยใจชีวิต-ทิ้งข้อความในจดหมายก่อนเดินเท้าเปล่าแขวนคอดับคาสวน