หนุ่มช่างหุ้มเบาะดวงเฮง รวยปุบปับ 12 ล้าน พ่อฝันเห็นพระมาบอกตรงเป๊ะ

หนุ่มช่างหุ้มเบาะดวงเฮง รวยปุบปับ 12 ล้าน พ่อฝันเห็นพระมาบอกตรงเป๊ะ

หนุ่มช่างหุ้มเบาะดวงเฮง รวยปุบปับ 12 ล้าน พ่อฝันเห็นพระมาบอกตรงเป๊ะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่างหุ้มเบาะที่ยโสธรยิ้มไม่หุบ หลังถูกรางวัลที่ 1 ได้รับเงิน 12 ล้านบาท ขอยกเงินทั้งหมดให้พ่อดูแล เพราะเป็นคนฝันเห็นพระมาบอกให้ซื้อเลข 840

ผู้สื่อข่าวจังหวัดยโสธรได้เดินทางไปที่บ้านหลังหนึ่งในอำเภอเลิงนกทา ซึ่งเปิดเป็นร้านรับหุ้มเบาะ "เพลินศิลป์ รับหุ้มเบาะ" อยู่ตรงข้ามกับโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชเลิงนกทา หลังจากทราบว่ามีผู้ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 อยู่ที่นี่

ก่อนจะได้พบกับ นายอุดรชัย อายุ 41 ปี อาชีพช่างรับหุ้มเบาะ พร้อมด้วยพ่อแม่ นั่งยิ้มหน้าตากเบิกบานอยู่หน้าบ้านพัก ขณะที่ญาติๆ คนรู้จักที่ทราบข่าวต่างทยอยเข้าไปแสดงความยินดีด้วยที่ถูกรางวัลที่ 1 อย่างต่อเนื่อง

โดย นายอุดรชัย ได้ตรวจสลากแล้วนำสลากกินเบ่งรัฐบาลที่ ถูกรางวัลที่ 1จำนวน 2 ใบ หมายเลข 021840 หวยงวดประจำวันที่ 1 ธันวาคม 2561 มาโชว์ให้กับผู้สื่อข่าวได้ดู ก่อนจะพากผู้สื่อข่าวไปดูร้านจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ซื้อสลากกระทั่งถูกรางวัลที่ 1 ตั้งยู่ด้านหน้าตลาดสดเทศบาลตำบลเลิกนกทา อยู่ห่างจากบ้านพักไปแค่ 200 เมตร

นายอุดรชัย เปิดเผยว่า ก่อนวันออกผลสลากฯ ประมาณ 3-4 วัน พ่อของตนได้ฝันว่ามีพระสงฆ์มาบอกให้ซื้อเลข 840 ก่อนจะมาตนให้ไปหาซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ร้านประจำที่เคยซื้อ และก็ได้ลอตเตอรี่เลขท้าย 840 มา จำนวน 2 ใบ

ซึ่งปกติตนก็จะซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลเกือบทุกงวด งวดละ 2-3 ใบ และต่อมาก็รู้ตัวว่าถูกรางวัลที่ 1 แบบตรงๆ ถึง 2 ใบ ทำให้รู้สึกดีใจมาก เงินรางวัลที่ได้มา 12 ล้านบาท ตนจะได้ให้พ่อเป็นผู้รับผิดชอบทั้งหมด และอีกส่วนจะนำไปปรับปรุงบ้านพัก ขยายกิจการรับหุ้มเบาะให้ใหญ่โตขึ้นกว่าเดิม และอีกส่วนก็จะนำไปทำบุญซื้อรถเข็นหรือวีลแชร์บริจาคให้กับทางโรงพยาบาล เพื่อจะได้นำไปช่วยเหลือผู้ป่วยหรือผู้ที่ขาดแคลนต่อไป

ขณะที่พ่อได้บอกกับตนมาแล้วว่า จะแบ่งเงินทั้งหมดให้กับลูกๆ ทั้ง 4 คน และหลานอีก 4 คน และเก็บอีกส่วนเอาไว้ใช้ใยบั้นปลายของชีวิต และในช่วงบ่ายของวันนี้ (2 ธ.ค.) พวกตนก็จะเดินทางเข้ากรุงเทพมหานคร เพื่อไปขึ้นเงินกับกองสลากต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook