คนร้ายยิง "ว่าที่บัณฑิต" เข้ามอบตัวในวันเผาศพ ปมติดพันสาวมีเจ้าของ

คนร้ายยิง "ว่าที่บัณฑิต" เข้ามอบตัวในวันเผาศพ ปมติดพันสาวมีเจ้าของ

คนร้ายยิง "ว่าที่บัณฑิต" เข้ามอบตัวในวันเผาศพ ปมติดพันสาวมีเจ้าของ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คดียิงว่าที่บัณฑิตหนุ่มเสียชีวิตในร้านอาหารดังเมืองสงขลาผู้ต้องหาที่เหลืออีก 3 คนยอมเข้ามอบตัวแล้ว แต่ยังให้การปฏิเสธ

ความคืบหน้าคดีกลุ่มคนร้ายก่อเหตุรุมทำร้ายและยิง นายบุญลาภ เหมศิริ อายุ 25 ปี ว่าที่บัณฑิตที่จะรับปริญญาในอีก 2 เดือนข้างหน้า เสียชีวิตเหตุเกิดที่สถานบันเทิงดังตั้งอยู่ ริมถนนกาญจนวนิชย์ อ.เมืองสงขลา เมื่อช่วงดึกของวันที่ 9 ธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งคดีนี้มีการออกหมายจับผู้ต้องแล้วทั้งหมด 4 คนและมอบตัวแล้ว 1 คน คือนายสมศักดิ์ อายุ 46 ปี

>> วัยรุ่นปืนโหด! จ่อยิงคู่อริ 2 นัด ดับคาสถานบันเทิง เหตุทะเลาะแย่งผู้หญิง

ล่าสุดผู้ต้องหาทั้ง 3 คนที่หลบหนี ทั้ง นายสวาต อายุ 51 ปี เสื้อลายแขนยาวลายสก๊อต และ ลูกชายวัย 17 ปี เสื้อสีแดง รวมทั้ง นายอับดุลเลาะ อายุ 27 ปี เสื้อแขนยาวสีดำ ได้ยอมเข้ามอบตัวกับ พ.ต.อ.เอกณรงค์ สวัสดิการนนท์ ผกก.สภ.เมืองสงขลา แล้ว หลังจากที่ถูกตำรวจติดตามจับกุมและกดดันอย่างหนัก สุดท้ายก็ยอมเข้ามอบตัวแต่โดยดี โดยทั้งสามคนถูกแจ้งดำเนินคดี 2 ข้อหาคือ ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา,มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองและพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และหลังจากนี้ทางพนักงานสอบสวนจะแยกสอบปากทั้งสามคนอีกครั้งแต่เบื้องต้นยังให้การปฏิเสธ และการเข้ามอบตัวของทั้งสามคนยังตรงกับวันที่มีพิธีฌาปณกิจศพ นายบุญลาภ ผู้ตายพอดีซึ่งมีขึ้นที่วัดเขาแก้ว ต.เขารูปช้าง อ.เมืองสงขลา

สำหรับคดีนี้มีสาเหตุมาจากเรื่องชู้สาวที่ผู้ตายไปคบหากับหญิงสาวคนหนึ่ง ซึ่งเป็นภรรยาของชายอายุ 17 ปี หนึ่งในคนร้าย และในคืนเกิดเหตุกลุ่มคนร้ายซึ่งนำโดย นายสวาต พร้อมลูกชายและพรรคพวก ได้มานั่งดักรอผู้ตายอยู่ภายในร้าน ซึ่งมักจะมานั่งประจำกระทั่งผู้ตายเข้ามาในร้านกับเพื่อนและถูกกลุ่มผู้ต้องหาเข้ามาจับตัวไว้และรุมทำร้ายก่อนชักอาวุธปืนออกมาไล่ยิงถึง 2 กระบอก กระบอกแรก นายสวาต เป็นคนยิงแต่ไม่โดน และนายอับดุลเลาะ เป็นคนยิงซ้ำอีกทีกระสุนเข้าที่ศีรษะและลำตัวล้มลงและไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook