กระบะซิ่งประสานงารถตู้-เร่งช่วยคนขับติดคารถหวิดตกคลอง

กระบะซิ่งประสานงารถตู้-เร่งช่วยคนขับติดคารถหวิดตกคลอง

กระบะซิ่งประสานงารถตู้-เร่งช่วยคนขับติดคารถหวิดตกคลอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 20 พ.ย. 61 ) ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุงว่า  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทลุง พร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยพัทลุง และเจ้าหน้าที่กู้ชีพ อบจ.พัทลุงได้รับแจ้งเหตุบริเวณหัวสะพานบ้านคลองภู หมู่ที่ 5 ตำบลปรางหมู่ อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง

โดยเกิดเหตุ รถยนต์กระบะ อีซูซุ 4 ประตู ชนประสานงารถยนต์ตู้โดยสารสายพัทลุง – หาดใหญ่ คนขับรถยนต์ตู้โดยสารติดภายใน  ขณะที่รถยนต์กระบะเกือบตกลงลำคลองที่มีน้ำไหลเชี่ยวกราก

เจ้าหน้าที่กู้ชีพ อบจ.พัทลุง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยพัทลุง กำลังเข้าช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนประสานงากับรถยนต์ตู้โดยสาร อย่างเร่งด่วน ซึ่งคนขับรถยนต์ตู้โดยสารบาดเจ็บติดภายใน เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องมือตัดถ่างจนสามารถนำร่างออกมาได้  

ทราบชื่อ นายประเสริฐ  อายุ 53 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถยนต์ตู้โดยสาร สายพัทลุง-หาดใหญ่ ป้ายทะเบียน 10-2501 พัทลุง ใกล้ๆกันเจ้าหน้าที่พบผู้บาดเจ็บมีอาการสะลึมสะลือ ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถยนต์กระบะอีซูซุ 4 ประตู สีดำ ป้ายทะเบียน ฆต 6451 กรุงเทพมหานคร  ทราบชื่อ นายภาสกร อายุ 36 ปี ก่อนช่วยทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นและรีบนำตัวส่ง รพ.พัทลุง ทั้งคู่

จาการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า นายประเสริฐ คนขับรถยนต์ตู้โดยสาร จอดรถบริเวณครึ่งกลางถนนในเลนซ้ายเพื่อรอเลี้ยวเข้าวัดควนกรวด เพื่อจะไปร่วมงานสวดศพภายในวัดดังกล่าว

ขณะเดียวกันได้มีรถยนต์กระบะที่ขับมาอย่างเร็วในเลนขวาเสียหลักเนื่องจากบริเวณดังกล่าวที่เกิดเหตุเป็นทางโค้ง ได้ชนพุ่งอย่างจัง ทำให้ได้รับบาดเจ็บทั้งฝ่าย

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ประสานงานเพื่อดูกล้องวงจรปิดในบริเวณดังกล่าวและใกล้เคียงเพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ กระบะซิ่งประสานงารถตู้-เร่งช่วยคนขับติดคารถหวิดตกคลอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook