ฆ่าโหดหนุ่มก่อสร้างใช้มีดแทงท้อง ก่อนนำศพมาผูกคอประจานหน้าบ้าน

ฆ่าโหดหนุ่มก่อสร้างใช้มีดแทงท้อง ก่อนนำศพมาผูกคอประจานหน้าบ้าน

ฆ่าโหดหนุ่มก่อสร้างใช้มีดแทงท้อง ก่อนนำศพมาผูกคอประจานหน้าบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้ายหลอกหนุ่มก่อสร้างนั่งดื่มเหล้าแล้วใช้มีดทำครัวแทงดับก่อนนำศพไปแขวนคอประจานหน้าบ้านคล้ายประกาศศักดิ์ ตำรวจเร่งไล่ล่าคาดชู้สาวและยาเสพติด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (11 ธ.ค.) เมื่อเวลา 14.30 น. สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดีว่าพบศพหนุ่มก่อสร้างถูกฆ่าตายอย่างโหดเหี้ยม และถูกนำไปแขวนคออยู่ไว้อยู่ตรงต้นจามจุรี ในซอยสุขสบายใจหลังวัดประชานิยม เขตเทศบาลเมืองกาฬสินธุ์

ที่เกิดเหตุตรงบ้านหลังหนึ่ง ซอยสุขสบาย เทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ จ.กาฬสินธุ์ เจ้าหน้าที่พบศพ ชายอายุประมาณ 15-25 สักยันต์ด้านหลังโดยศพถูกแขวนเอาไว้บนต้นจาจุรี สูงจากพื้นที่ประมาณ 2 เมตร ที่ห่างจากหน้าบ้านประมาณ 15 เมตร เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้พากันนำร่างลงมา ทราบชื่อผู้ตายคือ นายศรัณย์ อายุ 23 ปี หนุ่มก่อสร้าง ซึ่งเป็นเจ้าของบ้าน

ตำรวจจึงได้กระจายกำลังเข้าตรวจสอบโดยรอบ พบที่บริเวณใต้ถุนบ้านมีรอยเลือดกระจาย และมีแก้วน้ำและกระติกน้ำ วางอยู่บนโต๊ะพร้อมเสื้อผู้ตาย และพบมีปลายแหลมยาวประมาณ 20 นิ้ว และรอยเลือดที่หยดเป็นจุดๆ ไปจนถึงจุดที่พบศพของผู้ตายที่ถูกแขวนคอ

จากการตรวจสอบสภาพศพที่บริเวณท้องตรงสะดือ มีรอยถูกแทงและมีเลือดไหล จากการชันสูตรการตายคาดว่า ผู้ตายน่าจะถูกแทงจนเสียชีวิต ก่อนที่จะถูกนำศพไปแขวนคอคล้ายเป็นการประจานประกาศศักดิ์ดาอะไรบางอย่าง

จากการสอบถาม นางวรรณภา อายุ 50 ปี แม่ของผู้ตาย กล่าวว่า ตนได้เข้ามาพบศพลูกชายเป็นคนแรก ซึ่งทั้งครอบครัวมีอาชีพรับจ้างทำงานก่อสร้างทั่วไป รวมไปถึงบุตรชายก็มีอาชีพนี้เช่นกัน ซึ่งพอตื่นเช้าตนกับสามีก็จะพากันไปขายแรงงาน ในตัวเมืองกาฬสินธุ์ และเวลาเที่ยงวันก็จะกลับมาทำอาหารกินกันที่บ้าน

แต่มาในวันนี้กลับมาถึงบ้านก็พบบุตรชายถูกฆ่าแขวนคออยู่หน้าบ้าน จึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ เบื้องต้น เท่าที่รู้วันนี้ลูกชายของตนไม่ได้ไปทำงาน แต่ได้พาเพื่อนมากินเหล้ากันที่บ้าน เป็นไปได้ว่าอาจจะเป็นฝีมือของกลุ่มเพื่อน แต่ก็ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงได้ฆ่าอย่างโหดเหี้ยมเช่นนี้

ด้าน พล.ต.ต.ทินณะรัตน์ เพ็ชรพันธ์ศรี ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ กล่าวว่า แนวทางการสืบสวนทราบว่าผู้ตายมีประวัติในเรื่องยาเสพติดและยังดมกาว จึงได้ตั้งประเด็นการสืบสวนไว้คือชู้สาวและเรื่องยาเสพติด

ทั้งนี้ ตำรวจได้เบาะแสของกลุ่มเพื่อนที่มาที่บ้านแล้ว มีจำนวน 2 คน และได้เร่งให้สายสืบออกติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีโดยด่วนแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook