เผาแล้ว ศพนักศึกษาสาวจีนดับปริศนาในห้องน้ำ ทำคนหลอนทั้งหอพัก

เผาแล้ว ศพนักศึกษาสาวจีนดับปริศนาในห้องน้ำ ทำคนหลอนทั้งหอพัก

เผาแล้ว ศพนักศึกษาสาวจีนดับปริศนาในห้องน้ำ ทำคนหลอนทั้งหอพัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครอบครัวเศร้า! เผาศพนักศึกษาชาวจีน ที่เสียชีวิตปริศนาคาห้องพัก ขณะที่คดีความต้องรอผลชันสูตรจากแพทย์

ภายในฌาปนสถานวัดป่าอดุลยาราม ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น ได้มีคนในครอบครัวและเพื่อนๆ ของ น.ส.หลิว หลง (Miss Liu Rong) อายุ 22 ปี สัญชาติจีน ได้นำร่างของผู้เสียชีวิตมาประกอบพิธีทางศาสนาแบบเรียบง่าย หลังถูกพบเป็นศพเสียชีวิต ภายในห้องพักที่หอพักชื่อดังแห่งหนึ่งในพื้นที่บ้านโนนม่วง ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น เมื่อวันที่ 7 ธ.ค.ที่ผ่านมา 

>> หลอนไปอีก! เด็กหอโพสต์ถามเรื่องกลิ่นเหม็นหลายวัน ที่แท้นศ.สาวจีนกลายเป็นศพ

โดยมี พ.ต.อ.สัมพันธ์ เหลืองสัจกุล ผกก.1 บก.ทท.2 พร้อมด้วย พ.ต.ท.อดิศักดิ์ งามชัด รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองขอนแก่น หัวหน้า สภ.ย่อย ม.ขอนแก่น พร้อมด้วยกำลังตำรวจท่องเที่ยวและตำรวจตรวจคนเข้าเมืองขอนแก่น คอยอำนวยความสะดวก

และดำเนินพิธีการทางศาสนา ด้วยการนิมนต์พระสงฆ์ 4 รูป สวดสวดมาติกาบังสุกุล และวางดอกไม้จันทน์ ท่ามกลางบรรยากาศภายในงานที่เป็นไปด้วยความเศร้าโศกเสียใจของคนในครอบครัวและเพื่อนๆที่มาร่วมไว้อาลัย รวมกว่า 30 คน

พ.ต.ท.อดิศักดิ์ งามชัด รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวว่า หลังจากร่วมประกอบพิธี ฌาปนกิจศพผู้ตายเรียบร้อยแล้ว ครอบครัวของผู้ตายจะนำอัฐิกลับประเทศจีน ทั้งนี้ ถึงแม้บิดา มารดาและญาติพี่น้องไม่ติดใจในการเสียชีวิต แต่เพื่อความชัดเจนเมื่อผลทางนิติวิทยาศาสตร์ออกมา เจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะแจ้งให้สถานกงสุลจีน รวมทั้งบิดามารดาของผู้เสียชีวิตได้ทราบต่อไป

“ซึ่งจากการสอบสวนเพื่อนผู้ตาย ทราบว่า ผู้ตายกินยาลดความอ้วน ทั้ง เช้าและเย็น มาตั้งแต่ปี 2560 แต่ปีนี้น้ำหนักขึ้น จึงสั่งยาลดความอ้วนจากสถานเสริมความงามจาก กรุงเทพฯมากินอีก เพื่อจะกลับมาผอมอีกครั้ง จนทำให้ไม่หิวข้าว กินข้าวไม่ได้

ทั้งนี้ ก่อนเสียชีวิตเพื่อนสนิทพาไปซื้อผลไม้มารับประทาน เพราะผู้ตายไม่ยอมกินข้าว จากนั้นเพื่อนๆ ก็ติดต่อผู้ตายไม่ได้อีกเลย จนกระทั่งมาพบเป็นศพสภาพคว่ำหน้าในห้องน้ำ”

พ.ต.ท.อดิศักดิ์ กล่าวต่ออีกว่า เบื้องต้น แพทย์ระบุฤทธิ์ยาลดความอ้วนที่ผู้ตายกิน มีผลทำให้เลือดลมในร่างกายไม่ปกติ เลือดไปหล่อเลี้ยงหัวใจไม่เพียงพอ ทำให้หัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เผาแล้ว ศพนักศึกษาสาวจีนดับปริศนาในห้องน้ำ ทำคนหลอนทั้งหอพัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook