หนุ่มซิ่งกระบะชนเก๋งครอบครัว "รอง สวป.พระประแดง" รถพังยับ เด็ก-คนชราดับ 2 ศพ

หนุ่มซิ่งกระบะชนเก๋งครอบครัว "รอง สวป.พระประแดง" รถพังยับ เด็ก-คนชราดับ 2 ศพ

หนุ่มซิ่งกระบะชนเก๋งครอบครัว "รอง สวป.พระประแดง" รถพังยับ เด็ก-คนชราดับ 2 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร.ต.อ.ทวีสิทธิ์ ชูศรี พนักงานสอบสวน สภ.สาขลา จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะชน กับรถยนต์มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตหลายราย บริเวณถนนแยกลูกวัว-ชงโค ห่างจาก สภ.สาขลา ประมาณ 1 กิโลเมตร หมู่ที่ 4 ต.บ้านคลองสวน อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลพระสมุทรเจดีย์สวาทยานนท์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุแยกเข้าไปในซอยประชาอุทิศ 90 ประมาณ 17 กิโลเมตร ซึ่งเป็นถนน 2 เลนรถวิ่งสวนทางกัน บริเวณกลางถนนพบรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นโซลูน่า สีเขียว หมายเลขทะเบียน ภฉ 193 กรุงเทพมหานคร จอดขวางกลางแยกในลักษณะท้ายรถเกือบตกลงไปในน้ำ สภาพรถพังยับเยินจนฉีกขาดไม่มีชิ้นดี พบผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 คน ทราบชื่อต่อมาคือ นายศักดิ์รินทร์ คงอ้วน อายุ 44 ปี และนางสุบิน คงอ้วน อายุ 81 ปี นั่งอยู่ในรถอาการสาหัสเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงรีบช่วยกันปฐมพยาบาลก่อนนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง

บนพื้นถนนพบร่าง ด.ช.ภาคิน คงอ้วน อายุ 6 ปี ใกล้กันบริเวณล้อหลังของตัวรถพบศพ นางสนิท คงอ้วน อายุ 80 ปี ซึ่งผู้ได้รับบาดเจ็บและผู้เสียชีวิตเป็นคนในครอบครัวของ ร.ต.อ.บัณดิษฐ์ คงอ้วน รอง สวป.สภ.พระประแดง

ห่างกันประมาณ 150 เมตรบริเวณภายในวังกุ้ง คล้ายบ่อน้ำขนาดใหญ่พบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์-เทา หมายเลขทะเบียน 1 ฒ ภ5357 กรุงเทพมหานคร จอดแช่น้ำอยู่ครึ่งคัน สภาพด้านหน้ารถพังยับเยินล้อขวาหลุดพบ ผู้ได้รับบาดเจ็บกำลังคลานขึ้นจากน้ำ ทราบชื่อต่อมา คือ นายขจรศักดิ์ อายุ 23 ปี พนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ได้รับบาดเจ็บ

สอบสวนทราบว่า รถเก๋งโตโยต้าโซลูน่า ขับออกมาจากบ้านพักซึ่งอยู่ใกล้วัดศรีคงคาราม เพื่อจะพาหลานและญาติไปหาหมอ เมื่อมาถึงบริเวณทางแยกได้มีกระบะของนายขจรศักดิ์ ที่ขับมาด้วยความเร็วสูงและไม่คุ้นเส้นทางทำให้มองไม่เห็นรถเก๋ง ที่กำลังเตรียมเลี้ยวขวาออกไปทางถนนประชาอุทิศ และเกิดชนกันอย่างแรงเสียงดังสนั่น ทำให้รถเก๋งหมุนคว้างก่อนที่หลานชายและแม่ที่นั่งมาเบาะด้านจะหลังกระเด็นออกมานอกรถจนเสียชีวิต ส่วนรถกระบะได้พลิกคว่ำหลายตลบก่อนจะไถลไปไกลกว่า 150 เมตรและพุ่งตกลงไปในบ่อน้ำทำให้มีผู้เสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook