ตำรวจบุกจับหนุ่มเวียดนาม ทำร้ายสาวเข้าไปห้ามสูบบุหรี่

ตำรวจบุกจับหนุ่มเวียดนาม ทำร้ายสาวเข้าไปห้ามสูบบุหรี่

ตำรวจบุกจับหนุ่มเวียดนาม ทำร้ายสาวเข้าไปห้ามสูบบุหรี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจขอนแก่น ร่วม สตม.และ บช.ทท. รวบหนุ่มเวียดนาม หลังก่อเหตุทำร้ายร่างกายหญิงสาว เหตุเพราะเข้าไปห้ามไม่ให้สูบบุหรี่ในหอพัก

พ.ต.อ.จำลอง สุวลักษณ์ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น พร้อมด้วย พ.ต.อ.สัมพันธ์  เหลืองสัจจกุล ผกก.1 บก.ทท.2 บช.ทท. สนธิกำลังร่วมชุดสืบสวน สภ.เมืองขอนแก่น, สภ.บางใหญ่, ตม.ขอนแก่น, ตำรวจรถไฟ และตำรวจท่องเที่ยวขอนแก่น นำหมายศาลจังหวัดนนทบุรี ที่ 584/2561 ในข้อหาบุกรุกโดยใช้กำลังประทุษร้าย ทำร้าย ทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจของผู้อื่น ลงวันที่ 9 ธันวาคม 2561 เข้าทำการจับกุมตัว นายลุง วาน ชุเยิน อายุ 30 ปี สัญชาติเวียดนาม ขณะกำลังโดยสารอยู่บนขบวนรถด่วนดีเซลรางที่ 77 กรุงเทพ-หนองคาย คันที่ 4 ขณะหยุดรับส่งผู้โดยสารที่สถานีรถไฟขอนแก่น

พ.ต.อ.สัมพันธ์ กล่าวว่า ภายหลังจากมีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Mikke Minne ซึ่งได้โพสต์คลิปภาพหญิงสาวถูกผู้ชายทำร้ายร่างกาย ซึ่งในคลิปพบว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 2561 เวลา 15.52 น. พร้อมข้อความว่า “ช่วยกันแชร์ค่ะผู้ชายเป็นคนเวียดนาม เมาแล้วทำร้ายร่างกายผู้หญิง ใครเจอช่วยรบกวนแจ้งเบาะแสหน่อยนะคะ (ในคลิปไม่ใช่เรานะคะเพื่อนเราค่ะ)”

news19-1

โดยหลังเกิดเหตุหญิงสาวที่ปรากฏในคลิปภาพได้เข้าแจ้งความเอาผิดชาวเวียดนาม ที่ สภ.บางใหญ่หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวม พยาน หลักฐาน ขอศาลจังหวัดนนทบุรีออกหมายจับชายคนดังกล่าวทันที

พ.ต.อ.สัมพันธ์ กล่าวต่ออีกว่า ภายหลังจากที่ขบวนรถไฟที่ 77 จอดเทียบชานชลา สถานีรถไฟขอนแก่น กำลังเจ้าหน้าที่ได้มีการประสนการทำงานร่วมกับพนักงานควบคุมรถไฟและนายสถานีรถไฟขอนแก่น ก่อนทำการเดินตรวจค้นขบวนรถไฟทุกโบกี้ และพบผู้ต้องหานั่งปะปนกับผู้โดยสารอยู่บนรถไฟโบกี้รถไฟโบกี้ที่ 4 จึงแสดงตัวเข้าขอตรวจค้นและควบคุมตัวมาทำการสอบสวน

ในเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นบุคคลตามหมายจับจริง เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวมาที่ สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อส่งตัวนำกลับไปดำเนินคดีที่ สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook