สาวควบเก๋งหักหลบ จยย.แต่เหยียบคันเร่งแรงเกิน รถพุ่งชนร้านขายสีพังระเนระนาด

สาวควบเก๋งหักหลบ จยย.แต่เหยียบคันเร่งแรงเกิน รถพุ่งชนร้านขายสีพังระเนระนาด

สาวควบเก๋งหักหลบ จยย.แต่เหยียบคันเร่งแรงเกิน รถพุ่งชนร้านขายสีพังระเนระนาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(23 ม.ค. 62)  ศูนย์วิทยุสว่างประทีปธรรมสถานศรีราชา ได้รับแจ้งมีเหตุรถยนต์เก๋งเฉี่ยวชนกับจักรยานยนต์ และพุ่งเข้าไปในร้านจำหน่ายอุปกรณ์วัสดุก่อสร้าง ชื่อร้านโดมทองค้าไม้และเหล็ก สี่แยกซากค้อ หมู่ 8 ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงประสาน พ.ต.ท.อมรวัฒน์ ปานดี สารวัตรเวรสถานีตำรวจภูธรศรีราชา เข้าร่วมตรวจสอบ     

ในที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าร้านโดมทองค้าไม้และเหล็ก พบรถยนต์เก๋ง มิตซูบิชิ มิราจ สีเปลือกมังคุด หมายเลขทะเบียน 7 กม 3096 กรุงเทพมหานคร พุ่งชนเข้าไปในร้าน กระจกร้านแตกละเอียดได้รับความเสียหาย

ด้านในเป็นโซนตู้ผสมสี และโซนโชว์ผ้าม่าน ได้รับความเสียหาย มีเศษกระจกขนาดใหญ่ตกมาใส่รถบริเวณประตูคนขับ เสียบเข้าไปด้านใน น่าหวาดเสียว

ส่วนผู้ขับขี่ทราบชื่อคือ นางสาวปิยะนุช  อายุ 38 ปี เป็นเจ้าของร้านเสริมสวยแห่งหนึ่งในอำเภอศรีราชา ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย กำลังอยู่ในอาการขวัญเสีย ตกใจ

ส่วนคู่กรณีเป็นรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นเวฟ สีน้ำเงินดำ หมายเลขทะเบียน ขยฉ 802 ชลบุรี ล้มคว่ำอยู่ มี นายสุขสันต์ อายุ 18 ปี เป็นคนขี่ได้รับบาดเจ็บปวดแผ่นหลัง มีแผลถลอก เจ้าหน้าที่กู้ภัยปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลไปรักษาตัวต่อไป

จากการสอบถาม นางสาวปิยะนุช  เปิดเผยว่า ขณะที่ตนเองขับรถยนต์เก๋งมาเพื่อที่จะมาซื้อสีไปตกแต่งบ้าน เมื่อมาถึงหน้าร้านกำลังจะเลี้ยวขวาเข้าไปในร้าน เป็นจังหวะเดียวกับที่ นายสุขสันต์ ขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็ว ตนเองเห็นอย่างนั้นจึงรีบเหยียบคันเร่งเพื่อให้ข้ามฝั่งไปยังร้านค้าวัสดุก่อสร้างอย่างแรงเพื่อไม่ให้เกิดการชนกัน แต่เกิดเหยียบแรงไป รถยนต์จึงพุ่งชนเข้าไปยังร้านค้า ทำให้กระจกร้านแตกและข้าวของภายในร้านเสียหาย

และโชคดี ที่ตนได้เปิดกระจกด้านข้างคนขับไว้ ทำให้กระจกบานใหญ่ตกลงมาในรถหวุดหวิดที่จะโดนตัวตนเอง มิเช่นนั้นอาจจะเจ็บมากกว่านี้ก็เป็นได้

หลังจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์นี้ รวมทั้งเก็บภาพถ่ายเป็นหลักฐานเพื่อจะได้ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ สาวควบเก๋งหักหลบ จยย.แต่เหยียบคันเร่งแรงเกิน รถพุ่งชนร้านขายสีพังระเนระนาด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook