หนุ่ม 29 นั่งตกปลาบนท่อระบายน้ำ ลูกท่อเกิดทรุดหล่นทับตกน้ำดับอนาถ!

หนุ่ม 29 นั่งตกปลาบนท่อระบายน้ำ ลูกท่อเกิดทรุดหล่นทับตกน้ำดับอนาถ!

หนุ่ม 29 นั่งตกปลาบนท่อระบายน้ำ ลูกท่อเกิดทรุดหล่นทับตกน้ำดับอนาถ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 28 มกราคม 2562 เวลา 21.30 น. ร.ต.อ.สถาพร จ้องโก้ ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองตรังรับแจ้งเหตุมีคนจมน้ำที่บริเวณคลองห้วยยาง บ้านน้ำผุด ม.2 ต.บางรัก อ.เมือง จ.ตรัง หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลสถานตรัง แพทย์เวรโรงพยาบาลตรัง ไปยังที่เกิดเหตุ

พบมีชาวบ้านในบริเวณดังกล่าวยืนอยู่หลายคนใกล้กับท่อระบายน้ำ และใกล้กันพบมีรอยทรุดตัวของท่อระบายน้ำ เบื้องต้นมีเพื่อนผู้ตายดำน้ำลงไปตรวจสอบ พบว่ามีศพติดอยู่ใต้ท่อระบายน้ำลูกที่ทรุดตัวลงทับแขนซ้ายของผู้ตายไว้อีกด้วย ทราบชื่อผู้ตายคือ นายสุริยา อายุ 29 ปี โดยทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลสถานตรังเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ซึ่งสถานที่ดังกล่าวค่อนข้างมืดและในลำคลองก็มีกระแสน้ำไหลเชี่ยวแรงมาก โดยมีนักประดาน้ำของมูลนิกุศลสถานตรัง 2 คน ดำน้ำลงไปนำศพขึ้นมา ซึ่งนำศพขึ้นมาค่อนข้างทุลักทุเล

ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลสถานตรังจึงนำเชือกผูกขาผู้ตาย พร้อมนำเชือกเส้นใหญ่มาผูกลูกท่อที่ทับแขนผู้ตายไว้ และให้ชาวบ้านในบริเวณนั้นช่วยกันดึงลูกท่อ เพื่อให้นักประดาน้ำเข้าไปนำศพที่ติดอยู่ใต้ท่อระบายน้ำออกมาได้ ซึ่งใช้เวลาประมาณ 1 ชม. จึงนำศพขึ้นมาได้ในที่สุด ทั้งนี้พบว่าผู้ตายมีบาดแผลที่บริเวณแขนซ้าย เนื่องจากถูกลูกท่อทับไว้จนทำให้เสียชีวิตดังกล่าว แต่ไม่พบบาดแผลอื่น และคาดว่าผู้ตายเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 20 ชม.

จากการสอบถาม นางสรัณย์รัตน์ อายุ 31 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิตกล่าวว่าผู้ตายได้ออกมาหาปลาเมื่อเวลา 21.00 น. ของคืนวันที่ 27 และวันนี้ก็ยังไม่กลับบ้าน ช่วงเย็นตนไปรับลูกจากโรงเรียนเสร็จ จึงเข้ามายังที่หาปลาซึ่งผู้ตายจะมาหาที่นี้อยู่บ่อย เมื่อมาถึงตนเรียกและเดินหาในบริเวณนั้นไม่มีเสียงตอบเห็นคันเบ็ดลอยน้ำอยู่ในน้ำ ตนเห็นรอยดินทรุดตัวและมีท่อระบายน้ำจมอยู่ในน้ำ ตนจึงไปตามเพื่อนของผู้ตายให้มาช่วยหาก็ไม่พบ เพื่อนผู้ตายบอกลองดำน้ำลงไปหาสักพักขึ้นมาบอกว่า ผู้ตายโดนท่อระบายน้ำทับเสียชีวิต อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ได้นำศพส่ง รพ.ตรัง เบื้องต้นญาติไม่ติดใจสาเหตุการตายแต่อย่างใดพร้อมรับศพกลับไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook