ชาวเน็ตสะใจ! แก๊ง Mean Girls ตกรอบมิสยูนิเวิร์ส ขณะที่ "นางงามเวียดนาม" เข้ารอบ 5 คนสุดท้าย

ชาวเน็ตสะใจ! แก๊ง Mean Girls ตกรอบมิสยูนิเวิร์ส ขณะที่ "นางงามเวียดนาม" เข้ารอบ 5 คนสุดท้าย

ชาวเน็ตสะใจ! แก๊ง Mean Girls ตกรอบมิสยูนิเวิร์ส ขณะที่ "นางงามเวียดนาม" เข้ารอบ 5 คนสุดท้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าปีนี้สีสันของการประกวดนางงามระดับจักรวาลร้อนแรงจริงๆ สำหรับการประกวด Miss Universe 2018 ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ เพราะสาวงามแต่ละคนมีทั้งความสวยและความสามารถหลากหลาย

ล่าสุด (17 ธ.ค.) ในช่วงเช้าวันนี้ ผลการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 พบว่าสาวงามทั้ง 3 คนจากแก๊ง Mean Girls ต่างทยอยกันตกรอบกันหมด

ขณะที่ “เฮเฮิน นี” อายุ 26 ปี มิสเวียดนาม ซึ่งถูกเมาท์ว่าทำเป็นเข้าใจภาษาอังกฤษ เข้ารอบ 5 คนสุดท้าย โดยเธอสามารถพูดภาษาอังกฤษตอบคำถาม และถ่ายทอดเรื่องราวในชีวิตของตัวเองได้อย่างฉะฉานชัดเจน 

ซึ่งผลการประกวดดังกล่าวทำเอาชาวเน็ตหลายคนแสดงความคิดเห็นมากมาย หลายคนแสดงความสะใจที่สาวๆ จากแก๊ง Mean Girls ไม่ได้ผ่านเข้ารอบลึกๆ ของการประกวด Miss Universe 2018 ขณะที่มิสเวียดนามทำได้ดีด้วยการผ่านเข้ารอบ 5 คนสุดท้าย ซึ่งเหมือนเป็นการตบหน้าพวกเธอ

เพราะก่อนหน้านี้ "ซาราห์ โรส ซัมเมอร์ส" อายุ 24 ปี สาวงามจากสหรัฐอเมริกาและเพื่อนๆ นางงาม "ฟรานเชสกา หง" อายุ 24 ปี จากออสเตรเลีย และ "บาเลเรีย โมราเลส" อายุ 20 ปี จากโคลัมเบีย ตกเป็นข่าวฉาว หลังมีการพูดจาหมิ่นการใช้ภาษาอังกฤษของ "เริน สินาด" นางงามจากกัมพูชาและเวียดนาม

แม้จะมีการขอโทษขอโพยกันไปเรียบร้อยแล้ว แต่ชาวเน็ตหลายคนก็เรียกมิสอเมริกาและเพื่อนๆ ว่าแก๊ง Mean Girls ตามภาพยนตร์ดังในอดีตซึ่งเป็นเรื่องราวของสาวสวยไฮสคูล ผมสีบลอนด์ และเป็นพวกตีสองหน้า

สำหรับ เฮเฮิน นี สาวงามผู้มีส่วนสูง 173 ซม. ปัจจุบันมีอาชีพเป็นนางแบบ และเธอเป็นสาวงามคนแรกของเวียดนามที่มาจากชนกลุ่มน้อยในเมืองดักลัค ฐานะทางครอบครัวของเฮเฮิน นี ค่อนข้างลำบาก พ่อแม่ประกอบอาชีพชาวสวนกาแฟ และอาศัยอยู่ในบ้านสังกะสีเก่าๆ

ทั้งนี้ เฮเฮิน นี ต้องทำงานส่งเสียตัวเองเรียน ก่อนจะก้าวเข้าสู่วงการเดินแบบ และตัดสินใจประกวดมิสยูนิเวิร์สเวียดนาม โดยหวังว่าหากเธอได้รับตำแหน่งจะสามารถช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสทั่วโลกให้ได้รับการศึกษา และพัฒนาคุณภาพชัวิตของเด็กผู้หญิงในประเทศกำลังพัฒนาได้

>> ฉาวสนั่นเวที ชาวโลกรุมจวก "มิสอเมริกา" พูดจานินทาเหยียดนางงามชาติอื่น

>> "มิสอเมริกา" โพสต์ขอโทษนางงามกัมพูชา-เวียดนาม ดราม่าคลิปนินทาหลังเวทีมิสยูนิเวิร์ส

>> สาวงามจาก "ฟิลิปปินส์" คว้ามงกุฎ "มิสยูนิเวิร์ส 2018" นิ้ง โศภิดา" เข้ารอบ 10 คนสุดท้าย

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ชาวเน็ตสะใจ! แก๊ง Mean Girls ตกรอบมิสยูนิเวิร์ส ขณะที่ "นางงามเวียดนาม" เข้ารอบ 5 คนสุดท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook