รวบทันควัน 3 โจ๋แสบแก๊งลัก จยย.ขโมยซึ่งหน้าในหอพักตรงข้ามจุดรับแจ้งเหตุ

รวบทันควัน 3 โจ๋แสบแก๊งลัก จยย.ขโมยซึ่งหน้าในหอพักตรงข้ามจุดรับแจ้งเหตุ

รวบทันควัน 3 โจ๋แสบแก๊งลัก จยย.ขโมยซึ่งหน้าในหอพักตรงข้ามจุดรับแจ้งเหตุ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(19 ม.ค. 62) พ.ต.อ.โชติวัฒน์  เหลืองวิลัย ผกก.กก.สส.ภ.จว.ปทุมธานี พ.ต.อ.ทูน เดชคุณมาก ผกก.สภ.คลองห้า พ.ต.ท.อัฐพงศ์ นิธิพัฒนะ รอง ผกก.สส.สภ.คลองห้า  พ.ต.ท.สุรเชษฐ์ อ่อนสง สว.สส.สภ.คลองห้า พร้อมชุดสืบสวน

ร่วมกันจับกุมตัว 1.นายศักดิ์รินทร์ หรือ ดรีม  อายุ อายุ 19 ปี ภูมิลำเนา ต.ห้วยปริก อ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช  2.นายเอกชัย หรือ เอก อายุ 18 ปี ภูมิลำเนา ต.พรหมณี อ.เมือง จ.นครนายก  3.นายภูชิชย์ หรือ แบงค์ อายุ 18 ปี ภูมิลำเนา ต.คลองหก อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี  

พร้อมของกลาง ได้แก่ 1.รถ จยย.เวฟ 125 i สีขาว ทะเบียน 6 กบ 6376 กทม. (รถผู้เสียหายที่ถูกลักทรัพย์ไป) 2.หมวกกันน๊อก 2 ใบ ของผู้ถูกจับที่ 1 และผู้ถูกจับที่ 2 ที่ใช้ในการก่อเหตุ  3. เสื้อผ้า 2 ชุด ของผู้ถูกจับที่ 1 และผู้ถูกจับที่ 2 ใช้สวมใส่ในวันเกิดเหตุ  4.โทรศัพท์มือถือ vivo สีขาว เป็นโทรศัพท์ของผู้ถูกจับที่ 2 ใช้ในการติดต่อขายรถ จยย.ผ่านการสนทนาทางแอพพลิเคชั่นเฟซบุ๊ก  โดยกล่าวหาว่า “ร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืน ตั้งแต่ 2 คนขึ้นไป โดยใช้ยานพาหนะหรือรับของโจร”

พ.ต.อ.ทูน เดชคุณมาก ผกก.สภ.คลองห้า เปิดเผยว่า  การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องมาจาก เมื่อวันที่ (16 ม.ค. 62) เวลาประมาณ 02.35น. ได้มีเหตุลักทรัพย์รถ จยย.ฮอนด้า เวฟ 125 i สีขาว ทะเบียน 6 กบ 6376 กทม. เหตุเกิดหน้าหอพักแห่งหนึ่ง ตรงข้ามจุดรับแจ้งเหตุของ สภ.คลองห้า หมู่ 1 ต.คลองหก อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

หลังเกิดเหตุได้สั่งการให้ชุดสืบสวนเร่งหาเบาะแสของคนร้ายและภาพจากกล้องวงจรปิด รวมทั้งการสืบหาในทางลับกระทั่งทราบตัวผู้ก่อเหตุจนจับกุมทั้งหมดได้ที่บ้านพักจึงได้ทำการสอบปากคำเพื่อขยายผล

พ.ต.อ.ทูน เดชคุณมาก ผกก.สภ.คลองห้า  เปิดเผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้น นายศักดิ์รินทร์ หรือดรีม  และ นายเอกชัย หรือ เอก ให้การรับสารภาพข้อหา ร่วมกันลักทรัพย์ และให้การรับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุลักทรัพย์รถ จยย.หน้าหอพักดังกล่าว ตรงข้ามจุดรับแจ้งเหตุของ สภ.คลองห้า จริง

หลังจากนั้นได้นำรถของผู้เสียหาย มาซุกซ่อนไว้ ที่บ้าน นายภูชิชย์ หรือ แบงค์  ส่วนรถ จยย.ฮอนด้า ดรีม สีเขียว ที่ใช้ก่อเหตุนั้นได้ลักทรัพย์มาจากพื้นที่ สภ.วังน้อย เมื่อวันที่ 10 ม.ค. 62

นอกจากนี้ทั้งคู่ยังให้การรับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุลักทรัพย์ รถ จยย.ในเขตพื้นที่ สภ.คลองห้า เพิ่มเติมอีก 1 คัน เป็น รถ จยย. ฮอนด้าเวฟ 125 i สีขาว  ทะเบียน ขตฉ 940 อยุธยา ช่วงประมาณ 03.28น. เป็นคืนเดียวกันกับที่ลักทรัพย์หน้าหอพักดังกล่าว

และต่อมา วันที่ 17 ม.ค. 62 ก่อนที่จะนำรถ จยย.ที่ลักทรัพย์มาได้ขายให้กับลูกค้าผ่านทางเฟซบุ๊ก ซึ่งใช้ชื่อว่า “วิหก พลัดถิ่น” ซึ่งผู้ถูกจับทั้งสอง ไม่รู้จักคนรับซื้อมาก่อน ในราคาคันละ 5,000 บาท รวม 2 คัน เป็นเงิน 10,000 บาท   

ทั้งนี้ชุดสืบสวนอยู่ในระหว่างติดตามจับกุมผู้รับซื้อรถ จยย.ที่ใช้ชื่อทางเฟซบุ๊กว่า “วิหก พลัดถิ่น” เพื่อมาดำเนินคดีตามกฎหมาย และจะประสานพื้นที่ สภ.วังน้อย เพื่อมาอายัดตัวดำเนินคดี

และในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้นำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพบริเวณจุดที่ 1.จุดที่สองคนร้ายก่อเหตุลักทรัพย์บริเวณ หน้าหอพักที่เกิดเหตุดังกล่าว ตรงข้ามจุดรับแจ้งเหตุของ สภ.คลองห้า ต.คลองหก อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี  

จุดที่ก่อเหตุลักทรัพย์ที่ 2. หน้าวัดหัตถสารเกษตรา หมู่ที่ 8 ตำบลคลองห้า อำเภอคลองหลวง และจุดที่ส่งมอบรถกับผู้รับซื้อ 3.ลานจอดรถ รพ.คลองหลวง ซึ่งเป็นจุดส่งมอบรถกับผู้รับซื้อ ก่อนจะนำตัวกลับไปสอบปากคำเพื่อขยายผลและดำเนินคดีทางกฏหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ รวบทันควัน 3 โจ๋แสบแก๊งลัก จยย.ขโมยซึ่งหน้าในหอพักตรงข้ามจุดรับแจ้งเหตุ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook