ปริศนาสาวขับเก๋งมาทิ้งไว้ที่ดิน จุดเตารมควันตายทั้งกลม คาดป่วยภาวะซึมเศร้า

ปริศนาสาวขับเก๋งมาทิ้งไว้ที่ดิน จุดเตารมควันตายทั้งกลม คาดป่วยภาวะซึมเศร้า

ปริศนาสาวขับเก๋งมาทิ้งไว้ที่ดิน จุดเตารมควันตายทั้งกลม คาดป่วยภาวะซึมเศร้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวกำลังตั้งท้อง 4 เดือน ป่วยโรคซึมเศร้ากำเริบ จุดเตารมควันตัวเองเสียชีวิตเป็นปริศนา คาดเพราะภาวะทางอารมณ์แปรปรวน

(22 ม.ค.) ร.ต.อ.ศุภณัฐ สิงห์สุวรรณ รอง สว.(สอบสวน) สภ. เมืองนครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตภายในรถ บริเวณเส้นทางเปลี่ยว บริเวณทางแยกเข้าหมู่บ้านคุรุสภาหมู่ 8 ต.หนองบัวศาลา อ.เมือง จ.นครราชสีมา จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสาน แพทย์เวร รพ.มหาราชนครราชสีมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ ศพฐ.3 และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างเมตตา

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ฮอนด้า ซิตี้ สีขาว จอดอยู่บนถนนดินข้างป่าหญ้า เป็นเส้นทางเปลี่ยวไม่ค่อยมีคนสัญจรไปมา ประตูรถถูกปิดล็อคเอาไว้ทั้งหมด จากการตรวจสอบบริเวณที่นั่งคนขับพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.นพรัตน์ อายุ 33 ปี เป็นชาว จ.สุรินทร์

สภาพศพสวมเสื้อแขนยาวลายจุดสีเลือดหมู กางเกงขายาวลายขาวดำ เบาะเอนหลังกึ่งนอน คาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 24 ชั่วโมง ในเวลาต่อมาได้มีญาติของผู้เสียชีวิตเดินทางมาที่เกิดเหตุ พร้อมนำกุญแจรถสำรองมาเปิดประตู พบบริเวณที่วางเท้าเบาะหลังที่นั่งคนขับพบว่ามีเตาถ่าน มีร่องรอยจุดจนดับแล้ว ตามร่างกายไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือบาดแผลจากการถูกทำร้าย

จากการสอบถาม นายสว่าง ซึ่งเป็นคนพบเห็นคนแรกและเป็นคนแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า พบเห็นรถคันนี้จอดเอาไว้ตั้งแต่ช่วงบ่ายวานนี้ (21 ม.ค.) ระหว่างตนเดินผ่านไปยังสวน ที่อยู่บริเวณใกล้เคียง ในตอนแรกคิดว่าเป็นรถของคนที่ขับมาดูที่ หรือมาหาซื้อที่ดินบริเวณนั้น จึงไม่ได้สนใจอะไรมาก

จนกระทั่งช่วงสายของวันนี้ ตนได้เดินเข้ามาที่สวนอีกครั้ง ก็ยังพบเห็นรถคันดังกล่าวจอดอยู่ที่เดิม เห็นว่ามีพิรุธจึงรีบโทรแจ้งตำรวจ และพบว่ามีหญิงสาวนอนเสียชีวิตอยู่ในรถ

จากการสอบถามญาติที่เดินทางมายังที่เกิดเหตุได้ให้การกับตำรวจว่า ผู้เสียชีวิตมีอาการป่วยเป็นโรคซึมเศร้าอย่างหนัก เคยเข้ารับการรักษาอาการป่วยที่ รพ.จิตเวช อาศัยอยู่กับพี่สาวในหมู่บ้านที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ ที่ผ่านมาเข้าการรับการรักษาเป็นระยะ แต่ในช่วงนี้ทราบมาว่ากำลังท้องได้ประมาณ 3-4 เดือน ส่วนสามีทำงานอยู่ที่ จ.ชัยภูมิ จะกลับมาหาภรรยาที่บ้านเป็นระยะๆ

นอกจากนี้ยังทราบมาว่า จุดที่เกิดเหตุเป็นที่ดินว่างเปล่า ที่ผู้เสียชีวิตได้ซื้อไว้คาดว่าเตรียมจะสร้างบ้านในอนาคต แต่ช่วงนี้ยังไม่ได้มีใครไปสร้างบ้านอยู่จึงค่อนข้างเปลี่ยวไม่ค่อยมีคนสัญจรไปมา

สาเหตุเบื้องต้นคาดว่าผู้เสียชีวิตอาจจะมีอาการโรคซึมเศร้ากำเริบ ประกอบกับอยู่ในช่วงกำลังตั้งครรภ์ อาจจะทำให้มีภาวะทางอารมณ์ที่แปรปรวนมากขึ้น จึงทำให้คิดมากและขับรถไปในที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะก่อเตาถ่านและรมควันตัวเองเสียชีวิตดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook