รถกระบะซิ่งเสียหลัก ชนรถมอเตอร์ไซค์สวนทาง หนุ่มฝรั่งเศส-แฟนชาวไทยดับ 2 ราย

รถกระบะซิ่งเสียหลัก ชนรถมอเตอร์ไซค์สวนทาง หนุ่มฝรั่งเศส-แฟนชาวไทยดับ 2 ราย

รถกระบะซิ่งเสียหลัก ชนรถมอเตอร์ไซค์สวนทาง หนุ่มฝรั่งเศส-แฟนชาวไทยดับ 2 ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถกระบะซิ่งฝ่าน้ำขังบนถนน จนรถเสียหลักหมุนคว้างไปกระแทกกับจักรยานยนต์ที่ขี่สวนทางมา เป็นเหตุให้หนุ่มฝรั่งเศสและแฟนสาวชาวไทยที่ขี่รถจักรยานยนต์สวนทางมาเสียชีวิตทั้ง 2 ราย

วันที่ 15 ธ.ค. 61 เมื่อเวลา 23.30 น. ร.ต.อ.ตุลา สว่างรัตน์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บ่อผุด อ.เกาะสมุย ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักชนกับรถจักรยานยนต์ จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลเกาะสมุย อาสาสมัครกู้ชีพเกาะสมุย

ที่เกิดเหตุอยู่บนถนนทวีราษฎร์ภักดี บริเวณหน้าร้านอาหาร ม.4 ต.มะเร็ต อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี พบรถยนต์กระบะยี่ห้อเชฟโรเลต สีขาวทะเบียน ผฉ6419 สุราษฎร์ธานี จอดอยู่ริมถนน ตรงประตูด้านขวามีร่องรอยกระแทกอย่างรุนแรงจนทำให้ประตูรถยนต์ยุบ

นอกจากนี้ยังพบรถจักรยานยนต์ ซึ่งเป็นรถเช่าของร้านอาหาร และรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตถูกชนได้รับความเสียหายรวม 5 คัน บริเวณที่เกิดเหตุยังพบศพนายคริสโตเฟอร์ อายุ 43 ปี สัญชาติฝรั่งเศส นอนเสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุ

นอกจากนี้ทราบว่ายังมีผู้เสียชีวิตเพิ่มอีก 1 ราย นางวรรณา อายุ 35 ปี แฟนสาวของนายคริสโตเฟอร์ที่ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์มาด้วยเสียชีวิตที่โรงพยาบาล และมีหญิงสาวที่นั่งมากับรถยนต์กระบะได้รับบาดเจ็บ โดยแพทย์โรงพยาบาลเกาะสมุยยังคงให้การรักษาอยู่อีก 1 ราย

ซึ่งจากการสอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์ที่อยู่ในที่เกิดเหตุเบื้องต้นทราบว่า รถยนต์กระบะคันดังกล่าวได้แล่นมาด้วยความเร็ว ก่อนที่จะถึงจุดเกิดเหตุ มีน้ำขังอยู่บนพื้นถนนเนื่องจากมีฝนตกลงมา

เมื่อรถยนต์กระบะกันดังกล่าวขับเจอน้ำที่ขังอยู่บนถนน ก็ทำให้รถเกิดเสียหลักหมุนคว้างอยู่กลางถนน จนได้ท้ายของรถกระบะไปชนเข้ากับรถจักรยานยนต์ของชาวต่างชาติที่ขี่สวนทางมาอย่างจัง

จนทำให้ชาวต่างชาติรายนี้พร้อมแฟนสาวเสียชีวิต นอกจากนี้รถกระบะคันดังกล่าวได้ไปกระแทกกับรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่หน้าร้านอาหารเสียหายไปจำนวน 4 คัน

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายพีรพล คนขับรถกระบะรายนี้ไปสอบสวน เพื่อหาสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook