โจ๋ล่าหนู-ปืนลั่นกรอกปากดับ

โจ๋ล่าหนู-ปืนลั่นกรอกปากดับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 29 พ.ค. พ.ต.ท.นิโรจน์ สุนทร พงส.(สบ 3) สภ.เมืองขอนแก่น รับแจ้งจาก ร.พ.ศูนย์ขอนแก่น ว่า คนไข้ที่เข้ารับการรักษาจากเหตุถูกยิงกรอกปาก จากโรงพยาบาลอำเภอมัญจาคีรี แล้วนำส่งเข้ารักษาต่อที่โรงพยาบาลนั้น ทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตให้ไปตรวจสอบดูศพด้วย จึงรีบไปตรวจสอบดูศพพร้อมด้วยแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลศรีนครินทร์ และมูลนิธิขอนแก่นสามัคคีอุทิศ

ไปถึงพบศพ นายสุริยา เรืองศรี อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 172 ม.9 ต.บ้านโคก อ.โคกโพธิ์ชัย จ.ขอนแก่น นอนเสียชีวิตอยู่บนเปลผู้ป่วยในสภาพถูกยิงกรอกปากจนมีบาดแผลเป็นวงกว้างอยู่รอบริมฝีปากและริมฝีปากขาดไปบางส่วนอย่างน่าสยดสยอง และตามใบหน้าและลำตัวยังมีสะเก็ดบาดแผลหลายจุด ทำให้ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิต

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงสายวันที่ 28 พ.ค. ผู้ตายชักชวนเพื่อนหนุ่มวัยรุ่นในหมู่บ้านเพื่อออกไปล่าหนูด้วยกันที่ท้ายหมู่บ้าน ก่อนออกไปผู้ตายได้เอาปืนแก๊ปที่ใช้ออกล่าหนูเป็นประจำมาทำความสะอาดจนเสร็จ และทดลองยิงปืนขึ้นฟ้าว่าสามารถใช้งานตามปกติ ปรากฏว่าปืนเกิดขัดข้องยิงไม่ออก ด้วยความเคยชินผู้ตายเอาปลายกระบอกใส่ปาก แล้วเป่าลมอย่างแรงเพื่อไล่ลมและฝุ่นที่ติดค้างไม่ให้อุดตัน จังหวะนั้นเกิดปืนลั่นกระสุนพุ่งกรอกปากผู้ตายจนหงายหลังล้มไปกับพื้น

เพื่อนและญาติที่เห็นเหตุการณ์รีบนำตัวส่งรักษาที่ ร.พ.มัญจาคีรี เป็นการด่วน ทางแพทย์และพยาบาลทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นเพื่อให้การช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน แต่ด้วยอุปกรณ์ทางการแพทย์ไม่เพียงพอจึงนำตัวคนเจ็บส่งรักษาตัวต่อที่ ร.พ.ศูนย์ขอนแก่น ด้วยบาดแผลฉกรรจ์และคนเจ็บเสียเลือดมากจนทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook