เครื่องบิน เอมิเลียโน ซาลา "หายไปกลางอากาศ" ระหว่างทางบินจากฝรั่งเศสมายังอังกฤษ

เครื่องบิน เอมิเลียโน ซาลา "หายไปกลางอากาศ" ระหว่างทางบินจากฝรั่งเศสมายังอังกฤษ

เครื่องบิน เอมิเลียโน ซาลา "หายไปกลางอากาศ" ระหว่างทางบินจากฝรั่งเศสมายังอังกฤษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักงานการบินพลเรือนแห่งฝรั่งเศสเปิดเผยว่า เครื่องบินส่วนตัวที่พา เอมิเลียโน ซาลา นักฟุตบอลชาวอาร์เจนไตน์ที่เพิ่งเซ็นสัญญาย้ายมาร่วมทีมคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หายไปใกล้กับหมู่เกาะแชนแนล

โดยเครื่องบินขนาดเล็กลำดังกล่าวมีกำหนดการเดินทางจากเมืองน็องต์ของฝรั่งเศสไปยังเมืองคาร์ดิฟฟ์ ซึ่งซาลาและผู้โดยสารอีกคนหนึ่งอยู่ในเครื่องบินลำนั้น

โฆษกสำนักงานการบินพลเรือนแห่งฝรั่งเศส กล่าวว่า ณ ขณะนี้สามารถบอกได้แต่เพียงว่า ซาลา อยู่บนเครื่องบินลำดังกล่าว โดยกระบวนการค้นหายังคงเดินหน้าอย่างต่อเนื่อง

ด้าน เมห์เม็ต ดัลแมน ประธานสโมสรฟุตบอลคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ เปิดเผยว่า รู้สึกกังวลกับข่าวที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก รวมทั้งรู้สึกกังวลถึงความปลอดภัยของ เอมิเลียโน ซาลา ตอนนี้ได้แต่รอการยืนยันสิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้นอย่างเป็นทางการก่อนที่จะสามารถเอ่ยคำพูดใดๆ ออกมาได้

มีรายงานว่า ทีมค้นหาและกู้ภัยเร่งเดินหน้าภารกิจตั้งแต่เมื่อช่วงเย็นของเมื่อวานและเริ่มต้นปฏิบัติการอีกครั้งเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ท่ามกลางสภาพอากาศที่ไม่เอื้ออำนวย

ทั้งนี้ ซาลา เพิ่งจะบรรลุข้อตกลงในสัญญาย้ายทีมจากน็องต์ในฝรั่งเศสมาค้าแข้งยังคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ทีมในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่เขาขอเดินทางกลับไปอำลาเพื่อนร่วมทีม โดยมีกำหนดการที่จะลงซ้อมร่วมกับสโมสรใหม่ในช่วงเช้าของวันนี้ และมีการคาดการณ์ว่าเขาจะถูกส่งลงสนามประเดิมนัดแรกในการเจอกับ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ในสัปดาห์หน้า

อย่างไรก็ตาม ค่าตัวในการการย้ายทีมของ เอมิเลียโน ซาลา มาค้าแข้งยังคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ถือเป็นการทำลายสถิติของสโมสรด้วยตัวเลขประมาณ 15 ล้านปอนด์ พร้อมกับผลงานส่วนตัวซึ่งนักเตะวัย 28 ปี ยิงประตูให้น็องต์ในศึกลีกเอิงฤดูกาลนี้ไป 12 ประตู

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับ "เอมิเลียโน ซาลา"


"เอมิเลียโน ซาลา" กับ 5 เรื่องที่คุณอาจจะยังไม่รู้ เกี่ยวกับว่าที่ดาวยิงคนใหม่ คาร์ดิฟฟ์


คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ออกแถลงการณ์ กรณีเครื่องบินโดยสาร "เอมิเลียโน ซาลา" สูญหาย

สภาพจิตใจไม่พร้อม! น็องต์ ขอเลื่อนแข่งหลังรู้ข่าว "ซาลา" หายไป

ความคืบหน้า ล่าสุด กรณีเครื่องบินโดยสาร "เอมิเลียโน ซาลา" หายในช่องแคบอังกฤษ

ภาวนา! เครื่องบินส่งตัวแข้งใหม่ คาร์ดิฟฟ์ ล่องหนเหนือช่องแคบ อังกฤษ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook