เปิดกล้องหน้ารถป้าขับเบนซ์ ค่อยๆ เอียงซ้ายก่อนชนท้ายกระบะ ร่วงตกทางด่วน 2 ศพ (มีคลิป)

เปิดกล้องหน้ารถป้าขับเบนซ์ ค่อยๆ เอียงซ้ายก่อนชนท้ายกระบะ ร่วงตกทางด่วน 2 ศพ (มีคลิป)

เปิดกล้องหน้ารถป้าขับเบนซ์ ค่อยๆ เอียงซ้ายก่อนชนท้ายกระบะ ร่วงตกทางด่วน 2 ศพ (มีคลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดกล้องหน้ารถอุบัติเหตุรถเบนซ์พุ่งชนท้ายรถกระบะบนทางด่วนศรีรัช ทำพนักงานหนุ่มกระเด็นตกลงมาเสียชีวิต 2 ศพ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (12 ธ.ค.) เมื่อเวลา 16.30 น. พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ เที่ยงกมล ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้สั่งการให้พนักงานสอบสวน เร่งสอบปากคำ น.ส.นุชนารถ อายุ 24 ปี แฟนสาว นายคริษฐ์ อายุ 22 ปี ที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถเบนซ์พุ่งชนท้ายรถกระบะบนทางด่วนศรีรัช กระเด็นตกลงมาเสียชีวิต และเป็นผู้รอดชีวิตนั่งอยู่ในรถกระบะเฟอร์นิเจอร์

พร้อมทั้งให้เรียก นางสุรางค์ อายุ 70 ปี คนขับรถเบนซ์ มารับทราบข้อกล่าวหาเมื่ออาการดีขึ้น รวมทั้งเร่งตรวจสอบกล้องหน้ารถเบนซ์คันเกิดเหตุ เปรียบเทียบกับกล้องวงจรปิดของทางด่วน ส่วนกล่องดำรถเบนซ์ อยู่ระหว่างติดต่อช่างให้เข้าเก็บกู้ไปตรวจสอบข้อมูลของรถเบนซ์

โดยภาพจากกล้องหน้ารถสามารถบันทึกภาพได้เมื่อเวลา 08.57 น.รถเบนซ์ขับมาตามช่องทางซ้ายสุด โดยขับตามหลังรถยนต์โตโยต้า วีออส สีขาว โดยทิ้งระยะห่างปกติ เมื่อมาถึงช่วงประมาณก่อนถึงรถบรรทุกประมาณ 200-300 เมตร พบว่ารถเบนซ์มีความเร็วช้าลง เนื่องจากระยะห่างจากรถวีออสเริ่มห่างออกไป

จากนั้นรถเบนซ์เริ่มเบี่ยงซ้ายทับเส้นข้างทางและชนดับท้ายรถกระบะ ซึ่งรถวีออสสามารถขับผ่านไปได้ ซึ่งหลังจากชนกล้องสามารถบันทึกภาพถุงลมนิรภัยทำงาน จากการตรวจสอบสภาพรถเบนซ์กระจกหน้าแตก เครื่องยนต์ด้านหน้าพังยับ

ส่วนบรรยากาศ ที่ศาลาดิน วัดบ่อ ถนนแจ้งวัฒนะ ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี น.ส.ดวงธิดา ภรรยาและญาติ ได้รับศพนายวุฒิชัย คนขับรถกระบะของเอสบีเฟอร์นิเจอร์ ผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าวนำมาตั้งบำเพ็ญกุศล

น.ส.ดวงธิดา ภรรยาของนายวุฒิชัย กล่าวทั้งน้ำตาว่า “กว่าเรา 2 คนจะมาถึงจุดนี้ได้ เราผ่านอะไรมาตั้งเยอะ เขาเป็นเสาหลักของทั้งครอบครัว เป็นคนชอบช่วยเหลือ ถ้าใครเดือดร้อนมาเขาก็ช่วยไม่เคยบ่น

ถามว่าลำบากไหมถ้าขาดเขา ลำบากมาก เราจะเลี้ยงลูกยังไง ลูกเราก็ 3 ขวบครึ่ง ต้องเข้าโรงเรียน เราต้องไปรับไปส่ง ปกติเขาเป็นคนหาตังค์ตอนนี้ไม่มีเขาแล้ว ไหนจะค่าเช่าห้องไหนจะค่าประกันชีวิตลูก ค่ารถที่เข้าไฟแนนซ์คือมันก็เยอะสำหรับหนูซึ่งเป็นผู้หญิงคนหนึ่ง” 

สำหรับบรรยากาศภายในศาลาดิน มีญาติและเพื่อนร่วมงานได้เดินทางทยอยมารดน้ำศพด้วยความโศกเศร้า โดยมีกำหนดการสวดอภิธรรม 5 คืน ตั้งแต่วันที่ 12-15 ธ.ค.61 เวลา 19.00 น. และฌาปนกิจเวลา 16.00 น. ของวันที่ 16 ธ.ค.61

ทั้งนี้ พิธีสวดอภิธรรมคืนแรกญาติของผู้ต้องหาได้เดินทางเข้าเคารพศพ และร่วมฟังการสวดอภิธรรม พร้อมทั้งมอบเงินเยียวยาจิตใจและช่วยในการจัดพิธีศพ จำนวน 50,000 บาท โดยไม่ให้ข้อมูลใดๆ กับผู้สื่อข่าว

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เปิดกล้องหน้ารถป้าขับเบนซ์ ค่อยๆ เอียงซ้ายก่อนชนท้ายกระบะ ร่วงตกทางด่วน 2 ศพ (มีคลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook