"ใบเตย อาร์สยาม" ทิ้งความเซ็กซี่ไม่ได้ ตอบดราม่าชาวเน็ตสวดยับ ชุดอวดท่อนล่าง

"ใบเตย อาร์สยาม" ทิ้งความเซ็กซี่ไม่ได้ ตอบดราม่าชาวเน็ตสวดยับ ชุดอวดท่อนล่าง

"ใบเตย อาร์สยาม" ทิ้งความเซ็กซี่ไม่ได้ ตอบดราม่าชาวเน็ตสวดยับ ชุดอวดท่อนล่าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจอดราม่าจากชาวเน็ตเข้าไปรัวๆ สำหรับลูกทุ่งสาวเสมอหู ใบเตย-สุธีวัน ทวีสิน หรือ ใบเตย อาร์สยาม หลังเจ้าตัวอวดภาพถ่ายสุดแซ่บ ในชุดซีทรูเซ็กซี่ที่เผยให้เห็นท่อนล่างแบบทะลุทะลวง ซึ่งหลายคนมองว่าชุดดังกล่าวที่สาวใบเตยใส่ดูโป๊จนเกินไป แถมยังเป็นห่วงความรู้สึกแทนหวานใจอย่าง ดีเจแมน-พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา ว่าอาจจะรู้สึกไม่ดี ที่เห็นแฟนตัวเองแต่งตัวในลักษณะเช่นนี้

โดยล่าสุดทางด้านของลูกทุ่งสาวชื่อดัง ใบเตย อาร์สยาม ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นดราม่าดังกล่าว ซึ่งเธอยืนยันว่าชุดที่เห็นเป็นชุดที่ใส่สำหรับการทำงานเท่านั้น อีกทั้งเธอก็ยังเลือกชุดตามคอนเซปต์และดูที่กาลเทศะเป็นหลักด้วย ส่วนเรื่องที่หลายคนวิจารณ์ในแง่ลบเธอคงไม่สามารถเปลี่ยนความคิดใครได้ จึงขอเลือกรับแต่สิ่งดีๆ ดีกว่า

ชุดซีทรูที่เราใส่แสดงคอนเสิร์ตล่าสุดถูกชาวเน็ตวิจารณ์เรื่องความเหมาะสม ?
“ใบเตยว่ามองมันเป็นเรื่องของกาลเทศะมากกว่าเพราะที่เห็นคือใบเตยโชว์งานในเล้าจ์ ใบเตยดูคอนเซปต์งานของตัวเองตลอดว่างานวันนั้นวันนี้เป็นรูปแบบไหน อย่างเช่นงานที่เจอเด็กเยอะๆ เราก็จะแต่งตัวอีกแบบ คือแต่งตัวตามกาลเทศะ ตามหน้าเวที ตามคอนเซปต์งาน ซึ่งมันไม่ผิด”

“ถามว่าชุดที่ใบเตยเลือกใส่วันนั้นมันโป๊ไหม คือทุกชุดของใบเตยไม่มีชุดไหนไม่เซ็กซี่ แต่อย่างที่บอกทุกวันนี้ใบเตยก็ดูตามกาลเทศะของงาน แถมวันที่โชว์พี่แมนก็อยู่ด้วย พี่เขาดูอยู่หน้าเวที”

“สำหรับกระแสคอมเมนต์บั่นทอนที่มีเข้ามา เอาจริงๆ นะ ณ วันนี้มันมีน้อยมาก เพราะคนเข้าใจใบเตยมีเยอะขึ้น ทั้งจากบทบาทต่างๆ ในชีวิตและด้านอื่นๆ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นแล้วสิ่งที่คนคอมเมนต์ไม่ดี อันนี้ใบเตยก็มองว่าเป็นเรื่องธรรมดาของโลกโซเชียล ดังนั้นเราเลือกรับแต่สิ่งที่ดีๆ ดีกว่า (ยิ้ม) ส่วนเรื่องลดหรือไม่ลดความเซ็กซี่นั้น เอ่อ…ก็ต้องรักษาตำแหน่งนิดหนึ่งเพราะคอนเซปต์ใบเตยเป็นแบบนี้มาตั้งแต่เริ่ม พอจะทิ้งหรือใส่ยาวๆ คนดูจะไม่โอเค เจ้าภาพงานก็จะเรียกไปเปลี่ยนและขอชุดที่แซ่บที่สุด ซึ่งใบเตยมองว่ามันเป็นบทบาทของนักร้องมากกว่า”

ก่อนหน้านี้เห็นเราป่วยถึงขนาดต้องนอนโรงพยาบาล ตอนนี้สุขภาพเป็นอย่างไรบ้าง ?
“ใช่ค่ะ ใบเตยป่วยเป็นทอนซิลอักเสบและก็แพ้ยาด้วย คือมันเป็นโรคที่หลีกเลี่ยงได้ค่อนข้างยาก เพราะการที่ใบเตยเป็นนักร้องมันก็ต้องเสี่ยงต่อการติดเชื้ออยู่แล้ว แถมใบเตยมีงานคอนเสิร์ตแทบทุกวันเลยด้วย หู ตา คอ จมูก ได้รับเชื้อโรคเต็มๆ มันก็เลยจะป่วยง่ายค่ะ”

“ถามว่าในแต่ละปีใบเตยจะต้องแอดมิทบ่อยแค่ไหน เอ่อ…ก็เฉลี่ยปีละสองครั้งค่ะ แต่ว่าปีนี้ใบเตยก็พยายามดูแลตัวเองมากขึ้นนะ เพราะอายุก็เยอะขึ้นแล้ว (หัวเราะ) เป็นไปตามกาลเวลาเนอะ ดังนั้นมันก็ต้องหันมาใส่ใจตัวเองมากขึ้นเป็นเรื่องปกติ แต่ตอนนี้ก็หายเป็นปกติแล้วค่ะ”

>> ตะลึงชุดซีทรู "ใบเตย อาร์สยาม" แซ่บทะลุทะลวงถึงใจ

>> "ใบเตย อาร์สยาม" แพ้ยาหนักหน้าบวมปากบวม แอดมิทโรงพยาบาลทันที

>> "ใบเตย" ซวยขั้นสุด ถูกเข้าใจผิดคิดว่าค้ายา เลิกส่งข้อความมาสมน้ำหน้าได้แล้ว

>> "ใบเตย อาร์สยาม" สวมซีทรูเดินงานเทศกาลดนตรี ยืนยันเองคนชมทั้งงานว่าสวยมาก

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "ใบเตย อาร์สยาม" ทิ้งความเซ็กซี่ไม่ได้ ตอบดราม่าชาวเน็ตสวดยับ ชุดอวดท่อนล่าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook