"แม่เมย์" หวั่น "ธน" ผัวโหดซ้อมเมียตายพ้นคุกมาแก้แค้น เผยลูกชายถามหาแม่ตลอด

"แม่เมย์" หวั่น "ธน" ผัวโหดซ้อมเมียตายพ้นคุกมาแก้แค้น เผยลูกชายถามหาแม่ตลอด

"แม่เมย์" หวั่น "ธน" ผัวโหดซ้อมเมียตายพ้นคุกมาแก้แค้น เผยลูกชายถามหาแม่ตลอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 16 ม.ค. 62 จากเหตุการณ์นายธนภัทร หรือธน สามีโหดซ้อมน้องเมย์ น.ส.สุกัญญา จนเสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อวันที่ 10 ม.ค. 62 ที่ผ่านมา ตำรวจได้ออกหมายจับ และนายธนชิงมอบตัวก่อนในวันที่ 14 ม.ค. 62 โดยวันนี้ครบกำหนดการฝากขังที่ สภ.เมืองสตูล เจ้าหน้าที่จะนำนายธนไปฝากขังที่ศาล จ.สตูล ซึ่งทราบว่าวันนี้ยังสอบปากคำไม่เสร็จจึงต้องนำไปส่งศาลในช่วงบ่ายวันนี้แทน

ด้านนางทองหลาง อายุ 60 ปี แม่ของน้องเมย์ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่าดีใจที่ธนถูกจับ แม้ว่าธนจะขอโทษแม่ผ่านสื่อแต่แม่ก็ไม่สามารถที่จะให้อภัยได้อีกแล้ว ที่ผ่านมาธนทำกับน้องเมย์มาตลอด แม่ให้อภัยมาตลอด แต่วันนี้ทำถึงตายแม่คงให้อภัยไม่ได้ เป็นห่วงกับน้องทามหลานวัย 3 ขวบ ทุกวันนี้ยังร้องเรียกหาแม่ เมื่อคืนก็เรียก พอเอยถึงหลานน้องทาม นางทองหลางถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ น้องทามเรียกหาแม่ตนจึงบอกว่าแม่ไม่สบายอยู่ รพ. น้องชายของเมย์ต้องออกมาคุยด้วยน้องทามจึงหลับไปตอนเที่ยงคืน

ทุกครั้งที่น้องทามเรียกหาแม่ตนก็จะกลับมาคิดถึงเรื่องนี้ทุกที หากธนออกมาได้ตนจะหวาดกลัวมาก หากประหารชีวิตได้ก็อยากให้ตายตามกันไปเลย เพราะคนแบบธนอันตรายมาก ไม่ใช่น้องเมย์คนเดียวที่ถูกทำร้าย แฟนธนกี่คนก็ถูกทำร้ายในลักษณะเดียวกันหมด อย่างไรก็ตามเรื่องที่ธนกล่าวหาว่าเมย์มีคนอื่นนั้นยืนยันว่าไม่เป็นความจริง ธนขี้หึงมาก หึงแม้กระทั่งน้องและหลาน ผู้ชายคนไหนอยู่ใกล้น้องเมย์ธนก็จะมโนคิดไปเองว่าเป็นแฟนเมย์ คิดไปเองว่ามีอะไรกับเมย์ ซึ่งความจริงแล้วไม่ใช่เมย์พูดไม่ได้แล้ว แต่ทุกคนที่รู้จักเมย์ยืนยันได้หมดว่าเมย์ไม่ได้เป็นคนแบบนี้

>> เสียใจที่ไม่จอดช่วย! พยานเล่านาทีขับรถผ่าน "ธน" ทะเลาะ "เมย์" ไม่นึกว่าจะถึงตาย
>> ต่อหน้านักข่าว! "แม่ฆาตกร" โทรสั่ง "แม่คนตาย" หยุดให้สัมภาษณ์ คดีผัวซ้อมเมียดับ
>> เปิดประวัติผัวโหดซ้อมเมียดับ พบคดีติดตัวเพียบ ตร.เร่งล่า คาดกบดานในสตูล
>> พิษแรงหึง ผัวซ้อมเมียรักถึงตาย เพื่อนแฉคลิปบุกตามจิกหัวถึงที่ออฟฟิศ
>> โซเชียลแห่อาลัย "สาวตายเพราะน้ำมือผัว" สาปแช่ง-แชร์คลิปโหดบุกจิกหัว
>> เปิดใจแฟนเก่า "สาวโชว์รูม" เคยโทรเล่าเรื่องถูกผัวทำร้าย ก่อนตายบอกให้หนีก็ไม่ทำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook