“เกรท วรินทร” โดนอีก ถูกโยงคือพระเอกดังไดเรกต์ไอจีนัดเจอพริตตี้

“เกรท วรินทร” โดนอีก ถูกโยงคือพระเอกดังไดเรกต์ไอจีนัดเจอพริตตี้

“เกรท วรินทร” โดนอีก ถูกโยงคือพระเอกดังไดเรกต์ไอจีนัดเจอพริตตี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานเข้าอีกแล้ว สำหรับหนุ่ม เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์ เพราะหลังจากที่มีเพจดังแฉ โดยปล่อยแชทและข้อความ พระเอกปริศนาขณะคุยกับพริ้ตตี้สาวออกมาว่อนโซเชียล เจ้าตัวก็ถูกสงสัยเป็นอันดับต้นๆ ว่าจะใช่พระเอกปริศนาคนดังกล่าวหรือเปล่า

ล่าสุด เกรท วรินทร จึงขอรีบออกมาเคลียร์ข่าวให้ฟังทันที ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่าไม่ใช่ตนแน่นอน พร้อมเผยเข้าใจที่ผ่านมาก็ถูกโยงเรื่องอักษรย่อตลอด แต่อยากให้อย่าเพิ่งด่วนสรุปและรอฟังจากปากตัวเองดีกว่าว่าใช่หรือไม่ใช่ จะได้ไม่ต้องคิดกันไปไกล

ล่าสุด ถูกโยงว่าเป็น พระเอกไดเรกต์ข้อความคุยกับพริตตี้ ?
“เมื่อวันก่อนได้อ่านข่าวมาเหมือนกัน แต่ที่ผมอ่าน เบื้องต้นที่เขาบอกมา มันไม่ใช่ผม อายุต่ำกว่า 30 มันไม่ใช่เรา แต่ประเด็นมันมีตรงที่มีคนเข้ามาคอมเมนต์ว่า อ่อ...อยู่ร้านทองไง แล้วก็มีคอมเมนต์ต่อมาว่า ถ้าอยู่ร้านทองก็ไม่ต้องลุ้นหรอกว่าใคร แต่ผมอยากถามคอมเมนต์อันแรก ว่าคุณได้อ่านเนื้อข่าวหรือเปล่า ซึ่งเนื้อข่าวมันไม่ใช่ผมเลย มันมีคล้ายๆ ชอบเตะฟุตบอล คนก็ไปสรุปกันแล้ว คือถ้าใครได้มาอ่านคอมเมนต์อันแรก ก็สรุปกันแล้วเป็นผมไปแล้ว”

คนถามกันเยอะไหม ?
“ไม่เยอะ เอาจริงๆ ผมก็เพิ่งเห็นข่าวครั้งแรกเหมือนกัน แต่ว่าไม่ใช่ผมแน่นอน”

พอมีข่าวพระเอกหนุ่ม อักษรย่อปุ๊บ เราจะเป็นผู้ต้องสงสัยเบอร์ต้นๆ ?
“อันนี้ต้องพิจารณาตัวเอง (หัวเราะ) อย่าให้ทุกคนเข้าใจผมผิดเลย เสพข่าวได้ แต่ก็ต้องตัดสินใจอย่างมีสติด้วย เพราะไม่อย่างนั้นถ้าเกิดว่าคุณคิดว่าเป็นคนนั้นไปแล้ว ภาพมันก็ไม่ดีสำหรับคนนั้น ถ้ามันไม่ใช่ก็ควรที่จะลบภาพไม่ดีของคนนั้นออกไปด้วย”

คนเลยมองว่าเราเป็นคนเจ้าชู้ ?
“เทือกๆ นั้น พอคนอ่านอักษรย่ออะไรมาก็ตาม สมมติว่าเป็น ก. วรินทรมาเป็นเบอร์หนึ่ง (หัวเราะ) ถามว่าเนื้อข่าวที่เขาเขียนแรงไปไหม คือผมไม่ได้อ่านทั้งหมด รู้ว่าเนื้อข่าวมาประมาณนี้ ถามว่าแรงไปไหม มันก็ไม่ได้แรงมาก ถือว่าเป็นเรื่องที่คนให้ความสนใจมากในเรื่องนี้ ส่วนคนที่คอมเมนต์เข้าไป เดี๋ยวนี้มันก็แรงกันหมด”

เจ๊มอย 108ข้อความบางส่วนที่ถูกนำมาแชร์

เราอยากตามหาคนที่เป็นข่าวเป็นใครไหม ?
“ไม่หรอก ถ้ามีข่าวก็รู้เอง แต่ที่ไม่ใช่ผม แล้วผมก็ไม่ใช่สายไดเรกต์ แต่ถ้ากับเพื่อนเห็นว่ามันเล่นโทรศัพท์ แต่มันไม่ตอบไลน์ อันนี้ไดเรกต์แล้ว ผมไม่ใช่แนวนี้ เพราะเรากลัว”

อยากบอกอะไรกับคนที่เสพข่าวไหม ?
“มันเป็นกลุ่มๆ พอคนเสพโซเชียลมากๆ พอมีอะไรปุ๊บ เขาก็ไม่มีสติยั้งคิดในการคอมเมนต์ เขาไม่คิดว่าการที่เขาคอมเมนต์มา มันจะสร้างผลกระทบต่อจิตใจของใครบ้าง อยากจะบอกรวมๆ ว่า ก่อนที่จะเสพข่าว และก่อนที่จะตัดสินใจคอมเมนต์ใคร ให้ใช้สตินิดหนึ่ง เพราะผมว่าเรื่องเดี๋ยวนี้มันสามารถมโนขึ้นมาได้ ก็อย่างที่บอก อยากให้คนเสพข่าวมีสติกันมากขึ้น”

หวานใจตัวจริงมีถามเราไหม ?
“ไม่มีครับ ผมขอพูดเรื่องร้านทองหน่อย ล่าสุดมีเพจปลอม ที่บ้านก็จะมีเพจของร้าน ห้างทองหวังเงินไทย เจ๊กุ้ง ตอนนี้มันมีเพจปลอมขึ้นมา อยากจะบอกกับคนที่เห็นข่าว เวลาที่จะทำอะไร ไม่จำเป็นต้องร้านผมก็ได้ อยากให้ละเอียดนิดหนึ่ง คนที่คิดไม่ดีล่าสุดแค่เปลี่ยนคำว่าเจ๊ เป็น เจ้ อินบ็อกซ์ไปหาคนที่ได้รางวัลจากทางร้าน ว่าคุณจะได้ซื้อทองในราคาที่ถูกลง ให้โอนเงินไป มันเป็นมิจฉาชีพที่ไม่ดี แต่ตอนนี้ยังไม่มีลูกค้าโอนเงินให้เขา เพราะว่าพอเรารู้ปุ๊บ เราแจ้งความเลย”

เหมือนเขาตั้งใจตั้งเพจปลอมเพื่อมาหลอกลวงลูกค้าเรา ?
“ใช่ เพราะว่าเขาตามไลฟ์สดของทางที่บ้าน แล้วเขาก็สร้างเพจปลอมแล้วอินบ็อกซ์ก็ไปหาลูกค้าของเราเลย”

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ “เกรท วรินทร” โดนอีก ถูกโยงคือพระเอกดังไดเรกต์ไอจีนัดเจอพริตตี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook