ได้ข่าวว่าแอบจีบเมีย! หนุ่มหึงโหดแบกเอ็ม 16 บุกยิงเพื่อนสาหัส บอกแค่สั่งสอน

ได้ข่าวว่าแอบจีบเมีย! หนุ่มหึงโหดแบกเอ็ม 16 บุกยิงเพื่อนสาหัส บอกแค่สั่งสอน

ได้ข่าวว่าแอบจีบเมีย! หนุ่มหึงโหดแบกเอ็ม 16 บุกยิงเพื่อนสาหัส บอกแค่สั่งสอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(13 ธ.ค.61) ตร.สภ.ปลายพระยา จ.กระบี่ จับกุม นายเกียรติศักดิ์ หรือ เดียร์ อายุ 32 ปี อาชีพทำสวน พร้อมอาวุธปืนเอ็ม 16 จำนวน 1 กระบอก กระสุน 10 นัด ได้ที่บ้านของผู้ต้องหา หลังจากเมื่อตีสามคืนที่ผ่านมา ได้นำปืนกระบอกดังกล่าวไปยิง นายศุภชัย อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 60 ม.4 ต.คีรีวง อ.ปลายพระยา ซึ่งเป็นช่างซ่อม จยย. เข้าที่หน้าท้อง 1 นัด อาการสาหัส ญาติรีบนำตัวส่ง รพ.กระบี่

ซึ่งทางนายเกียรติศักดิ์ ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริง เนื่องจากตนและคนเจ็บเป็นเพื่อนรู้จักกันดี แต่ช่วงหลังตนได้ข่าวว่าคนเจ็บ มีพฤติกรรมชอบทำตัวตีสนิทกับภรรยาของตน ซึ่งตนและภรรยามีปัญหากันส่วนตัว แยกกันอยู่ระยะหนึ่งแล้ว จึงตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าว โดยนำอาวุธปืนเอ็ม 16 ที่ซื้อมาจากเพื่อนในราคา 18,000 บาท ไปก่อเหตุ โดยเจตนาต้องการจะยิงสั่งสอนเท่านั้น จากนั้นตำรวจคุมตัวนายเกียรติศักดิ์ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ก่อนคุมตัวไปสอบสวนอีกครั้งที่ สภ.ปลายพระยา

ต่อมาตำรวจสอบปากคำ นางธมณ อายุ 56 ปี แม่ของคนเจ็บ ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ตนและลูกชาย นอนหลับอยู่ในบ้าน โดยตนนอนอยู่ที่ห้องโถงของบ้าน ต่อมาได้ยินเสียงผู้ต้องหามาเรียกเสียงดังตรงประตูหน้าบ้าน บอกให้ตนเปิดประตู แต่ตนไม่เปิดให้เนื่องจากเป็นช่วงดึก เกรงจะเกิดเรื่อง คนร้ายจึงใช้อาวุธปืนยิงใส่กระจกบานเกล็ดแตกทั้ง 2 บาน ก่อนจะล้วงมือเข้ามาบิดลูกบิดประตูซึ่งอยู่ติดกับกระจก เปิดประตูบุกเข้ามาในบ้านพร้อมอาวุธปืนในมือ ตรงเข้าไปที่ห้องนอนของลูกชาย แล้วฉุดกระชากลากตัวลูกชายออกมาจากเตียงนอนไปที่ลานหน้าบ้าน แล้วใช้ปืนจ่อยิงไป 1 นัด ก่อนจะวิ่งหลบหนีออกไป

เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาพยายามฆ่า มีอาวุธปืนที่นายทะเบียนไม่สามารถออกใบอนุญาตให้ได้ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และบุกรุกเคหสถานของผู้อื่นในยามวิกาล คุมตัวไว้ที่ สภ.ปลายพระยา ส่วนคนเจ็บ เจ้าหน้าที่รอให้อาการดีขึ้นก่อนจะเข้าสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง เบื้องต้นตำรวจตั้งประเด็นการก่อเหตุไว้ที่ความขัดแย้งเรื่องชู้สาว.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook