ร่างทรงนารายณ์อวตาร โผล่ปฏิเสธลวงสาวใหญ่ จัดเซ็กส์หมู่แก้กรรม 4 ต่อ 1

ร่างทรงนารายณ์อวตาร โผล่ปฏิเสธลวงสาวใหญ่ จัดเซ็กส์หมู่แก้กรรม 4 ต่อ 1

ร่างทรงนารายณ์อวตาร โผล่ปฏิเสธลวงสาวใหญ่ จัดเซ็กส์หมู่แก้กรรม 4 ต่อ 1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร่างทรงนารายณ์อวตาร โผล่เข้าพบตำรวจอุตรดิตถ์ พร้อมพรรคพวก 4 คน หลังสาวใหญ่อ้างถูกลวงจัดเซ็กส์หมู่ 4 ต่อ 1 คาโรงแรม เพราะอ้างว่าเป็นพิธีแก้กรรม เมื่อปลายปีก่อน

(23 ม.ค.) ร่างทรงนารายณ์อวตาร พร้อมพรรคพวก 4 คน ได้เดินทางมายัง สภ.เมืองอุตรดิตถ์ หลังจากที่ นางบี (นามสมมติ) อายุ 50 ปี สาวใหญ่นักธุรกิจ อ.ลับแล ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์และดำเนินคดีต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุตรดิตถ์ เมื่อกลางเดือนธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา ว่า ถูกร่างทรงเป็นชาย อายุ 57 ปี และพวกอีก 4 คน ล่อลวงเข้าโรงแรมดังกลางเมือง เพื่อทำพิธีแก้กรรม แต่กลับถูกรุมกระทำชำเรา ในลักษณะเซ็กส์หมู่ หญิง 4 ชาย 1 สุดพิสดาร

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.ดิษยเดช พัชรภูวดล ผกก.สภ.เมืองอุตรดิตถ์ ได้ชี้แจงและสอบปากคำผู้ต้องหาทั้ง 4 ด้วยตัวเอง ก่อนจะมอบหมายให้ พ.ต.ท.พรวน คร้ามสมอ รอง ผกก.(สอบสวน)สภ.เมืองอุตรดิตถ์ ได้ทำการสอบสวน อย่างละเอียด หลังรับทราบข้อกล่าวหา ทั้ง 4 คนให้การปฏิเสธ ก่อนจะปล่อยตัวเป็นการชั่วคราว

>> สาวใหญ่เหยื่อสวิงกิ้งแก้เคล็ด เผยสาเหตุเลื่อมใส "ร่างทรง" ถึงขั้นยกบ้านให้เป็นตำหนักทรง

พ.ต.อ.ดิษยเดช กล่าวว่า สำหรับคดีนี้เป็นที่น่าสนใจของประชาชน เมื่อเดือนธันวาคม 2561 ผู้เสียหายได้มาร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุตรดิตถ์ เพื่อดำเนินคดีกับกลุ่มผู้ถูกกล่าวหา โดยพนักงานสอบสวนได้มีการสอบปากคำและไปตรวจที่เกิดเหตุและเก็บพยานหลักฐานต่างๆ จากนั้นได้ออกหมายเรียกทั้ง 4 คนซึ่งมีภูมิลำเนาหรือถิ่นที่อยู่อยู่ที่ จ.แม่ฮ่องสอน หลังจากกลุ่มผู้ถูกกล่าวหาได้เลื่อนนัดมา 1 ครั้งและแจ้งความประสงค์จะมาพบในวันนี้

โดยพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันทำการข่มขืนผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้ายหรือผู้ถูกกระทำนั้นอยู่ในภาวะไม่สามารถขัดขืนได้ โดยในขณะนี้กลุ่มผู้ถูกกล่าวหาให้การปฏิเสธในข้อกล่าว

สำหรับพยานสำคัญอยู่ที่ผู้เสียหาย ซึ่งเป็นผู้ถูกกระทำตามที่ให้การกับพนักงานสอบสวนและพยานแวดล้อมในที่เกิดเหตุ ในกรณีเช่นนี้ตัวกลุ่มผู้ถูกกล่าวหาได้ แจ้งความประสงค์มาพบพนักงานสอบสวนเองและไม่มีเจตนาที่จะหลบหนีหลังจากที่แจ้งข้อกล่าวหาแล้วทางเจ้าหน้าก็จะปล่อยตัวชั่วคราวและดำเนินคดีตามขั้นตอนต่อไป

>> พิธีบัดสี นักธุรกิจสาวใหญ่แจ้งจับ "ร่างทรง" หลอกไปสวิงกิ้งแก้เคล็ด ชาย 1 หญิง 4
>> ฟังอีกมุม "ร่างทรงปู่น้อง" โต้จับสาวใหญ่สวิงกิ้ง ยันมี 2 เมียพอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook