"สายป่าน" บอกความในใจที่แท้จริง เหตุผลที่เข้าพิธีหมั้นกับ "วุฒิ นันทวุฒิ"

"สายป่าน" บอกความในใจที่แท้จริง เหตุผลที่เข้าพิธีหมั้นกับ "วุฒิ นันทวุฒิ"

"สายป่าน" บอกความในใจที่แท้จริง เหตุผลที่เข้าพิธีหมั้นกับ "วุฒิ นันทวุฒิ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีก 1 คู่รัก ที่สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆ เป็นอย่างมาก สำหรับ สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข ที่เพิ่งเข้าสู่พิธีหมั้นกับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง วุฒิ-นันทวุฒิ บุญรับทรัพย์ หลังจากคบหาดูใจกันมาประมาณ 1 ปี 

แม้ว่าทางผู้จัดการส่วนตัวของเธอจะออกมาบอกว่านี่ไม่ใช่การแต่งงานแบบสายฟ้าแลบ และไม่ได้ท้องแน่นอน แต่แฟนๆ หลายคนก็ยังคงตั้งตารอคำตอบจากสาวสายป่าน  

โดยล่าสุดนี้ สาวเจ้าก็ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับชายหนุ่มคู่หมั้น พร้อมกับข้อความบรรยายความรู้สึก และเหตุผลที่ตัดสินใจเข้าพิธีหมั้น และใช้ชีวิตร่วมกับ วุฒิ นันทวุฒิ ด้วยข้อความว่า

IG apinnyaพิธีหมั้นสุดอบอุ่นของ สายป่าน วุฒิ

"เกิดจากความรู้สึกดีๆ ที่เราสองคนมีให้กัน และเราอยากใช้เวลาที่เหลืออยู่ด้วยกันเพราะตลอดเวลาที่ผ่านมาเราทั้งคู่มีความสุขได้เรียนรู้กันและกัน ได้ยิ้มได้ผ่านเรื่องร้ายมาด้วยกัน จนวันนี้เรายังคิดเสมอว่าพรุ่งนี้ตื่นมาเรายังอยากอยู่ใกล้กัน และความรู้สึกนี้มันมากขึ้นกว่าวันแรก ทุกวันความรู้สึกนั้นมันเพิ่มขึ้นจริงๆ ทุกอย่างต้องถูกต้องทั้งวิถีและประเพณี"

"สิ่งที่ดีที่สุดเกิดขึ้นเมื่อวาน ผู้ใหญ่ฝ่ายชายซึ่งได้รับความเมตตาจาก พ่อรอง เค้ามูลคดี พ่อและแม่ของวุฒิรวมถึงญาติสนิทและน้องๆ มาเป็นพยานในการเจรจาสู่ขอ เพราะเห็นถึงความรักของเราทั้งคู่ ซึ่งทางฝ่ายป่าน มี อาม่า ป๋า แม่ โกว น้องๆ เพื่อนๆ ต้อนรับด้วยบรรยากาศเรียบง่าย ในส่วนของการเจรจาผู้ใหญ่ทั้งสองเห็นว่าเป็นวันดี ฤกษ์ดี ควรจะมีการเจรจาเกิดขึ้นในวันนี้ มีการสวมแหวนเพื่อเป็นเครื่องแทนใจและจะหาฤกษ์ดีๆ เพิ่มอีกหนึ่งวันสำหรับงานแต่ง ซึ่งต้องเคลียร์งานของเราทั้งคู่และเตรียมตัวให้พร้อมเพื่อทำให้ความรักของเราทั้งคู่จะสำเร็จไปตามพิธีและประเพณีในลำดับต่อไป.. ขอบคุณทุกท่านมากๆ ค่ะ" 

งานนี้ทำเอาแฟนคลับ และเพื่อนดาราต่างเข้ามาแสดงความยินดีกับเธอมากมาย พร้อมกับอวยพรให้เธอมีความสุขกับว่าที่คู่ชีวิตอีกด้วย

>>เปิดภาพงานหมั้น “สายป่าน-วุฒิ” ผจก.ส่วนตัวยืนยัน นางเอกดังไม่ได้ท้อง

>>"สายป่าน" หมั้นแล้ว "วุฒิ" พาพ่อแม่สู่ขอ พิธีเรียบง่าย มีแค่ญาติสนิท

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "สายป่าน" บอกความในใจที่แท้จริง เหตุผลที่เข้าพิธีหมั้นกับ "วุฒิ นันทวุฒิ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook