ดามพ์ดาวร้ายรุ่นใหญ่โดนข่มขู่

ดามพ์ดาวร้ายรุ่นใหญ่โดนข่มขู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 29 พ.ค.นายดามพ์ เผด็จดัสกร หรือดามพ์ ดัสกร อายุ 62 ปี ดาราดาวร้ายรุ่นใหญ่ นำนายฉลอง เจยาคม อายุ 43 ปี เจ้าของสำนักพิมพ์ ร่มฟ้าสยาม เจ้าของผลงานละครดังช่อง 7 เรื่อง คุณพ่อรับจ้าง และอีกหลายเรื่อง และเป็นที่ปรึกษากฎหมายโรงเรียนศาสตร์แห่งศิลปะการแสดง ที่ดามพ์เป็นเจ้าของ เข้าแจ้งความกับพ.ต.ท.ชูวิทย์ เจริญนาค พงส.(สบ.3) สภ.เมืองกาญจนบุรี ว่า ถูกตำรวจข่มขู่

นายฉลองให้การว่า เมื่อเวลาประมาณ 11.30 น.ได้รับโทรศัพท์จากดามพ์ อยู่บ้านเลขที่ 9/13 หมู่ 4 ต.แก่งเสี้ยน อ.เมือง จ.กาญจนบุรี ที่มีบ้านติดกันว่า ให้มาเป็นเพื่อนเพื่อเข้าบ้านพักที่เพิ่งขายให้กับนายจักรกฤต เทพแซน เนื่องจากภายในบ้านมีเจ้าของบ้านคนเก่าที่ขายให้กับดามพ์ พร้อมกับตำรวจ 2 นายอยู่ในนั้น เกรงจะได้รับอันตราย ตนจึงไปเป็นเพื่อนเพราะเป็นพยานซื้อขายบ้านระหว่างเจ้าของเดิมกับดามพ์

นายฉลองให้การอีกว่า ตนโทรศัพท์ไปแจ้งความสภ.เมืองกาญจนบุรี ให้ส่งตำรวจมาที่บ้านดังกล่าว ไม่นานมีตำรวจมา 2 นาย แต่ทั้ง 2 นายเคยมีเรื่องกับตนมาก่อน จึงโทร.ไปแจ้งตำรวจอีกครั้งเพื่อให้เปลี่ยนตำรวจชุดใหม่ ต่อมาร.ต.ท.พันล้าน ปฐมพรวิวัฒน์ พงส.(สบ.1) สภ.เมืองกาญจนบุรี เดินทางมาทำให้สบายใจขึ้น จากนั้นตน ดามพ์ และนายจักรกฤษจึงกล้าเข้าไปภายในบ้าน และแสดงเอกสารเกี่ยวกับการซื้อขายบ้านให้กับตำรวจที่มากับเจ้าของเดิมตรวจสอบ

นายฉลองให้การต่อว่า ขณะตำรวจตรวจสอบอยู่นั้น ตำรวจที่มากับเจ้าของบ้านเดิมพูดกระ แหนะกระแหนตลอดเวลา และยังข่มขู่ต่างๆ นานา ตนและดามพ์เกรงว่า จะได้รับอันตรายตามคำขู่จึงมาแจ้งความร้องทุกข์ไว้เป็นพยานหลักฐานกับร้อยเวรสภ.เมืองกาญจนบุรี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook