รวบคาบ้าน! สาวแสบค้ายาบ้าแทนน้องชาย หลังบอกที่ซ่อนยาบ้า-แนะนำวิธีขาย

รวบคาบ้าน! สาวแสบค้ายาบ้าแทนน้องชาย หลังบอกที่ซ่อนยาบ้า-แนะนำวิธีขาย

รวบคาบ้าน! สาวแสบค้ายาบ้าแทนน้องชาย หลังบอกที่ซ่อนยาบ้า-แนะนำวิธีขาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 24 ม.ค. 2562 พ.ต.อ.ภูวดิท ชนะคชภัทร์ รองผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา หัวหน้าชุดสืบสวนขยายผลปราบปรามยาเสพติด ได้รับแจ้งจากทางเรือนจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ว่ามีญาติของผู้ต้องหายาเสพติดมาเยี่ยมผู้ต้องขังแล้วมีการพูดคุยตกลงเรื่องการจำหน่ายยาบ้ากัน

จึงได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา ชุดสืบสวน สภ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา ติดตามญาติของผู้ต้องขังไปถึงที่บ้านเลขที่ 60 ม.9 ต.ลำตาเสา อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา เข้าจับกุมตัว น.ส.สุนทรี อายุ 41 ปี น.ส.นารีรัตน์ อายุ 26 ปี น้องสะใภ้

จากนั้นได้เข้าตรวจในบ้านพัก พร้อมกับใช้สุนัขตำรวจในการช่วยตรวจค้นด้วย ภายในห้องนอนของ น.ส.สุนทรี อายุ 41 ปี พบยาบ้าจำนวน 2,316 เม็ด ถุงพลาสติกสำหรับแบ่งขายยาบ้าจำนวนหนึ่ง ตรวจค้นภายในบ้านยังพบอาวุธปืนยาวขนาด .22 จำนวน 1 กระบอก

สำหรับน.ส.สุนทรี อายุ 41 ปี เป็นพี่สาวของนายเกียรติขจร หรือมด อายุ 34 ปี ที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวน ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา จับกุมเมื่อวันที่ 4 ม.ค. ได้พร้อมของกลางยาบ้า 145 เม็ด ยาไอซ์ 56.22 กรัม

พ.ต.อ.ภูวดิท กล่าวว่า ทางเรือนจำมีการเข้มงวดป้องกันผู้ต้องหาไม่สามารถนำโทรศัพท์มือถือเข้าไปใช้ได้ จึงเปลี่ยนวิธีการสั่งยาบ้าโดยอาศัยช่องทางการเยี่ยม มีการสื่อสารกันระหว่างตัวผู้ต้องขังกับญาติที่ไปเยี่ยม บอกที่ซ่อนยาบ้า บอกวิธีการติดต่อเอเย่นต์ยาบ้า

ทางเรือนจำจังหวัดได้เฝ้าพฤติกรรมผู้ต้องขังที่เป็นเอเย่นต์ยาเสพติดอยู่แล้ว จึงทราบข้อมูล และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อดำเนินการ ในวันนี้ญาติของผู้ต้องขังมาเยี่ยม และมีการส่งข้อมูลให้กัน จึงได้ติดตามตัวมาตรวจค้นที่บ้านพบยาบ้าดังกล่าว

โดยผู้ต้องขังหวังให้ยาติช่วยขายยาบ้าแทน เพื่อนำเงินมาดูแลตัวเอง ในช่วงที่ถูกดำเนินคดีและดูแลครอบครัว ซึ่งจะทำการสืบสวนขยายผลต่อไปให้ถึงตัวผู้บงการทั้งหมด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook