กระบะหลับใน-พุ่งข้ามเลนประสานงารถเก๋งแวน รถอีกคันซิ่งตามหลังชนซ้ำเจ็บหมู่

กระบะหลับใน-พุ่งข้ามเลนประสานงารถเก๋งแวน รถอีกคันซิ่งตามหลังชนซ้ำเจ็บหมู่

กระบะหลับใน-พุ่งข้ามเลนประสานงารถเก๋งแวน รถอีกคันซิ่งตามหลังชนซ้ำเจ็บหมู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(26 ม.ค. 62) ผู้สื่อข่าวรายงานกรณีอุบัติเหตุ ที่บริเวณถนนสายลำปาง-เมืองปาน ก่อนถึงตู้ยามบ้านเอื้อมประมาณ 500 เมตรเขตบ้านผึ้ง หมู่ที่ 9 ตำบลบ้านเอื้อม อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง

ได้มีอุบัติเหตุทางถนน รถยนต์กระบะชนกับ รถแวน และ รถเก๋ง รวม 3 คัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายในรถ 2 คน อาการสาหัส รายแรกเป็นชาย ยังไม่ทราบชื่อ เนื่องจากยังอยู่ในอาการเบลอ สอบถามใจความยังไม่ได้ อายุประมาณ 50 ปี ติดคาซากรถยนต์กระบะ โตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน บข 2325 ลำพูน

รายที่ 2 เป็นคนขับรถยนต์แวน ยี่ห้อ อีซูซุ สีเทา หมายเลขทะเบียน กบ 435 ลำปาง ชื่อ นายอเนก อายุ 56 ปี เป็นผู้ใหญ่บ้าน บ้านทุ่งฝาง ตำบลบ้านค่า อำเภอเมืองลำปาง  

โดยในที่เกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยนครลำปาง ได้นำเครื่องตัดถ่างช่วยเอาคนเจ็บที่ติดคาซากรถออกมาได้ทั้งสอง 2 คน โดยเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลลำปาง เข้าช่วยเหลือในการปฐมพยาบาลผู้บาดเจ็บ ทั้ง 2 คน เร่งนำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลลำปางทันที ในสภาพขาหักทั้งสองคน

ส่วนคนขับรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้า ซิตี้ สีเทา หมายเลขทะเบียน กต 7566 ลำปาง คนขับชื่อ นายชนที อายุ 27 ปี ชาวบ้านพื้นที่ตำบลบ้านเอม ไม่ได้รับอันตรายแต่อย่างใด ให้การว่า ตนเองขับรถกำลังจะกลับบ้านในพื้นที่ ตำบลบ้านเอื้อม โดยได้ขับตามหลังกันมาหลายคัน

จู่ๆ รถคันข้างหน้าได้เกิดอุบัติเหตุชนกันอย่างจัง และรถได้พุ่งขวางข้ามเลนมา ตนเองเบรกไม่ทันจึงพุ่งชนอัดเต็มแรง โชคดีไม่ได้รับอันตราย แต่รถพังเสียหาย

ขณะที่พยานที่เห็นเหตุการณ์ที่ขับรถนำหน้าก่อนที่จะเกิดอุบัติเหตุ คือ นายเสาร์คำ ชาวบ้านในพื้นที่ ตำบลบ้านเอม ได้เล่าว่า ขณะขับรถจะกลับบ้านเช่นกัน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้ง สังเกตเห็นรถยนต์กระบะโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน บข 2325 ลำพูน ขับมาแล้วหลุดโค้ง พุ่งข้ามเลนมาหารถตนเอง

ซึ่งตนเองได้หักหลบหนีไปได้อย่างหวุดหวิด แต่กลับไปพุ่งชนรถผู้ใหญ่บ้านทุ่งฝาง ที่ขับตามกันมาอย่างจัง และมีรถเก๋งมาชนซ้ำตนเองจึงรีบจอดรถ และเข้าไปให้การช่วยเหลือ และรีบแจ้งเจ้าหน้าที่รุดเข้ามาช่วยเหลือดังกล่าว

จากนั้น พ.ต.ท.กายชาติ คำปันจักร สารวัตร สอบสวนเวร สภ.บ้านเอื้อม ได้รุดมาตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ กระบะหลับใน-พุ่งข้ามเลนประสานงารถเก๋งแวน รถอีกคันซิ่งตามหลังชนซ้ำเจ็บหมู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook