รู้ชื่อเหยื่อฆ่าหั่นศพแล้ว! เป็นหนุ่มเกาหลี ร่ำลือจุดทิ้งชิ้นส่วนมนุษย์สุดเฮี้ยน

รู้ชื่อเหยื่อฆ่าหั่นศพแล้ว! เป็นหนุ่มเกาหลี ร่ำลือจุดทิ้งชิ้นส่วนมนุษย์สุดเฮี้ยน

รู้ชื่อเหยื่อฆ่าหั่นศพแล้ว! เป็นหนุ่มเกาหลี ร่ำลือจุดทิ้งชิ้นส่วนมนุษย์สุดเฮี้ยน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปูพรมอีกครั้งหาชิ้นส่วนมนุษย์ถูกฆ่าหั่นศพที่ยังเหลืออีก 2 ให้เจอ กู้ภัยเผยจุดพบศพ ชาวบ้านร่ำลือถึงความเฮี้ยนมา 20 ปีแล้ว คาดว่าอาจมีคนในพื้นที่ร่วมทีมฆ่า

จากกรณีพบศพชายคนหนึ่ง ถูกฆ่าหั่นศพยัดใส่ถุงดำ 3 ถุง ทิ้งป่าสงวนหนองสนม ซอยศาลเจ้า ต.เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง จนกระทั่งสุนัขคาบไปกัดแทะ จนเจ้าของตามมาเจอ และแจ้งเจ้าหน้าที่ออกค้นหา พบ 3 ถุงดำ และชิ้นส่วนร่างกายแต่ละท่อน แต่ขาดท่อนแขน 1 ข้าง ขา 1 ข้าง และส่วนสำคัญที่ยังตามหาไม่เจอคือแขนด้านซ้ายและศีรษะ

>> ฆ่าหั่นศพสยอง! หมาคาบถุงออกมาจากป่า เปิดเจอชิ้นส่วนมนุษย์-ยังหาศีรษะไม่เจอ

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (23 ม.ค.) ขณะนี้ทราบชื่อผู้เสียชีวิตแล้ว เป็นชายชาวเกาหลีใต้ ชื่อ นายโซ มายฮูน หรือ ชอย มยองฮุน (CHOI MYONGHOON) อายุ 34 ปี สัญชาติเกาหลีใต้ มีประวัติเคยถูกจับข้อหาเกี่ยวกับการพนันที่สน.ทองหล่อ เมื่อวันที่ 25 มิ.ย.2558 ซึ่งขณะนี้ยังคงเหลืออยู่แขนด้านซ้ายและศีรษะที่ยังไม่พบ

ด้าน พ.ต.อ.บรรพต พจน์กูดอั้ว ผกก.พิสูจน์หลักฐานระยอง ได้เผยถึงความคืบหน้าในขณะนี้ในส่วนของพิสูจน์หลักฐานระยองถือว่าได้ความชัดเจนในรูปของคดีค่อนข้างชัดเจนแล้ว ทั้งลายนิ้วมือ ที่สามารถพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคล และได้ส่งมอบให้กับทางชุดสืบสวน ในการดำเนินคดีต่อไป

อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวได้เปิดเผยว่า เหตุฆาตกรรมครั้งนี้อาจมีการเกี่ยวโยงในเรื่องของมาเฟียข้ามชาติ ที่เป็นคนเกาหลี ในชื่อ มิสเตอร์ลี

ขณะเดียวกันทีมข่าวได้สอบถาม เจ้าหน้าที่กู้ภัยถึงจุดที่นำศพมาทิ้ง โดยเจ้าหน้าที่ได้เผยว่าจุดแห่งนี้ ชาวบ้านจะถือว่าเป็นจุดที่วังเวง เนื่องจากหลายคนเคยได้ยินเสียงหมาหอน อยู่ตลอดเวลาหลังเกิดเหตุฆาตกรรมนำชิ้นส่วนศพมาทิ้ง

นอกจากนี้ เมื่อ 20 ปีก่อน เคยมีเหตุมีหญิงสาวมาผูกคอตายจนเป็นเสียงร่ำลือถึงความเฮี้ยน ว่ามีผีดุ เชื่อว่าอาจมีดวงวิญญาณที่เป็นเจ้าที่บดบังและซ่อนชิ้นส่วนศพที่ยังหลงเหลืออยู่ และเป็นไปได้ว่าฆาตกรผู้ก่อเหตุอาจจะทำงานกันเป็นทีม และอาจจะมีคนในละแวกเกี่ยวข้องเข้ามาด้วยก็เป็นได้ ถึงนำชิ้นส่วนศพมาทิ้งยังบริเวณจุดนี้

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า เมื่อวานนี้ (22 ม.ค.) มีการพบกระเป๋าเดินทางที่บริเวณชุมชนอ่าวประดู่ เขตเทศบาลเมืองมาบตาพุด เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แบ่งชุดสืบสวนติดตามไปทางสนามบินโดยเฉพาะสนามบินอู่ตะเภา เพื่อสืบสวนถึงที่มาของกระเป๋าดังกล่าว ที่อาจจะมีการเกี่ยวโยงกับคดีฆาตกรรมหั่นศพที่เกิดขึ้น

 >> ผัวเมียเล่านาทีสยองขวัญ หมาพาเจอชิ้นส่วนมนุษย์ถูกฆ่าหั่นศพ จ่อย้ายบ้านหนี-กลัวผีหลอก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook