ตำรวจควบรถยิงปะทะเดือดเอเย่นต์รายสำคัญ ก่อนอันตรธานหายเข้ากลีบเมฆ

ตำรวจควบรถยิงปะทะเดือดเอเย่นต์รายสำคัญ ก่อนอันตรธานหายเข้ากลีบเมฆ

ตำรวจควบรถยิงปะทะเดือดเอเย่นต์รายสำคัญ ก่อนอันตรธานหายเข้ากลีบเมฆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 13 ธ.ค. 61 )  ชุดสืบสวน สถานีตำรวจภูธรสะเมิง ออกตรวจตราในพื้นที่ ขณะขับอยู่บนถนนบ้านแม่สาบ-แม่ตุงติง ม.3 ต.แม่สาบ อ.สะเมิง จ.เชียงใหม่

พบ นายวิทยา หรืออ็อด อายุ 31 ปี ภูมิลำเนาอยู่ที่ตำบลแม่สาบ อำเภอสะเมิง จังหวัดเชียงใหม่ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดเชียงใหม่ ลงวันที่ 18 มิถุนายน 2561 ข้อหา "มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต"  โดยขับรถยนต์กระบะ ยี่ห้อมาสด้า ทะเบียน ผว -7958 เชียงใหม่ สวนทางมา

เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเพื่อจับกุมนายวิทยา แต่ปรากฎว่า ผู้ต้องหาได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่รถยนต์ของเจ้าหน้าที่ กระสุนยิงทะลุกระจกข้างขวาฝั่งคนขับ

โชคดีกระสุนไม่โดน ด.ต.จีระพันธ์ ณ เชียงใหม่ ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปรามคนขับ เจ้าหน้าที่ชุดจึงยิงตอบโต้ใส่นายวิทยา จนกระสุนปืนถูกที่ยางรถยนต์แตก

ขณะที่นายวิทยาได้ขับรถหลบหนี เจ้าหน้าที่จึงไล่ติดตาม กระทั่งพบรถยนต์ของคนร้ายจอดทิ้งไว้ข้างทางแล้วหลบหนีไป เจ้าหน้าที่จึงตรวจค้นรถยนต์ของนายวิทยา พบภายในมียาบ้าซุกซ่อนอยู่ 198 เม็ด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ยึดรถของนายวิทยาไว้ตรวจสอบอีกครั้ง

สำหรับนายวิทยา ถือเป็นเอเย่นต์ค้ายาเสพติดรายสำคัญในพื้นที่อำเภอสะเมิง ซึ่งเจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมตัวมานานแล้ว แต่ผู้ต้องหาก็สามารถหลบหนีการจับกุมไปได้ทุกครั้ง

ด้าน พล.ต.ต.พิเชษฐ จีระนันตสิน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวว่า ได้รับรายงานถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว จึงกำชับเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมให้ระมัดระวังตัว และตั้งอยู่ในความไม่ประมาท ทำงานอย่างรอบคอบ

ขณะเดียวกันได้จัดชุด นปพ. และสืบสวนจังหวัดเชียงใหม่ ลงพื้นที่เพื่อติดตามไล่ล่าคนร้ายรายนี้แล้ว โดยกำชับให้จับกุมตัวให้ได้โดยเร็ว เพราะถือเป็นบุคคลอันตราย

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ตำรวจควบรถยิงปะทะเดือดเอเย่นต์รายสำคัญ ก่อนอันตรธานหายเข้ากลีบเมฆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook