รู้ตัวแล้ว! ตำรวจออกหมายจับโจรเหี้ยมชักปืนตบหัว บุกเดี่ยวปล้นร้านทองกลางห้าง

รู้ตัวแล้ว! ตำรวจออกหมายจับโจรเหี้ยมชักปืนตบหัว บุกเดี่ยวปล้นร้านทองกลางห้าง

รู้ตัวแล้ว! ตำรวจออกหมายจับโจรเหี้ยมชักปืนตบหัว บุกเดี่ยวปล้นร้านทองกลางห้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจออกหมายจับคนร้ายบุกเดี่ยวชิงทอง 53 บาทมูลค่ากว่า 1 ล้าน พบหนีออกชายแดนประเทศเพื่อนบ้านทางด้านจังหวัดกาญจนบุรี

ความคืบหน้ากรณีคนร้ายอายุประมาณ 40 ปี สวมเสื้อสีเทา กางเกงขายาวสีดำ และมีผ้าปิดปาก ใช้สิ่งเทียมอาวุธปืนบุกเข้าไปร้านทองเยาวราชกรุงเทพ สาขาชลบุรี บนชั้น 2 ของห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี โฮมโปร สาขาชลบุรี ริมถนนสุขุมวิท ตั้งอยู่เลขที่ 15/17 หมู่ 3 ตำบลห้วยกะปิ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี

หลังจากนั้นได้ใช้ปืนเทียมทุบไปที่ศีรษะของพนักงานขาย แล้วกระโดดข้ามไปบริเวณตู้โชว์ทองใช้ด้ามปืนทุบตู้กระจก และกวาดทองรูปพรรณไปได้ทั้งหมด 53 บาท มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท หลังจากนั้นได้วิ่งหนีไปขึ้นรถจักรยานยนต์ฮอนด้าสกู๊ปปี้ไอ สีชมพู-ขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนขี่หลบหนีไป เมื่อวันที่ 10 ธันวาคมที่ผ่านมา

>> มันย่องมาข้างหลัง นาทีโจรเหี้ยมชักปืนตบหัว บุกเดี่ยวปล้นร้านทองกลางห้าง (มีคลิป)

ล่าสุดเมื่อวันที่ 16 ธ.ค. 61 ทางตำรวจสถานีตำรวจภูธรเสม็ด ได้ขออนุมัติออกหมายจับจากศาลจังหวัดชลบุรี หลังจากตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า คนร้ายที่ลงมือในครั้งนี้คือ นายประเสริฐ อายุ 41 ปี 

โดยการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า นายประเสริฐ ได้บุกเข้าไปชิงทองบริเวณชั้น 2 ของห้างสรรพสินค้าดังกล่าว หลังจากนั้นได้วิ่งมาลงบันไดเลื่อน ฝั่งขาขึ้นลงมาชั้นล่าง

ไปขี่รถจักรยานยนต์ที่จอดทิ้งไว้ด้านล่างและวิ่งออกหลังห้างสรรพสินค้า วิ่งไปตามถนนสายคีรีนครมุ่งหน้าไปทางสำนักงานเทศบาลตำบลห้วยกะปิ หลังจากนั้นได้ขี่รถจักรยานยนต์ย้อนมาขึ้นถนนสายเลี่ยงเมืองชลบุรีและขึ้นถนนสุขุมวิทไปกลับรถที่หน้าวัดจรูญราษฎร์ เพื่อกลับรถก่อนที่จะขี่เข้าตัวเมืองชลบุรีเข้าไปตลาดโต้รุ่งหน้าอำเภอเมืองชลบุรี

หลังเกิดเหตุตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี ได้ประสานไปยังด่านตรวจคนเข้าเมืองทุกแห่งในประเทศให้ช่วยตรวจสอบหรือคนร้ายในลักษณะดังกล่าว และได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่านายประเสริฐ ได้ปรากฏตัวที่ด่านพุน้ำร้อน ที่จังหวัดกาญจนบุรี เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม ที่ผ่านมา

คาดว่าจะหลบหนีออกชายแดนข้ามไปฝั่งประเทศพม่าแล้วเพราะมีภรรยาเป็นคนต่างด้าว โดยศาลได้ดูหลักฐานจากที่ตำรวจรวบรวมมาให้จึงอนุมัติออกหมายจับนายประเสริฐ ผู้ต้องหาในคดีชิงทองดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook