ไฟไหม้บ้านหรู แฟนสาว "บอล บางแก้ว" หนีไม่ทัน ตายเปลือยคากองเพลิง

ไฟไหม้บ้านหรู แฟนสาว "บอล บางแก้ว" หนีไม่ทัน ตายเปลือยคากองเพลิง

ไฟไหม้บ้านหรู แฟนสาว "บอล บางแก้ว" หนีไม่ทัน ตายเปลือยคากองเพลิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไฟไหม้บ้านหรู เพลิงวอดชั้น 2 เสียหายทั้งหมด ก่อนพบศพแฟนสาวของลูกชายเจ้าของบ้านตายเปลือยในห้องน้ำ คาดหนีไม่ทัน 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (16 ธ.ค.) เมื่อเวลา 21.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คูคต ได้รับแจ้งเหตุไฟไหม้บ้านเรือนประชาชนภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง คลองห้าลำลูกกา ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี

ที่เกิดเหตุบ้านเดี่ยวสองชั้น เนื้อที่ประมาณ 120 ตรว. ทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงช่วยกันใช้น้ำฉีกสกัดต้นเพลิงบริเวณชั้นที่สองของบ้านใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้

จากการตรวจสอบพบต้นเพลิงมาจากชั้น 2 ด้านหลัง เพลิงได้ลุกไหม้บริเวณชั้น 2 เสียหายทั้งหมด และยังพบผู้เสียชีวิตในห้องน้ำสภาพเปลือยกายนอนเสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย ทราบแต่ว่าชื่อ เบนซ์ อายุ 27 ปี

จากการสอบสวน นายพงษ์ศักดิ์ เจ้าบ้าน ให้การว่า ขณะนั้นอยู่กันทั้งหมด 6 คน จังหวะเกิดเหตุเพลิงได้ลุกไหม้อย่างรวดเร็ว ทุกคนต้องเอาชีวิตตัวเองหนีรอดออกมา จนไม่ทราบว่าผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นแฟนสาวของลูกชายเข้าไปอยู่ในห้องน้ำและออกมาไม่ได้จนเสียชีวิต

อย่างไรก็ตาม สาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้ ต้องรอเจ้าหน้าที่วิทยาการกองพิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจสอบหาต้นเพลิงที่ชัดเจนอีกครั้ง ว่าเกิดจากสาเหตุใด

เบื้องต้น คาดว่าเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจรที่ชั้น 2 ซึ่งเป็นชั้นที่ผู้อาศัยนอนอยู่ห้องนอน ขณะเกิดเหตุผู้ตายจึงทำให้พยายามหลบหนีออกมาแต่ด้วยไม่รู้ทิศทางหลบหนี เพราะไม่ได้อยู่บ้านหลังนี้ตลอด จึงทำให้ไม่สามารถหนีได้ทัน จึงเสียชีวิตในกองเพลิง

ด้าน แพทย์จากนิติเวช รพ.ภูมิพลอดุยเดช ได้ตรวจสภาพผู้เสียชีวิตในเบื้องต้นไม่พบบาดแผลถูกทำร้าย ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตในเบื้องต้น คาดว่ามาจากการขาดอากาศหายใจ แต่ต้องส่งชันสูตรที่รพ.ต่อไปเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง ก่อนจะติดต่อญาติให้มารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

>> ที่แท้ไฟไหม้บ้าน "บอล วงบางแก้ว" พ่อของแฟนสาวปล่อยโฮสงสัยการตายของลูก

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ไฟไหม้บ้านหรู แฟนสาว "บอล บางแก้ว" หนีไม่ทัน ตายเปลือยคากองเพลิง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook