"จ๊ะ อาร์สยาม" อวดภาพ 8 ปีที่แล้ว ในอดีตเคยเป็นสาวผิว 2 สี

"จ๊ะ อาร์สยาม" อวดภาพ 8 ปีที่แล้ว ในอดีตเคยเป็นสาวผิว 2 สี

"จ๊ะ อาร์สยาม" อวดภาพ 8 ปีที่แล้ว ในอดีตเคยเป็นสาวผิว 2 สี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่ามาไกลจริงๆ สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง จ๊ะ-นงผณี มหาดไทย หรือ จ๊ะ อาร์สยาม ที่ตอนนี้พัฒนาการทางด้านความสวยของเธอมีเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งเธอก็ได้ออกมายอมรับอย่างตรงไปตรงมาว่าสวยด้วยแพทย์ และยังบอกแบบหมดเปลือกว่าหน้าตาที่ดูดีขึ้นในปัจจุบันนั้น เป็นเพราะ ทำตา สักคิ้ว ดัดฟัน และฉีดโบท็อกซ์

>>“จ๊ะ อาร์สยาม” ขึ้นแฮชแท็ก #สวยเพราะแพทย์ โชว์ภาพ 7 ปีที่แล้ว ทำตรงไหนบอกหมด

แม้ความสวยและหน้าตาจะเปลี่ยนไป แต่สิ่งหนึ่งที่ไม่เคยเปลี่ยนแปลงของสาวจ๊ะก็คือ ความเป็นตัวของตัวเอง เธอยังคงความเป็นสาวสายฮา นักเอนเตอร์เทน สร้างความสุขและเสียงหัวเราะให้แฟนๆ เสมอ โดยล่าสุดนี้สาวเจ้าถึงกับโพสต์ภาพในอดีตของตัวเองเมื่อ 8 ปีที่แล้ว ให้ได้ดู

IG jaja_nongpaneeภาพในอดีต จ๊ะ อาร์สยาม

ซึ่งภาพดังกล่าว สาวเจ้าสวมใส่ชุดวาบหวิว คาดว่าจะอยู่ในช่วงที่เริ่มเป็นนักร้องในตอนแรกๆ พร้อมกันนี้ยังมีข้อความประกอบภาพดังกล่าวด้วยว่า "ไม่รู้ว่าจะขอบคุณโชคชะตา รึหมอศัลยกรรมดี  รูปนี้เมื่อ 7-8 ปีที่ผ่านมา เป็นผู้หญิงผิว 2 สี หน้ากับคอคนละสีกันอ่ะ" 

งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์กันเยอะมาก โดยส่วนใหญ่ต่างเข้ามาขำกับความอารมณ์ดีของนักร้องลูกทุ่งคนดัง บ้างก็เข้ามาชมว่าเธอยังคงเป็นคนที่ตรงไปตรงมา เสมอต้นเสมอปลาย แม้จะเปลี่ยนไปมากแค่ไหน ก็ยังคงเป็นสาวที่มีอารมณ์ขันเสมอมา 

>>อื้อหือ "จ๊ะ อาร์สยาม" ทำสยิวโชว์หุ่นเป๊ะกับวันพีซสีดำสะท้อนแสงแฟลช

>>ชุดออกจากบ้าน "จ๊ะ อาร์สยาม" โชว์แผ่นหลัง อวดต้นขา แซ่บซี้ดปากสุดๆ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "จ๊ะ อาร์สยาม" อวดภาพ 8 ปีที่แล้ว ในอดีตเคยเป็นสาวผิว 2 สี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook