หนุ่มรัสเซียเสียท่า-หิ้วสาวสอง 2 คนเข้าห้องพักหวังเผด็จศึก แต่โดนมอมยารูดทรัพย์หมดตัว

หนุ่มรัสเซียเสียท่า-หิ้วสาวสอง 2 คนเข้าห้องพักหวังเผด็จศึก แต่โดนมอมยารูดทรัพย์หมดตัว

หนุ่มรัสเซียเสียท่า-หิ้วสาวสอง 2 คนเข้าห้องพักหวังเผด็จศึก แต่โดนมอมยารูดทรัพย์หมดตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(23 ม.ค. 62)  ร.ต.อ.ระวิ ณ.บุญโณ  รองสารวัตรสอบสวน สภ.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ได้รับแจ้งจากผู้เสียหายชื่อ นายเซอร์เก้ อีโกล๊อป อายุ 44 ปี สัญชาติรัสเซียว่า ตนเองถูกหญิงสาว 2 คน ที่ตนชวนเข้าไปในห้องพักของตนที่โรงแรมหนึ่งพื้นที่ ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ก่อนจะชักชวนกันดื่มกินวิสกี้ กับแตงโม

โดยผู้เสียหายระบุว่า ได้ดื่มวิสกี้ไปแค่ครึ่งแก้วก็หมดสติไป จนมารู้สึกอีกทีก็รู้ว่า ทรัพย์สินของตนได้หายไป โดยมีเงินไทยจำนวน 9,000 บาท เงินดอลลาร์จำนวน 3,500 ดอลลาร์ และเงินรัสเซียอีกจำนวน 9,000 รูเบิล คิดเป็นเงินที่สูญหายประมาณ 150,000 บาท

โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบสวน นายเชอร์เก้ ผู้เสียหายรายนี้ ผ่าน นางเซียมิญ่า ล่ามชาวรัสเซียทราบว่า ช่วงดึกของคืนที่ผ่านมา (22 ม.ค.)   ตนเองได้เจอหญิงสาว 2 คน ที่ในย่านสถานบันเทิง โดยหญิงทั้ง 2 คน ได้เข้ามาตีสนิทชวนพูดคุย ตนเลยได้ชวนหญิงสาวทั้งสองคน 2 คน มาเที่ยวที่ห้องพัก

ซึ่งก่อนเข้ามาห้องพักก็ได้ซื้อเครื่องดื่มที่ร้านสะดวกซื้อติดมือเข้ามาด้วย เมื่อมาถึงห้องพัก หญิงสาวหนึ่งในนั้นก็ได้ส่งวิสกี้ดื่มที่ซื้อมา ส่งให้ตนดื่ม พร้อมแตงโม ที่ซื้อมา จากนั้นเพียงเวลาไม่นาน ตนก็หมดสติไป มารู้สึกตัวอีกทีเมื่อช่วงสายวันนี้ (23 ม.ค.)

ตรวจสอบในห้องพบว่า ทรัพย์สินของตน ซึ่งเป็นเงินสดสกุลเงินต่างๆ ร่วม 150,000 บาท ได้หายไป จึงเชื่อว่าหญิงสาวทั้ง 2 คน คงเป็นคนขโมยไปก่อนออกจากห้องพักในตอนที่ตนหมดสติ โดยผู้เสียหายเชื่อว่า ตนเองน่าจะถูกสาวทั้ง 2 วางยา ก่อนลงมือขโมยทรัพย์สินแล้วหลบหนีไป

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน จึงได้ลงพื้นที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่โรงแรมดังกล่าว พบว่า ช่วงเวลาประมาณตี  3 ของคืนที่ผ่านมา นายเชอร์เก้ ผู้เสียหายได้เดินทางกลับมายังห้องพักของตน พร้อมสาว 2 คน ซึ่งดูจากภาพในกล้องวงจรปิดเชื่อว่าน่าจะเป็นสาวประเภทสองทั้ง 2 คน

หลังจากนั้นประมาณ 1 ชั่วโมง ต่อมา สาวประเภทสองทั้ง 2 คน ได้ออกมาจากห้องพักและขี่รถจักรยานยนต์ สีดำขับออกไป  ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้กระจายกำลังกันออกสืบสวน หาสาวประเภทสองทั้งสองรายนี้ เพื่อเร่งติดตามตัวมาสอบสวน เนื่องจากเชื่อว่า สาวประเภทสองทั้ง 2 คนนี้ น่าจะเป็นผู้ลงมือก่อเหตุวางยา ผู้เสียหายก่อนขโมยเงินหลบหนีไป

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ หนุ่มรัสเซียเสียท่า-หิ้วสาวสอง 2 คนเข้าห้องพักหวังเผด็จศึก แต่โดนมอมยารูดทรัพย์หมดตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook