รอดเพราะเสื้อหนา! หญิงเดินเล่นมือถือถูกกระบะถอยชน ล้อเหยียบซ้ำ

รอดเพราะเสื้อหนา! หญิงเดินเล่นมือถือถูกกระบะถอยชน ล้อเหยียบซ้ำ

รอดเพราะเสื้อหนา! หญิงเดินเล่นมือถือถูกกระบะถอยชน ล้อเหยียบซ้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

หญิงจีนเดินก้มหน้าเล่นมือถือ ถูกกระบะถอยชนจากด้านหลัง-ล้อเหยียบซ้ำ เดชะบุญเสื้อคลุมหนาจึงรอดชีวิตมาได้

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า เมื่อไม่นานนี้ เกิดเหตุรถกระบะถอยหลังชนหญิงคนหนึ่งที่กำลังเดินก้มหน้าเล่นโทรศัพท์มือถืออยู่ริมถนน จนล้มหน้าคว่ำและถูกล้อรถเหยียบซ้ำ

>> ไก่ตัวแรกถูกเชือด! จีนเข้ม เริ่มปรับเงินคน “เล่นมือถือ” ขณะเดินข้ามถนน

ตำรวจจราจรมณฑลกานซู่กล่าวว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 27 ธ.ค. ปีที่แล้ว ที่อำเภอจินถ่า เมืองจิ่วเฉวียน มณฑลกานซู่ โดยขณะที่รถกระบะถอยหลัง เนื่องจากเป็นบริเวณจุดบอดและคนขับไม่ได้ใส่ใจสังเกตหญิงที่เดินอยู่ด้านหลัง ทำให้รถชนเข้ากับด้านหลังของเธอจนล้มลงและถูกล้อรถเหยียบร่าง

ตามรายงานระบุว่า ขณะเกิดเหตุหญิงคนดังกล่าวกำลังเล่นโทรศัพท์มือถือ และไม่ได้ระมัดระวังทางด้านหลังว่ามีรถกระบะกำลังถอยมา โดยหลังเกิดเหตุคนขับและผู้ใช้รถใช้ถนนที่เห็นเหตุการณ์ได้ยื่นมือเข้าช่วยเหลือ รีบพากันยกรถและดึงร้างหญิงคนดังกล่าวออกมา เคราะห์ดีที่เธอไม่ได้รับบาดเจ็บร้ายแรงจนเป็นอันตรายถึงแก่ชีวิต

ทั้งนี้ จากการวิเคราะห์ของตำรวจพบว่า อย่างแรกหญิงคนดังกล่าวสวมเสื้อคลุมขนเป็ดที่ค่อนข้างหนา จึงช่วยป้องกันได้ระดับหนึ่ง และรถกระบะเป็นรถเปล่าจึงไม่ได้หนักมาก รวมถึงพลเมืองดีรีบช่วยเหลืออย่างรวดเร็ว จึงเปลี่ยนเรื่องร้ายให้กลายเป็นดี ทำให้เธอรอดชีวิตมาได้

ด้านชาวเน็ตจำนวนไม่น้อยต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์ถึงเหตุการณ์ดังกล่าว บางคนบอกว่านี่มันเสื้อเกราะชัดๆ , เสื้อหน้าก็มีประโยชน์ บางคนก็แซวว่าอยากรู้ยี่ห้อเสื้อเลย โดนเหยียบขนาดนี้ยังไม่เป็นไร

ขณะที่บางส่วนตำหนิพฤติกรรมของหญิงคนดังกล่าวว่าทางเท้ามีไม่เดิน กลับมาเดินทอดน่องบนถนน ทำตามสบายอย่างกับอยู่ในบ้านของตัวเอง ขณะเดียวกันก็มีชาวเน็ตบางส่วนตำหนิฝ่ายคนขับรถกระบะ บอกว่าดีที่รถไม่ได้บรรทุกสินค้า ไม่งั้นก็คงจะเหยียบคนตาย, ขับรถก็ควรต้องใส่ใจความปลอดภัย

>> ได้เลือด! หญิงใส่ส้นสูง 15 ซม. เดินเล่นมือถือเกิดล้มหัวฟาด ฟันหน้าถึงกับหัก

>> ใครผิด? ชาวเน็ตจีนเถียงกันยับ หลังเอสยูวีชนทับสาวนั่งเล่นมือถือหน้ารถ

>> มัวแต่เล่นมือถือ สาวเดินชนประตูกระจกแตก บาดเจ็บสาหัส

>> หญิงจีนมัวเล่นมือถือ เดินเข้าทางผิดจนถูกรถชนบาดเจ็บ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ รอดเพราะเสื้อหนา! หญิงเดินเล่นมือถือถูกกระบะถอยชน ล้อเหยียบซ้ำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook