ลูกสาวช็อก! พ่อหายจากบ้านนาน 4 เดือน เจออีกทีกลายเป็นศพถูกเผา

ลูกสาวช็อก! พ่อหายจากบ้านนาน 4 เดือน เจออีกทีกลายเป็นศพถูกเผา

ลูกสาวช็อก! พ่อหายจากบ้านนาน 4 เดือน เจออีกทีกลายเป็นศพถูกเผา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 20 ม.ค. 62 ร.ต.อ.จตุพล เทสินทโชติ รองสารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรแสนสุข ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าพบโครงกระดูกมนุษย์ ที่บริเวณหลังหมู่บ้านอรินสิริ@อ่างศิลา ถนนมิตรสัมพันธ์ 13 หมู่ 2 ตำบลบ้านปึก อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงได้รุดไปตรวจสอบพบว่าที่ดังกล่าวเป็นป่ารกร้าง มีรอยไฟไหม้เป็นบริเวณกว้าง

พบผู้ตายเป็นชายเหลือแต่โครงกระดูกอยู่บริเวณป่ากระถินหลังหมู่บ้านดังกล่าว จึงได้ตรวจสอบข้อมูลเกี่ยวกับคนหายพบว่า น.ส.อรเนตร พรชนะธนมาศ อายุ 45 ปี ลูกสาวได้แจ้งความไว้ที่สถานีตำรวจภูธรเสม็ดว่า นายสุชิน บุญธรรม อายุ 72 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 49/59 หมู่ 2 ตำบลบ้านปึก อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ได้หายไปจากบ้านเมื่อวันที่ 21 กันยายน 2561 ที่ผ่านมา จึงได้ประสานงานกับ น.ส.อรเนตร หลังจากนั้นจึงได้รุดมาดูโครงกระดูกดังกล่าวพบว่าเป็นนายสุชินจริง โดยดูจากเศษเสื้อผ้าที่หลงเหลือ กะโหลกศีรษะยุบจากการผ่าตัด เข็มขัด และสายรัดข้อมือในหลวงรัชกาลที่ 9 (ริสแบนด์)

หลังจากนั้นตำรวจได้นำโครงกระดูกส่งสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต และพิสูจน์อัตลักษณ์ของผู้ตาย โดยขอดีเอ็นเอจากกระพุ้งแก้มของ น.ส.อรเนตร นำไปตรวจสอบอีกครั้งหนึ่ง น.ส.อรเนตร เผยว่า 99 เปอร์เซ็นต์ เชื่อว่าเป็นโครงกระดูกพ่อแน่นอน จากรอยผ่าตัดกะโหลกศีรษะ สายเข็มขัด เสื้อยืดกล้ามที่เหลือเศษอยู่ และริสแบนด์สีส้มอมเหลืองที่พ่อใส่ติดมืออยู่ประจำ ยังทำใจไม่ได้เนื่องจากคิดว่าพ่อหลงไปที่อื่นและยังมีชีวิตอยู่ โดยตำรวจภูธรแสนสุขบอกว่า ก่อนพบโครงกระดูกได้มีชาวบ้านในหมู่บ้านนำสุนัขมาขับถ่ายและหลุดเข้ามาในป่ากระถิน จึงได้เข้ามาดูและพบโครงกระดูกดังกล่าวและแจ้งให้ตำรวจทราบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook