“บิ๊กไบค์” ชนยับกระบะขณะรอกลับรถ-ไบค์เกอร์หนุ่มแขนขาหักอาการปางตาย

“บิ๊กไบค์” ชนยับกระบะขณะรอกลับรถ-ไบค์เกอร์หนุ่มแขนขาหักอาการปางตาย

“บิ๊กไบค์” ชนยับกระบะขณะรอกลับรถ-ไบค์เกอร์หนุ่มแขนขาหักอาการปางตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(19 ม.ค. 62) ร.ต.อ.วัชรินทร์ หูชัยภูมิ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์แบบบิ๊กไบค์ ชนกับ รถกระบะที่บริเวณจุดกลับรถหน้าศูนย์ฮอนด้า ติดกลับห้างบิ๊กซี ถนนหมายเลข 201 สายชัยภูมิ-สีคิ้ว จึงรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ และแพทย์โรงพยาบาลชัยภูมิ

โดยที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บชาย 1 ราย นอนร้องโอดโอยขอความช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่จึงเร่งให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลชัยภูมิเป็นการด่วน เนื่องจากผู้บาดเจ็บแขนขวาหัก และ ขาขวาหัก บาดเจ็บสาหัส

ทราบต่อมาชื่อ นายเจริญทรัพย์ อายุ 38 ปี ภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่ตำบลลาดใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ใกล้กันยังพบรถจักรยานยนต์คาวาซากิ 250 ซีซี แบบบิ๊กไบค์ สีดำ ป้ายทะเบียน 1กฒ6195 หมวดจังหวัดบุรีรัมย์ คว่ำอยู่ด้านข้าง สภาพด้านหน้ารถจักรยานยนต์พังยับ

ห่างออกไปบริเวณจุดกลับรถ ยังพบรถกระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า วีโก้ สีบรอนทอง ป้ายทะเบียน ผร 8607 หมวดจังหวัดนครราชสีมา จอดอยู่ โดยมี นายคำเบา อายุ 70 ปี ชาวตำบลโนนสำราญ อำเภอแก้งสนามนาง จังหวัดนครราชสีมา ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่

สอบถามไปยัง นายคำเบา คนขับกระบะให้การว่า ตนได้ขับรถเข้าไปเติมน้ำมันที่อยู่บริเวณตรงข้ามที่เกิดเหตุ พอเติมเสร็จ ขณะขับรถยนต์คันเกิดเหตุออกมาตามปกติ เพื่อที่จะข้ามถนนมายังอีกฝั่ง ซึ่งบริเวณดังกล่าวเป็นที่กลับรถ ตนไม่ทันสังเกต พอตนข้ามมา รถจักรยานยนต์ที่ขับมาด้วยความเร็ว พุ่งชนรถของตนอย่างจัง ก่อนที่ตนจะลงมาดูคนเจ็บและแจ้งเจ้าที่เข้าช่วยเหลือ

ร.ต.อ.วัชรินทร์ หูชัยภูมิ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ ได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง ก่อนที่จะเชิญตัวคนขับรถกระบะไปสอบสวนหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ พร้อมทั้งได้เดินทางไปดูผู้ที่ได้รับบาดเจ็บที่ถูกส่งตัวไปที่โรงพยาบาลชัยภูมิต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ “บิ๊กไบค์” ชนยับกระบะขณะรอกลับรถ-ไบค์เกอร์หนุ่มแขนขาหักอาการปางตาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook