ตีนแมวอาละวาดหนัก ล่าสุดกวาดเงิน "สหกรณ์ฝายยาง" หนีลอยนวลพร้อมเงินกว่าสี่แสนบาท

ตีนแมวอาละวาดหนัก ล่าสุดกวาดเงิน "สหกรณ์ฝายยาง" หนีลอยนวลพร้อมเงินกว่าสี่แสนบาท

ตีนแมวอาละวาดหนัก ล่าสุดกวาดเงิน "สหกรณ์ฝายยาง" หนีลอยนวลพร้อมเงินกว่าสี่แสนบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตีนแมวลักทรัพย์สินประชาชนตามบ้านเรือนและเคหสถาน รวมทั้งสถานที่ราชการถี่ยิบในพื้นที่ จ.ลำปาง แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถจับคนร้าย มาดำเนินคดีตามกฎหมายได้ ล่าสุดสหกรณ์ผู้ใช้ฝายยางประสบสุก อ.แจ้ห่ม โดนกวาดเงินสดไปเกื่อบสี่แสนบาท ซึ่งคนร้ายยังขโมยเซฟเวอร์กล้องวงจรปิดไปด้วย

วันที่ 9 ธันวาคม 2561 เวลา 10.30 น. ได้รับการเปิดเผยช่วงนี้มีคนร้ายงัดแงะออกอาละวาดในพื้นที่ อ.แจ้ห่ม อย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดพบว่า เมื่อวันที่ 8 ธ.ค. ที่ผ่านมา

เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำศูนย์วิทยุตำรวจภูธร สภ.แจ้ห่ม ว่าเหตุลักทรัพย์ที่สหกรณ์ผู้ใช้ฝายยางประสบสุก เบื้องต้นพบว่ามีทรัพย์สินหายหลายรายการ ขอให้เจ้าหน้าที่เดินทางมาตรวจที่เกิดเหตุด้วย

หลังรับแจ้งประสาน ร.ต.อ.สุทศ เป็นแผ่น รอง สว.สอบสวน สภ.แจ้ห่ม พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวนฯ เดินทางตรวจที่เกิดเหตุ ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบนายสุทิน ผู้จัดสหกรณ์ผู้ใช้ฝายยางประสบสุก ยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ พร้อมนำเจ้าหน้าที่ตรวจที่เกิดเหตุ

โดยพบว่าภายในสำนักตามโต๊ะทำงานต่างๆ ถูกรื้อค้น ลิ้นชักโต๊ะถูกเปิดอ้า เซฟเวอร์จำนวน 2 ตัว สำหรับบันทึกภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ภายในสำนักงานและรอบบริเวณ ถูกคนร้ายถอดออกนำไปด้วย และจากการตรวจสอบพบว่าเงินสดที่เก็บไว้ภายในสำนักงาน จำนวน 370,000 บาท ถูกคนร้ายโจรกรรมไปด้วย

จากการสอบถาม นายสุทิน ให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อวันที่ 7 ธ.ค. หลังเลิกงาน ตนเองได้ปิดสำนักงานแล้วกลับบ้าน ตามปกติ กระทั่งเมื่อช่วงสาย ของวันที่ 8 ธ.ค. ได้มาเปิดสำนักงานตามปกติ

พบว่าหน้าต่างสำนักงานเปิดอ้าออก และมีร่องรอยการงัดแงะ และภายในสำนักงานมีร่องรอยการรื้อค้นสิ่งของ และโต๊ะทำงานภายในห้อง ตรวจสอบพบว่ามีทรัพย์สินหายไปหลายรายการ จึงรีบประสานโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่เก็บบันทึกภาพในที่เกิดเหตุ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดพิสูจน์หลักฐาน ตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง เข้าตรวจที่เกิดเหตุพร้อมเก็บรอยนิ้วมือแฝงของคนร้าย ที่ติดอยู่ตามจุดต่างไว้เป็นหลักฐาน

ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้เดินเท้าตรวจกล้องวงจรปิดที่อยู่ใกล้เคียงเพื่อรวบรวมหลักฐานติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สำหรับพื้นที่ จ.ลำปาง พบว่าขณะนี้มีคนร้ายตระเวนออกลักทรัพย์ตามเคหสถาน บ้านเรือนประชาชน ทั้งในเวลากลางวันและกลางคืน และอาละวาดก่อเหตุลักทรัพย์แทบทุกวัน แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายได้

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ตีนแมวอาละวาดหนัก ล่าสุดกวาดเงิน "สหกรณ์ฝายยาง" หนีลอยนวลพร้อมเงินกว่าสี่แสนบาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook