เรียกหน่วยสวาท-นิมนต์พระกล่อม 7 ชั่วโมง เสี่ยเมาคลั่ง ถือปืนยิงรัวๆ 50 นัด

เรียกหน่วยสวาท-นิมนต์พระกล่อม 7 ชั่วโมง เสี่ยเมาคลั่ง ถือปืนยิงรัวๆ 50 นัด

เรียกหน่วยสวาท-นิมนต์พระกล่อม 7 ชั่วโมง เสี่ยเมาคลั่ง ถือปืนยิงรัวๆ 50 นัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เสี่ยเจ้าของร้านยางเมาแล้วคลั่ง ชักปืนยิงใส่ขาลูกน้องเจ็บ ก่อนรัวยิงระบายอารมณ์กว่า 50 นัด เกลี้ยกล่อมถึง 7 ชั่วโมง นิมนต์พระเทศน์ก็ไม่ฟัง ชาวบ้านบอกเป็นแบบนี้ประจำ...เอือมระอา

เมื่อคืนวานนี้ (12 ธ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ 191 ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกอาวุธยิงได้รับบาดเจ็บ ภายในร้านซ่อมยางรถยนต์แห่งหนึ่งใน ต.ป่าเซ่า อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ พ.ต.อ.ดิษยเดช พัชรภูวดล ผกก.สภ.เมืองอุตรดิตถ์ พ.ต.ท.ยงยุทธ แสงศรี รองผกก.ป.สภ.เมืองอุตรดิตถ์ พ.ต.ต.ธรรมนูญ หม่องอ้น สวป.สภ.เมืองอุตรดิตถ์ ร.ต.อ. สมบูรณ์ นินเป้า รอง สวป.สภ.เมืองอุตรดิตถ์ ปฏิบัติหน้าที่ร้อยเวร เดินทางตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น 7 คูหา พบผู้ใช้อาวุธปืนยิงและเมาคลุ้มคลั่งอยู่ คือ นายปรเมศ อายุ 51 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของร้าน ยังเก็บตัวอยู่ภายในร้านและพกปืนเอาไว้ตลอดเวลา โดยก่อนหน้านี้ยิงปืนใส่ลูกจ้างเข้าขา และใช้อาวุธปืนตีที่ศีรษะจนแตก ทำให้วิ่งหนีตายออกมาจากร้าน เจ้าหน้าที่ได้ส่งโรงพยาบาลอุตรดิตถ์ ทราบชื่อคือ นายมนตรี อายุ 37 ปี

ต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ลูกชายเจ้าของร้าน พยายามเข้าไปหยิบปืนลูกซองที่วางในร้านออกมา แต่ก็ยังคงเหลืออาวุธปืน 9.มม อีกกระบอก ที่ยังอยู่ในมือของผู้ก่อเหตุ พร้อมกับข่มขู่ไม่ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปใกล้ ทำให้เจ้าหน้าที่ได้ขอกำลังหน่วยสวาทเข้ามาสมทบ พร้อมทั้งได้นิมนต์หลวงพ่อวัดไผ่ล้อม เข้ามาช่วยเกลี้ยกล่อมแต่ก็ยังไม่สำเร็จ

จนกระทั่งท้ายที่สุด ต้องให้ญาติๆ จากกรุงเทพฯ โทรศัพท์พูดคุย แต่ นายปรเมศ ก็ยังมีอาการคลุ้มคลั่งอยู่เรื่อยๆ พร้อมทั้งระบายอารมณ์ด้วยการยิงปืนขึ้นฟ้าอีกกว่า 10 นัด กระทั่งอารมณ์เริ่มผ่อนคลายลง ก็ยอมมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยเหตุการณ์ครั้งนี้ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมนานกว่า 7 ชั่วโมง

จากการสอบถามพยานที่อยู่ใกล้เคียงทราบว่า เจ้าของร้านยางรถยนต์มักจะดื่มเหล้าอยู่ทุกวัน เมื่อมึนเมาบางครั้งก็จะยิงปืนขึ้นฟ้า กลายเป็นที่เอือมระอาของชาวบ้านแถวนี้ และวันนี้ก็เอายางรถยนต์ไปวางไหล่ทางถนนทางหลวงหมายเลข 11 ใกล้หน้าร้าน แล้วบอกว่าจะมีคนมาทำร้าย

พ.ต.อ.ดิษยเดช พัชรภูวดล ผกก.สภ.เมืองอุตรดิตถ์ ได้กล่าวว่า จากการตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุหน้าร้านพบปลอกกระสุนตกอยู่เป็นจำนวนมาก คาดว่าน่าจะเกิดจากการยิงปืนออกไปไม่ต่ำกว่า 50 นัด ขณะนี้ได้ทำการส่งปืนเพื่อตรวจสอบทะเบียนถูกต้องกับใบอนุญาติหรือไม่ พร้อมทั้งทำหนังสือเพิกถอนใบอนุญาตในการซื้ออาวุธปืนกับนายทะเบียน พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาข้อหาพยายามฆ่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook