มอบตัวแล้ว 1 คน สมาชิกแก๊งฆ่าหั่นศพหนุ่มเกาหลี อ้างถูกบังคับ "ถ้าไม่ทำก็โดนฆ่า"

มอบตัวแล้ว 1 คน สมาชิกแก๊งฆ่าหั่นศพหนุ่มเกาหลี อ้างถูกบังคับ "ถ้าไม่ทำก็โดนฆ่า"

มอบตัวแล้ว 1 คน สมาชิกแก๊งฆ่าหั่นศพหนุ่มเกาหลี อ้างถูกบังคับ "ถ้าไม่ทำก็โดนฆ่า"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีพบชิ้นส่วนมนุษย์ถูกฆ่าหั่นศพ ใส่ถุงดำทิ้งป่าสงวนหนองสนม ต.เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง ต่อมาเจ้าหน้าที่พบกระเป๋าเดินทางต้องสงสัย เนื่องจากมีคราบเลือดติดอยู่ ต่อมาทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนายโซ มายฮูน หรือ ชอย มยองฮุน (CHOI MYONGHOON) อายุ 34 ปี สัญชาติเกาหลีใต้ เคยถูกจับกุมคดีความผิดเกี่ยวกับ พ.ร.บ.การพนัน ในพื้นที่ สน.ทองหล่อ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วก่อนหน้านี้

>> สืบจากรอยสัก! รู้เบาะแสแก๊งฆ่าหั่นศพหนุ่มเกาหลี ปูพรมค้นหาศีรษะ-ชิ้นส่วนที่หาย

ล่าสุด (24 ม.ค.62) พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผู้บังคับการกองปราบปราม เปิดเผยว่า สถานเอกอัครราชทูตสาธารณเกาหลีประจำประเทศไทย ได้ประสานพาตัวผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพ 1 ราย เข้ามามอบตัว ซึ่งผู้ต้องหาเป็นชาวเกาหลี

ทราบชื่อต่อมา คือ นายฮอง จุน คิม จากการสอบสวนเบื้องต้นรับสารภาพว่าร่วมก่อเหตุฆ่าหั่นศพนายชอยจริงแต่อ้างว่าทำไปเพราะถูกบังคับ ถ้าไม่ทำตนก็จะถูกฆ่าเช่นกัน ส่วนปมการสังหาร คาดว่ามาจากความขัดแย้งเรื่องพนันออนไลน์

ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ตรวจสอบบ้านทาวน์โฮมในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง หมู่ 1 ต.เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง หลังทราบเบาะแสว่า น่าจะเป็นสถานที่ในการก่อเหตุฆ่าหั่นศพเบื้องต้นพบว่า บ้านหลังดังกล่าว เป็นทาวน์โฮม 4 ชั้น ประตูบ้านล็อกกุญแจ ทราบเพียงว่ามีชายชาวเกาหลี เช่าอาศัยอยู่ 2 คน แต่ส่วนใหญ่บ้านจะล็อกประตูรั้วด้านหน้าไว้ คล้ายกับไม่มีคนอยู่ ซึ่งเจ้าหน้าที่ส่วนหนึ่งได้เข้าตรวจสอบภายในบ้านเพื่อเก็บหลักฐานการก่อเหตุตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว แต่ยังไม่เป็นเปิดเผยว่าพบอะไรที่เกี่ยวกับคดีหรือไม่สอบถาม

จากคนข้างบ้าน เล่าว่า บ้านหลังนี้ส่วนใหญ่จะปิดล็อกกุญแจ ไม่ค่อยเห็นคนในบ้าน พฤติกรรมไม่เป็นที่เปิดเผย พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดของหมู่บ้านเพื่อหาหลักฐานเชื่อมโยงกับคดี

นอกจากนี้ชุดสืบสวนอีกหนึ่งชุด พร้อมเจ้าหน้าที่สถานทูตเกาหลีได้เข้าตรวจสอบคอนโดมิเนียม ใจกลางเมืองระยอง ขณะนี้อยู่ระหว่างการเข้าตรวจสอบ

 >> ผัวเมียเล่านาทีสยองขวัญ หมาพาเจอชิ้นส่วนมนุษย์ถูกฆ่าหั่นศพ จ่อย้ายบ้านหนี-กลัวผีหลอก

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook