โผล่อีกคลิป "อาร์ตลาย" รับใบสั่ง "เทพโซโล" ยกแก๊งรุมกระทืบหนุ่มเจ็บสาหัส

โผล่อีกคลิป "อาร์ตลาย" รับใบสั่ง "เทพโซโล" ยกแก๊งรุมกระทืบหนุ่มเจ็บสาหัส

โผล่อีกคลิป "อาร์ตลาย" รับใบสั่ง "เทพโซโล" ยกแก๊งรุมกระทืบหนุ่มเจ็บสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โผล่อีกคลิป วินาทีโหดแก๊ง "อาร์ตลาย" เครือข่าย "เทพโซโล" รุมกระทืบหนุ่มสาหัส ขณะที่ตำรวจเร่งรวบรวมหลักฐานออกหมายจับ

โลกโซเชียลมีเดียและเพจต่างๆ ทั่วทั้ง จ.ขอนแก่น ได้มีการเผยแพร่ภาพแก๊ง อาร์ตลาย หรือ นายอรรถพล อายุ 22 ปี ชาวบ้านตำบลบ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น ที่นำลูกทีมรุมทำร้ายชายคนหนึ่งจนเลือดอาบทั้งตัว โดยในคลิปจะได้ยินเสียงคล้ายกับไม้เบสบอลอะลูมิเนียม กระทบพื้นหลายครั้ง พร้อมทั้งมีการฟาดเข้าที่ศีรษะและลำตัวของชายที่อยู่ในคลิปหลายครั้ง ซึ่งความยาวของคลิปเกือบ 2 นาที และเป็นหลังจากที่ถูกรุมทำร้ายจนเลือดอาบทั้งศีรษะทั้งตัว คาดว่าจะถูกรุมใช้อาวุธฟาดมาก่อนหน้าจะอัดคลิปหลายครั้ง

ผู้สื่อข่าวจึงได้ติดต่อไปยังผู้ที่นำภาพดังกล่าวมาเผยแพร่ ซึ่งเจ้าตัวไม่ขอเปิดเผยชื่อและนามสกุล บอกว่า เหตุการณ์ดังกล่าวนั้นเป็นการกระทำที่กลุ่มนายอาร์ตลาย ทำร้ายร่างกายชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 20-25 ปี เนื่องจากนายอาร์ตลาย ได้รับการว่าจ้างจากเจ้าของเฟซบุ๊ก “เทพโซโล” ให้ทำร้ายเครือข่ายค้ายาบ้า ที่ไม่ยอมจ่ายค่ายาเสพติด นายอาร์ตจึงนัดเป้าหมายมาที่บริเวณหน้าบ้านแห่งหนึ่งซึ่งอยู่ริมถนนเลี่ยงเมือง สายขอนแก่น-อุดรธานี ต.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น

แต่เมื่อถึงเวลานัด ปรากฏว่ามีผู้ชายขับขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยกัน 2 คน กลุ่มนายอาร์ตลายจึงรุมทำร้ายคนขับขี่รถจักรยานยนต์ เพราะคิดว่าเป็นเป้าหมาย ส่วนคนที่นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ได้วิ่งหนีไป แต่สุดท้ายเป็นการทำร้ายผิดคน เพราะเป้าหมายจริงๆ คือคนที่วิ่งหนีไป ส่วนคนที่ถูกทำร้ายเป็นขับขี่รถจักรยานยนต์มาส่งเท่านั้น

ขณะที่ พ.ต.อ.ภาคภูมิ พิศมัย ผกก.สภ.บ้านเป็ด กล่าวว่า ผู้ต้องหาทั้ง 6 คน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาเพิ่มอีก 3 ข้อหา ประกอบด้วยฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน โทษสูงสุดคือประหารชีวิต และร่วมกันปล้นทรัพย์และอั้งยี่ซ่องโจร โดยได้คุมตัวส่งศาลฝากขังที่เรือนจำกลางขอนแก่น 5 คน ประกอบด้วย นายอาร์ตลาย, นายมนตรี อายุ 23 ปี ,นายจารุพงษ์ อายุ 19 ปี ,นายเกียรติศักดิ์ อายุ 23 ปี และ น.ส.อาลิสา อายุ 22 ปี ทั้งหมดเป็นชาว จ.ขอนแก่น และ นายอั๋น อายุ 16 ปี คุมตัวส่งสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดขอนแก่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook