พิธีบัดสี นักธุรกิจสาวใหญ่แจ้งจับ "ร่างทรง" หลอกไปสวิงกิ้งแก้เคล็ด ชาย 1 หญิง 4

พิธีบัดสี นักธุรกิจสาวใหญ่แจ้งจับ "ร่างทรง" หลอกไปสวิงกิ้งแก้เคล็ด ชาย 1 หญิง 4

พิธีบัดสี นักธุรกิจสาวใหญ่แจ้งจับ "ร่างทรง" หลอกไปสวิงกิ้งแก้เคล็ด ชาย 1 หญิง 4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(14 ธ.ค.) เวลา 11.30 น. ที่ สภ.เมืองอุตรดิตถ์ นางบี (นามสมุติ) อายุ 50 ปี ชาวอ.ลับแล นักธุรกิจที่ทำงานอยู่ต่างประเทศ ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.ดิษยเดช พัชรภูวดล ผกก.สภ.เมือง เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับร่างทรง ที่อ้างตนเป็นนารายณ์อวตาร สามารถช่วยเหลือชีวิตที่ตกต่ำในทุกด้าน ผู้ที่กำลังล้มป่วยก็สามารถทำให้หายได้ โดย ผกก.สภ.เมือง ได้มอบให้ พ.ต.ท.พรวน คร้ามสมอ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองอุตรดิตถ์ เป็นหัวหน้าทีมดำเนินการสอบสวนในคดีดังกล่าว

นางบี (นามสมมุติ) เล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดมาเกิดเหตุ ได้รู้จักกับกลุ่มร่างทรงที่จังหวัดแม่ฮ่องสอน ซึ่งเป็นชายอายุประมาณ 52 ปี อ้างตนเองว่าเป็นร่างทรงของนารายณ์อวตาร ที่สวรรค์ส่งให้มาช่วยเหลือประชาชนและหว่านล้อมต่างๆ นานา จนตนเองหลงเชื่อได้ยกบ้านที่จังหวัดแม่ฮ่องสอน ให้ตั้งเป็นสำนักมานาน 8 ปี และกำลังสร้างศิวลึงค์ไว้ที่บริเวณบ้าน ต่อมาเมื่อวันที่ 1 พ.ย. 61 ได้เดินทางจากต่างประเทศเพื่อมาเยี่ยมแม่ป่วยติดเตียงที่โรงพยาบาลอุตรดิตถ์ ร่างทรงคนดังกล่าวได้ตามมาพร้อมสาวก คือภรรยา 1 คน ร่างทรงสาวกซึ่งเป็นผู้หญิงอีก 2 คน หลอกให้ตนไปพักที่โรงแรมดังแห่งหนึ่งกลางใจเมือง ที่อยู่ชั้น 6 จำเลขห้องไม่ได้

จากนั้นได้หว่านล้อม บอกว่าต้องทำพิธีให้แม่ที่ป่วยจะได้หาย มิฉะนั้นอาจถึงแก่ชีวิตได้ ต่อจากนั้นร่างทรง เข้าห้องน้ำแก้ผ้ารอ ให้ภรรยา และสาวก รวมทั้งตนเอง รวม 5 คน แก้ผ้าบนเตียง และหว่านล้อมบังคับให้ร่วมเพศด้วยเพื่อแก้เคล็ด เมื่อร่างทรงออกมาจากห้องน้ำ จึงมีการร่วมรักแบบสวิงกิ้งกัน ทำให้ตนต้องจำยอม ก่อนที่จะเดินทางมาแจ้งความได้ร้องไปยังเพจดังแห่งหนึ่งเพื่อเอาผิดร่างทรงในครั้งนี้ เปิดโปงขบวนการดังกล่าวไม่ให้มีการหลอกหลวงคนอื่นอีก เพราะเท่าที่ทราบมาร่างทรงได้หลอกชาวเขา แถวจังหวัดแม่ฮ่องสอนหลายราย

ด้าน ผกก.สภ.เมืองอุตรดิตถ์ กล่าว่า วันนี้ ทาง พล.ต.ต.พยูห์ ธนะศรีสืบวงศ์ ผบก.ภ.จ.อุตรดิตถ์ ได้มาร่วมสอบสวนในคดีนี้ด้วย เพื่อหาช่องทางในด้านกฎหมายดำเนินคดีผู้ที่อ้างตนเองว่าเป็นร่างทรง และหลอกลวงผู้เสียหายให้หลงเชื่อ เพื่อดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook