"ตายดีกว่าอยู่" โศกนาฏกรรมรัก...ผัววางยาพิษเมียดับ แล้วค่อยตายตาม

"ตายดีกว่าอยู่" โศกนาฏกรรมรัก...ผัววางยาพิษเมียดับ แล้วค่อยตายตาม

"ตายดีกว่าอยู่" โศกนาฏกรรมรัก...ผัววางยาพิษเมียดับ แล้วค่อยตายตาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มระแวงแฟนสาวปันใจให้ชายอื่น ทะเลาะหนักจนตำรวจต้องมาช่วยเคลียร์ ก่อนเก็บตัวหายไม่ออกจากห้องหลายวัน พบเป็นศพเสียชีวิตคู่ คาดฝ่ายชายวางยาพิษให้กิน ก่อนจะฆ่าตัวตายตาม

เมื่อคืนวานนี้ (12 ธ.ค.) พ.ต.ต อดิศร พันธุมาส สว.สอบสวน สภ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิต 2 คน อยู่ภายในหอพักแห่งหนึ่งใน ต.บางนมโค อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา จึงไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ วาสุเทพ คงกล่อม ผกก. สภ.เสนา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานพระนครศรีอยุธยา แพทย์เวรโรงพยาบาลเสนา และมูลนิธิพุทไธสวรรย์

ที่เกิดเหตุเป็รหอพักขนาดใหญ่ 5 ชั้น ห้องที่เกิดเหตุอยู่ชั้นที่ 3 จากการตรวจสอบภายในห้องพบผู้เสียชีวิต 2 คน รายแรกร่างอยู่บนที่นอน ทราบชื่อคือ น.ส.น้ำค้าง อายุ 31 ปี สภาพศพนอนหงายขึ้นอืด ห่มผ้าเหมือนนอนหลับปกติ แต่ส่งกลิ่นเหม็นเน่าฟุ้ง คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2-3 วัน

ขณะที่ศพรายที่สอง พบอยู่ที่ประตูด้านหลังห้องพัก ทราบชื่อคือ นายอนันต์สิทธิ์ อายุ 48 ปี ใช้สายอากาศโทรทัศน์ผูกคอกับขอบประตู สภาพศพขึ้นอืดแล้วเช่นเดียวกัน โดยภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้าย และผู้เสียชีวิตทั้งสองได้พักอาศัยอยู่ในห้องดังกล่าวด้วยกัน

นอกจากนี้ ภายในห้องพักยังพบขวดเบียร์ 3 ขวด ที่ดื่มหมดแล้ว ขวดน้ำเปล่า 4 ขวด ขวดน้ำอัดลม และแก้วน้ำแก้วกาแฟ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งยังพบจดหมายเขียนด้วยลายมือบนกระดาษ A4 โดยเนื้อหาข้อความระบุว่า

"ผมเอาเมียผมไปด้วย ผมขอโทษ ผมรักเมียผมมาก แต่เมียผมทำกับผมได้ ผมยอมตายถ้าเมียผมไปมีชู้ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ผมทำดีที่สุดแล้ว ตายดีกว่าอยู่"

news01-1

เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของหอพัก เปิดเผยว่า ผู้พักอาศัยภายในหอพักได้แจ้งว่าได้กลิ่นเหม็นออกมาจากภายในตึก แต่ไม่ทราบว่าต้นตอมาจากห้องไหน จึงได้ช่วยกันออกตามหากลิ่นว่ามาจากห้องไหน กระทั่งได้กลิ่นแรงออกมาจากห้องที่เกิดเหตุ และพบว่าประตูถูกล็อกจากข้างใน จึงได้ทำการงัดบานเกล็ดหน้าต่างดู ก็พบว่ามีผู้เสียชีวิตอยู่ภายใน

ในเวลาต่อมา นายศุภชัย อายุ 21 ปี ลูกชายของนายอนันต์สิทธิ์ ได้เดินทางมาถึงจุดเกิดเหตุและเปิดเผยว่า พ่อของตนได้เลิกกับแม่ไปแล้วหลายปี ก่อนจะมาคบหากับ น.ส.น้ำค้าง ได้ประมาณ 2 ปี โดยขอแยกตัวมาเช่าหอพักแห่งนี้อยู่ได้ประมาณ 2 เดือน ทราบว่าพ่อกับแฟนใหม่มีเรื่องทะเลาะกันบ่อย กระทั่งมีเพื่อนโทรศัพท์ไปบอกว่าว่าพ่อเสียชีวิตแล้ว

ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า นายอนันต์สิทธิ์ที่มีอาชีพเป็นพนักงานขับรถบรรทุก ส่วนแฟนสาวเป็นสาวร้านเสริมสวย แต่น่าจะเกิดความหวาดระแวงว่าฝ่ายหญิงจะนอกใจและติดพันชายอื่น เพราะหน้าตาที่สวยและอายุยังไม่มาก จึงเกิดความหึงหวงและมีปากเสียงกันเป็นประจำ

ล่าสุดเมื่อกลางดึกวันที่ 8 ธันวาคมที่ผ่านมา ทั้งคู่มีปากเสียงกันอีก ฝ่ายหญิงล็อกประตูห้องไม่ให้ฝ่ายชายเข้า ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องมาเจรจา และยอมเปิดประตูห้องให้เข้าไป และหลังจากนั้นก็ไม่ใครเห็นทั้งคู่อีกเลย

จากการตรวจสอบสภาพศพ น.ส.น้ำค้าง มีสภาพศพที่ขึ้นอืดมากกว่า คาดว่าน่าจะเสียชีวิตก่อนนายอนันต์สิทธิ์ ประมาณ 1 วัน คาดว่า นายอนันต์สิทธิ์ อาจจะผสมยาพิษในเครื่องดื่ม เพื่อให้ น.ส.น้ำค้าง ดื่มกินจนเสียชีวิต จากนั้นได้อุ้มไปนอนและห่มผ้าให้เรียบร้อย ก่อนจะตัดสินใจตายตามในภายหลัง

ขณะนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งศพไปชันสูตรเพิ่มเติม เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมทั้งจะทำการสอบสวนบุคคลใกล้ชิดกับผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คนด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook