แหกโค้งจมดับ-พบศพหนุ่มใหญ่พร้อมซาก จยย.ลอยคลองชลประทาน

แหกโค้งจมดับ-พบศพหนุ่มใหญ่พร้อมซาก จยย.ลอยคลองชลประทาน

แหกโค้งจมดับ-พบศพหนุ่มใหญ่พร้อมซาก จยย.ลอยคลองชลประทาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 13 ธ.ค. 61 ) พ.ต.ท.ธเนศพล แสงโชติ สว.สอบสวน สภ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์พุ่งตกลงไปในคลองชลประทาน มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ริมถนนสายปากกราน-บ้านกลึง ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 4 ม.10 ต.ปากราน อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา เจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจ

ภายในคลองชลประทาน พบศพนายประเสริฐ อายุ 54 ปี ชาวจังหวัดพิษณุโลก ลอยน้ำอยู่ในคลองชลประทาน สวมใส่เสื้อสีดำ กางเกงขายาวสีดำ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า ซีบี150 สีดำ หมายเลขทะเบียน 7กน-6853 กรุงเทพมหานคร จมอยู่ในน้ำ

ด้านหน้ารถหน้ากากรถแตกได้รับความเสียหาย และบนถนนก่อนถึงจุดที่พบศพ ประมาณ 5 เมตร พบร่องรอยรถเสียหลัก พุ่งตกลงไปในคลอง ใกล้กันยังพบรองเท้าแตะ สีเหลือง และหมวกแก๊ป ของผู้ตายตกอยู่

สอบถามชาวบ้านในบริเวณใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุไม่เคยมีใครรู้จักหรือพบเห็นผู้เสียชีวิตมาก่อน ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะไม่ชำนาญเส้นทาง ซึ่งเป็นเส้นทางเปลี่ยว ไม่มีไฟทาง

เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ เป็นช่วงทางโค้งทำให้รถเสียหลักพุ่งตกลงไปในคลองจมน้ำเสียชีวิต ซึ่งเจ้าหน้าที่ส่งศพไปชันสูตรอย่างละเอียด ที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียติ จ.ปทุมธานี เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิต พร้อมทั้งประสานเพื่อติดตามญาติ มารับศพไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ แหกโค้งจมดับ-พบศพหนุ่มใหญ่พร้อมซาก จยย.ลอยคลองชลประทาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook