กระบะพุ่งชนเสารถพังยับขาดสองท่อน คนขับรอดปาฏิหาริย์ ส่องทะเบียนมีเลข 62!

กระบะพุ่งชนเสารถพังยับขาดสองท่อน คนขับรอดปาฏิหาริย์ ส่องทะเบียนมีเลข 62!

กระบะพุ่งชนเสารถพังยับขาดสองท่อน คนขับรอดปาฏิหาริย์ ส่องทะเบียนมีเลข 62!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระบะส่งของร้านสะดวกซื้อควบคุมพวงมาลัยไม่อยู่ประสบเหตุ แหกโค้งพลิกคว่ำชนเสาไฟฟ้าหักสองท่อน และพุ่งไปชนร้านก๋วยเตี๋ยวริมถนนพังยับคนขับรอดตายปาฏิหาริย์

วันที่ 16 ธันวาคม 2561 เวลา 13.00 น. พ.ต.ท.พงษ์นิรันดร์ เจริญค้า สารวัตร. (สอบสวน) สภ.ทุ่งฝาย อ.เมือง จ.ลำปาง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจตู้ยาม ประตูม้าและเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยต้นธงชัยลำปาง ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนเสาไฟฟ้าจนเสาไฟฟ้าหักครึ่งต้น และมีรถจักรยานยนต์ถูกชนได้รับความเสียหายไป 1 คัน

เหตุเกิดบนถนนสายลำปาง-แจ้ห่ม (ขาเข้าเมืองลำปาง) บริเวณหน้าปั๊ม ปตท.บ้านนาป้อเหนือที่กำลังสร้างใหม่ เขตบ้านปงชัยนาป้อ ม.10 ต.ทุ่งฝาย อ.เมือง จ.ลำปาง จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่รุดออกไปตรวจสอบ จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ ดีแมค สีขาว หมายเลขทะเบียน ฒญ 6252 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นรถดัดแปลงเป็นรถห้องเย็นสำหรับส่งของของร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งอยู่ในสภาพตัวรถพลิกคว่ำตัวรถตะแคงข้างติดคาเสาไฟฟ้า ส่วน บริเวณท่อนหัวรถขาดจากกันตัวรถแยกรถเป็นสองท่อน และขณะที่คนขับรถยนต์กระบะคันดังกล่าวไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

จากการตรวจสอบในบริเวณดังกล่าวพบว่า รถยนต์กระบะได้พลิกตะแคงเสียหลัก หลังจากเสียหลักพุ่งชนรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า สีเขียว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ของชาวบ้านที่จอดไว้ข้างถนนจนเสียหายพังยับเยิน 1 คัน และส่วนหัวของตัวรถได้ชนทะลุรั้วบ้านและเสาคานปูนของร้านก๋วยเตี๋ยวชาวบ้านพังเสียหาย และรถยังไปชนโดนมิเตอร์ไฟฟ้าของชาวบ้านแตกพังเสียหายอีกด้วย

จากการสอบถามคนขับรถยนต์คันดังกล่าว ทราบชื่อต่อมาคือ นายนิยม หมูป่า อายุ 25 ปี เล่าว่าตนได้ขับรถไปส่งแฟนที่บ้านแล้วกำลังจะกลับบ้านตัวเองที่ อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง ส่วนรถที่ขับมานั้นยังบรรทุกลังพลาสติกเปล่าของร้านสะดวกซื้อมาด้วย ซึ่งช่วงที่ขับรถมาพอมาถึงยังจุดดังกล่าวอยู่ดีๆ พวงมาลัยของรถ ตนเองก็ไม่สามารถบังคับพวงมาลัยได้ อยู่ดีๆ พวงมาลัยรถตนเองหมุนไปทางฝั่งซ้าย จนทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว คาดว่าอาจจะเกิดจากระบบควบคุมพวงมาลัยของรถมีปัญหา

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกมาตรวจสอบยังจุดเกิดเหตุ โดยละเอียดและจะได้ทำการสอบสวนคนขับรถรายนี้อีกครั้ง ว่าสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ เกิดมาจากสาเหตุใด และจะได้สอบถามชาวบ้าน และสอบถามความเสียหายของเจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยว และทรัพย์สินเสียต่างๆ ที่เสียหายต่อไป

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ กระบะพุ่งชนเสารถพังยับขาดสองท่อน คนขับรอดปาฏิหาริย์ ส่องทะเบียนมีเลข 62!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook